Đặt banner 324 x 100

3 món ăn sáng tiện lợi nhưng gây hại đến sức khoẻ


Buổi sáng bận rộn với công việc nhiều người lựa cho các món ăn tiện lợi và nhanh chóng để không mất nhiều thời gian chế biến. Tuy nhiên nhiều người vẫn không biết những thực phẩm đưa vào cơ thể trong bữa sáng sẽ quyết định đến năng lượng và sức khoẻ cả ngày của bạn.

Hạn chế ăn sáng với những món ăn sau đây

Cơm rang từ thực phẩm thừa ngày hôm trước

Nhiều người nghĩ rằng khi hâm nóng thức ăn thừa hôm trước ăn cơm rang sẽ giúp tiết kiệm và nhanh chóng cho người đi làm văn phòng nhưng thực phẩm để qua đêm sẽ gây hại đến sức khoẻ của bạn.

Trái cây và sữa

Nhiều chị em có sở thích ăn sáng với trái cây và sữa để hạn chế dầu mỡ không phải chế biến thức ăn. Đây được xe là một bữa sáng nhanh gọn và đơn giản. Bữa sáng này sẽ không có tác dụng giảm cân mà thậm chí có thể gây đầy bụng khi trong sữa chứa protein kết hợp với axit trong trái cây ảnh hưởng đến đường tiêu hoá.

Đồ ăn nhanh 

Các món ăn nhanh như bánh mì thịt nguội, xúc xích và 1 lon nước uống có ga là bữa sáng thiếu khoa học. Bạn có thể dễ dàng mua những món ăn này ở các cửa hàng bên ngoài tuy nhiên lượng calo trong loại thực phẩm khá cao nhưng lại thiếu chất xơ, vitamin...

Một bữa sáng chất lượng đem lại sức khoẻ tốt cho bạn và gia đình

Một bữa sáng dinh dưỡng sẽ đem lại nguồn năng lượng khởi đầu ngày mới cho bạn. Bạn có thể ăn sáng với các hạt ngũ cốc, bánh mì ngũ cốc nguyên cám, cung cấp protein cho cơ thể: trứng, các loại đậu và hạt. Cung cấp vitamin từ trái cây, nước ép...

Bên cạnh đó bạn cũng đến tạo thói quen luyện tập thể dục thể thao cho bản thân mỗi buổi sáng. Nếu không có thời gian di chuyển đến các phòng tập bạn có thể sử dụng máy chạy bộ tập gym  giá rẻ tại nhà. Các sản phẩm chạy bộ hiện nay được bán tại các cửa hàng thiết bị tập gym do đó để mua máy chạy bộ tập gym loại tốt bạn cần lựa chọn địa chỉ phân phối uy tín.

Thông tin liên hệ


: Titan_Sport
:
:
:
: