Đặt banner 324 x 100

Khám phá những mẫu xe đạp Galaxy khung nhôm đẹp mắt và chất lượng


Xe đạp Galaxy khung nhôm là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu xe đạp Đài Loan. Xe có nhiều ưu điểm về khung nhôm siêu nhẹ, thiết kế thời trang, cấu hình cao cấp và đa dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe đạp phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình, hãy cùng tìm hiểu về xe đạp Galaxy khung nhôm qua bài viết sau đây.

Xe đạp galaxy khung nhôm là gì?

Xe đạp galaxy khung nhôm là một dòng xe đạp thể thao được sản xuất bởi công ty Galaxy Bike, một trong những nhà sản xuất xe đạp hàng đầu tại Đài Loan. Xe đạp có thiết kế hiện đại, khung sườn bằng hợp kim nhôm siêu nhẹ và bền bỉ, phù hợp với nhiều loại hình sử dụng như đi làm, đi học, du lịch, leo núi hay đua xe.

Xe đạp galaxy khung nhôm cũng được trang bị các linh kiện cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng như Shimano, Sram, Kenda,… giúp xe hoạt động mượt mà và an toàn.

Các mẫu xe đạp galaxy khung nhôm phổ biến hiện nay

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều mẫu xe đạp galaxy khung nhôm với các kích cỡ, màu sắc và cấu hình khác nhau. Một số mẫu xe phổ biến có thể kế đến là:

Xe đạp địa hình mtb GALAXY A100

Xe đạp galaxy A100 có dáng vẻ thể thao mạnh mẽ, sơn màu hiện đại. Khung được làm từ hợp kim nhôm liền khối, bộ chuyển động Shimano 24 tốc độ, vành lốp Kenda 27.5×1.95

Xe đạp galaxy A100 có dáng vẻ thể thao hiện đại

GALAXY A100 27.5 Inch thích hợp với đường thành phố, đường pha trộn hoặc cả những con đường địa hình núi đồi nhiều đá sỏi. Sản phẩm được Xe đạp 66 nhập khẩu chính hãng, nguyên thùng và phân phối trên toàn quốc.

Xe đạp địa hình mtb GALAXY A5 2023

Xe đạp địa hình galaxy A5 với chất lượng và cấu hình đáng chú ý trong phân khúc giá phải chăng, với màu sắc được thiết kế hiện đại và năng động.

Xe đạp galaxy A5 thể thao năng động

Xe đạp galaxy khung nhôm 6061 kết hợp với bộ số Shimano Tourney 21 tốc độ mang lại cảm giác đạp thoải mái. Xe cũng có hệ thống giảm xóc lò xo mềm mại và hệ thống thắng đĩa cơ giúp bạn đi an toàn và vượt qua được nhiều loại địa hình.

Xe đạp địa hình mtb GALAXY AT10

Xe đạp Galaxy AT10 mtb là dòng xe đạp địa hình mới nhất của GALAXY, kế thừa và nâng cấp từ dòng XC10. Xe có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thể thao và nam tính, với họa tiết ấn tượng.

Xe galaxy A5 họa tiết đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng

Xe cũng được trang bị bộ truyền động Shimano 27 tốc độ, phanh thủy lực, giảm xóc thủy lực có khóa điều chỉnh…tạo nên một chiếc xe địa hình hoàn hảo và hấp dẫn.

Xe đạp địa hình mtb GALAXY AT8

Xe đạp galaxy khung nhôm MTB GALAXY AT8 là mẫu xe đạp mới nhất của hãng GALAXY thay thế cho mẫu MS4. Sản phẩm không có nhiều điểm khác biệt, cả về hình thức lẫn thông số kỹ thuật. Tuy nhiên, đây vẫn là một mẫu xe thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng từ trước đến giờ, bởi kiểu dáng đơn giản và thể thao.

Mẫu xe đạp GALAXY AT8 cá tính và khác biệt

So với giá thành, cấu hình được trang bị ở mức cao với bộ chuyển động Shimano 24 tốc độ bền và khá nhạy, cùng với hệ thống phanh đĩa thủy lực Shimano là một ưu điểm rất lớn cho mẫu xe này.

Xe đạp thể thao địa hình mtb GALAXY ML200

Xe đạp địa hình Galaxy ML200 là một sản phẩm được nhiều người ưa chuộng bởi dáng vẻ mạnh mẽ, màu sắc nổi bật, khung xe bằng nhôm 6061 nhẹ và bền, bộ truyền động Shimano Tourney TX 24 tốc độ và khóa điều chỉnh hành trình rất thuận tiện.

Xe đạp thể thao GALAXY ML200 có màu sắc nổi bật

Xe Đạp 66 - Địa chỉ mua xe đạp thể thao chất lượng

Bạn đang muốn sở hữu một chiếc xe đạp thể thao chất lượng, đẹp mắt và giá cả hợp lý? Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp và nhiệt tình để mua xe đạp thể thao? Bạn đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm Xe Đạp 66, nơi bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất và những sản phẩm tuyệt vời nhất.

Xe Đạp 66 là một trong những cửa hàng xe đạp thể thao hàng đầu tại Việt Nam, chuyên nhập khẩu và phân phối các dòng xe đạp thể thao cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng như Galaxy, Twitter, Trinx,…

Bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn về mẫu mã, màu sắc, kích cỡ và cấu hình của xe đạp galaxy khung nhôm để phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Chúng tôi cam kết mang lại cho bạn sự hài lòng và tin tưởng khi mua sản phẩm tại Xe Đạp 66.

Thông tin liên hệ


: tamnguyenmedia
:
:
:
: