Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực nội soi ở đâu đẹp và an toàn? BVNMH 5


Hỏi: Bà chị em muốn đi nâng ngực nội soi mà đòi phải tìm được chỗ nâng ngực nội soi ở đâu đẹp và an toàn thì mới chịu làm. May cho bả là em có đứa bạn cũng vừa nâng ngực nội soi xong nên em hỏi nó luôn cho nhanh. Chứ không đợi tìm thì chắc mất nhiều thời gian lắm. Không xa lạ gì nhỏ bạn em nó cũng nâng ngực nội soi bên bệnh viện nè. Nên đương nhiên là nó cũng giới thiệu chị em qua bệnh viện nâng ngực nội soi luôn rồi. Mà lúc bạn em làm là do Bác sĩ Hùng thực hiện. Không biết tới chị em thì như thế nào đây. Bệnh viện sắp xếp Bác sĩ Hùng nâng ngực nội soi cho chị em được không? Bạn em nó dặn tới dặn lui là phải để Bác sĩ Hùng nâng ngực thì mới ok được. Với lại lúc bạn em làm là nâng ngực nội soi đang có khuyến mãi nữa. Giờ chương trình khuyến mãi đó còn không vậy bệnh viện? Có gì bệnh viện tư vấn cho chị em luôn với nha. Em cảm ơn bệnh viện trước nè. (Ngọc Châu - Bình Tân)

>>> GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi là sao

[​IMG]

Đáp: Chào chị Ngọc Châu,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng lời đầu tiên cảm ơn chị sau khi tìm kiếm nâng ngực nội soi ở đâu đẹp và an toàn đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện. Chị yên tâm các ca phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp thực hiện. Bác sĩ Hùng với tay nghề vững vàng, mắt thẩm mỹ tinh tế và kinh nghiệm dày dặn. Kết hợp cùng các thiết bị máy móc hiện đại và các túi độn ngực chất liệu cao cấp, đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ). Bảo đảm sẽ giúp ca phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện được thực hiện nhanh chóng, suôn sẻ và mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao như mong đợi.

>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi qua đường rốn

[​IMG]

Đặc biệt hơn nữa, trong tháng này dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện còn có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn lên đến 18 triệu đồng. Trọn gói dịch vụ nâng ngực nội soi giảm chỉ còn 52 triệu đồng, giá gốc niêm yết cho dịch vụ này là 70 triệu đồng. Với mức giá ưu đãi này của Bệnh viện, chị của chị có thể tiết kiệm được nhiều chi phí nâng ngực nội soi hơn hẳn ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM. Để nhận được ưu đãi lần này cũng rất đơn giản, chị của chị có thể liên hệ với chúng tôi để đăng ký giữ suất cho mình trước thông qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến ngay Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhận ưu đãi trực tiếp và thực hiện nâng ngực nội soi luôn nhé. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy66
:
:
:
: