Đặt banner 324 x 100

Bục Phát Biểu Thông Minh Maxhub P22MB


Bục phát biểu thông minh Maxhub P22MB: Sự kết hợp hoàn hảo.

Bục phát biểu thông minh Maxhub P22MB là một giải pháp đa năng và tiện ích, được thiết kế để tăng cường trải nghiệm giao tiếp và truyền tải thông điệp trong các buổi thuyết trình, hội thảo và sự kiện quan trọng.

Với những tính năng và công nghệ hàng đầu, bục phát biểu thông minh Maxhub P22MB mang đến một sự kết hợp hoàn hảo để nâng cao hiệu suất và tương tác trong việc thuyết trình.

Bục phát biểu thông minh Maxhub P22MB có chân đế di động được trang bị Hệ thống nhúng thông minhchia sẻ màn hình có dây và không dâychú thích trên sân khấutùy biến điều chỉnh độ cao bằng điện hỗ trợ tối đa cho người thuyết trình khi sử dụng.

Bục Phát Biểu Thông Minh Maxhub P22MB

Hình ảnh minh họa Bục phát biểu thông minh Maxhub P22MB sử dụng trong hội trường lớn

Bục phát biểu Maxhub P22MB có những đặc điểm nổi bật sau:

1. Thiết kế thông minh và tinh tế: Với thiết kế hiện đại và tinh tế, khả năng điều chỉnh độ cao bằng điện, bục phát biểu P22MB tạo sự chuyên nghiệp trên sân khấu. Việc sử dụng vật liệu chất lượng cao không chỉ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn đảm bảo độ bền và độ ổn định trong quá trình sử dụng.

Bục Phát Biểu Thông Minh Maxhub P22MB

2. Màn hình cảm ứng tương tác: Bục phát biểu P22MB được trang bị một màn hình cảm ứng 21.5’’ tích hợp loa 2x3W, cho phép người diễn thuyết tương tác trực tiếp với các nội dung trình chiếu và điều khiển các chức năng. Người diễn thuyết có thể dễ dàng điều chỉnh slide, chia sẻ tài liệu và thực hiện các thao tác khác một cách linh hoạt và thuận tiện.

3. Hệ thống âm thanh chất lượng cao: Bục phát biểu thông minh Maxhub P22MB tích hợp hệ thống âm thanh chất lượng cao, đảm bảo âm lượng mạnh mẽ và âm thanh rõ ràng trong suốt buổi thuyết trình.

4. Kết nối đa dạng: Bục phát biểu thông minh Maxhub P22MB hỗ trợ kết nối không dây và HDMI, cho phép người diễn thuyết kết nối với các thiết bị ngoại vi như màn hình LED, máy chiếu và hệ thống âm thanh bên ngoài. Điều này giúp tăng tính linh hoạt và đa dạng trong việc truyền tải nội dung và tương tác với các thiết bị khác.

5. Tích hợp công nghệ tương tác: Màn hình cảm ứng của bục phát biểu P22MB có khả năng tương tác bằng bút cảm ứng hoặc bằng tay, giúp người diễn thuyết tương tác và điều khiển nội dung một cách linh hoạt và thuận tiện.

Bục Phát Biểu Thông Minh Maxhub P22MB

Thông số kỹ thuật sản phẩm

– Model: P22MB
– Màn hình: 21.5″ IPS, Full HD 1080p, cảm ứng điện dung, bút điện từ.
– Đèn nền: DLED, tỷ lệ màn hình 16:9, góc nhìn 178°(H/V), độ sáng 250cd/m2.
– Hệ điều hành: Window 10, Intel 8th 8250U Core i5, RAM 8GB/ROM SSD – 128GB.
– Loa: 2 x 3W.
– Microphone: 2 mic cổ ngỗng, bộ thu microphone không dây.
– Điều chỉnh chiều cao bằng điện.
– kết nối màn hình sân khấu không dây hoặc qua HDMI.
– Kết nối đồng thời 8 thiết bị, chuyển đổi nhanh giữa các thiết bị.
– Bao gồm 1 bút điện từ.

Bục Phát Biểu Thông Minh Maxhub P22MB

Đặc điểm chính của sản phẩm

All in one – Tất cả trong một

Bục Phát Biểu P22MB Maxhub được tích hợp PC, micrô, màn hình cảm ứng vào một thiết bị duy nhất mang đến sự ổn định và bền bỉ, nâng cao hình ảnh doanh nghiệp.

Chia sẻ màn hình không dây với nhiều thiết bị 

Kết nối với thiết bị di động, máy tính xách tay và đồng bộ hóa màn hình với màn hình trên sân khấu. Người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi giữa các thiết bị.

  • Chia sẻ màn hình không dây với ứng dụng Maxhub Share
  • Nhiều lựa chọn kết nối
  • Liên kết 8 thiết bị cùng lúc, chuyển đổi tức thì.

Thông tin liên hệ:

Thông tin liên hệ


: nhathautiasang
: nhathautiasang
: 0913615148
: 753/42 Tỉnh Lộ 10, Khu phố 1, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh