Đặt banner 324 x 100

Cách trang điểm mũi tẹt, mũi to thành mũi cao chỉ với 5 bước


Mũi nằm ở địa thế đẹp, lựa chọn hơn 70% sự để ý lúc nhìn vào gương mặt, nhờ đó một dáng mũi cao thon xinh đẹp là mong mỏi của đa phần người châu á. Nhiều giải pháp được search để cải thiện hiện tượng mũi thấp , mũi tẹt, trong đó, makeup là một cách khẩn trương được đông đảo mọi người sử dụng. Sau đây là 5 bước make up làm cho bạn có một dáng tốt hơn trong chớp nhoáng nhé !

Cách trang điểm biến mũi tẹt thành mũi cao. 

Bảo ban cách make up biến mũi tẹt thành mũi cao

Mũi tẹt tạo nên nhiều sự bực dọc đối với các ai đang nắm giữ nó. Có nhiều nguyên nhân không giống nhau khiến họ không dám để làm giải phẫu nâng mũi. Vì thế việc sử dụng cách make up mũi tẹt thành mũi cao là cách giúp họ có khả năng che đi nhược điểm không nên có trên khuôn mặt.

Các bước để make up cho chiếc mũi tẹt như sau :

  • Bước 1 : tạo nền cho mũi. Và makeup thông thường, bạn nên tạo nền cho chiếc mũi thấp của bản thân bằng giải pháp đánh một lớp phấn nền mỏng lên toàn thể mũi. Tạo nền cho mũi để mũi trở thành điển hình hơn tại trung tâm gương mặt.

  • Bước 2 : dùng một lớp phấn nền nhạt vùng chữ t để giúp mũi có vẻ dài hơn, đem đến cảm nhận cho người đứng trước mặt rằng sống mũi được bắt đầu từ vùng giữa hai lông mày .

  • Bước 3 : kế tiếp, bạn quyết định một loại kem che nhược điểm để làm mờ vết bầm và mụn. Sự việc này tạo độ mượt, sáng cho mũi và cả gương mặt.

Các vị trí cần được tạo khối sáng - tối để che khuyết điểm mũi tẹt. 

 
  • Bước 4 : đánh sáng vùng chữ t bằng cọ cỡ vừa và phấn tươi sáng hơn 1 tone, nhớ là chỉ đánh vùng chữ t thôi nhé, tránh vùng đầu mũi ra vì nó khiến mũi bạn có vẻ to và thô hơn thông thường.

  • Bước 5 : dùng miếng bọt biển quét phấn tối hơn hai bên sống mũi theo chiều từ trên xuống, sự việc này tạo độ sâu cho mũi để mũi nhìn có vẻ tốt hơn.

Khép lại sau một thời gian make up, bạn có khả năng dùng cọ mềm quét qua mũi một lượt theo chiều thẳng từ trên xuống để mũi trông tự nhiên .

Vậy là bạn đã làm xong các bước make up để che khuất nhược điểm cho chiếc mũi tẹt của bản thân rồi. Quả thực cách biến mũi tẹt thành mũi cao này cực kỳ dễ dàng đúng không. Nó lại càng mật thiết hơn đối với những nàng liên tục makeup xinh đổ xuống đường.

Cách make up mũi cao đẹp theo từng dáng mũi

 

1. Cách make up dáng mũi thấp và cánh mũi rộng

Make up toàn thể khuôn mặt với lớp lót. Chọn màu phấn đậm hơn da mặt để tổ chức tạo sống mũi cao, đẹp thon gọn. Tiếp đó, đánh một đường thẳng từ đầu chân mày xuống cánh mũi . Chuyện này sẽ giúp bạn có sống mũi thon hơn.

Về sau, bạn cần đánh màu đậm ở vòng tròn của cánh mũi . Rồi phủ nhẹ lên một lớp phấn phủ kiềm dầu để nhìn vốn có hơn và cho lớp make up lâu trôi.

Với cách make up này, vững chắc từ cánh mũi rộng , hay mũi tẹt, mũi thấp cũng sẽ nhìn tốt hơn hẳn. Nếu bạn nữ nào có bản quyền chiếc mũi như vậy thì lúc make up đi tiệc bạn nên quan tâm nhé.

Chọn màu phấn đậm hơn so với màu da khuôn mặt

2. Cách make up dáng mũi tẹt và ngắn

Thứ nhất, bạn có thể sử dụng chiếc bút chì để vẽ hai đường thẳng nhỏ song song. Và nên vẽ cách nhau khoảng 1cm từ đầu chân mày xuống đầu mũi . Tiếp theo bạn có khả năng dùng tay tán nhẹ nêm đường vẽ vốn có hơn. Bước thứ hai chúng ta sẻ phủ một lớp phấn bắt sáng, highlight cho vùng trán.

Và tiếp theo đánh xuống luôn đoạn giữa hai đường vẽ . Sau cùng lựa chọn duy nhẩt phấn màu đậm hơn phấn phủ nhưng phải nhạt hơn màu phấn nền . để có thể đánh hai bên cánh mũi.

Thế là xong rồi ! giản dị quá phải không các nàng.

3. Cách make up dáng mũi to

để ý làm đúng theo sắp xếp và kĩ lưỡng cho việc make up mũi cao này nhé . Chọn phấn nền đậm hơn nước da. đánh kỹ theo đường dựng đứng của sống mũi. Cần đánh dày hơn ở phần chóp mũi để lúc nhìn vào sẽ thấy phần chóp mũi nhỏ gọn.

Tiếp đến , xoa phấn phủ với màu sáng hoặc highlight ở phần cánh mũi. Lưu ý về độ đối nghịch, đừng để quá lệch nhau.

Sau cùng khoảng thời gian đánh má hồng bạn dùng phổ màu sáng để hạn chế sự để ý ở phần mũi.

 

Phủ một lớp phấn bắt sáng, highlight cho vùng trán 

Biện pháp cải thiện 100% hiện trạng mũi tẹt, mũi thấp

Như bạn thấy đó, make up vẫn chỉ là cách ngắn hạn làm cho bạn đánh lừa thị giác của người đứng trước mặt, cùng lúc tiêu tốn khá nhiều thời gian và gây ảnh hưởng đến da của bạn. Bởi thế, bạn có khả năng biến đổi dáng mũi tẹt bằng cách giải phẫu nâng mũi. Tại az nose, chúng ta sẻ được tham vấn không qua khâu trung gian với nha sĩ hơn mười hai năm kinh nghiệm. Nhờ vào hệ quả chụp ct 3d, nha sĩ sẽ giúp bạn hiểu hơn về hiện trạng mũi, từ đó đem ra giải pháp nâng mũi thỏa đáng nhất với bạn.Khách hàng tư vấn trực tiếp với bác sĩ phẫu thuật. 

Ngoài ra, trung tâm y tế tốt nâng mũi az nose là tổ chức trước hết đem đến ưu tiên xem dáng mũi trước thời điểm đóng vết khâu cho các khách nhờ có bản quyền nhóm nha sĩ cơ hữu có chuyên môn cao . Kể từ khi phần sóng được yên ổn, người tiêu dùng được bật dậy xem dáng mũi và cùng bà con nói với nha sĩ để căn chỉnh, nhằm bảo đảm chúng ta sẻ thực sự vừa ý kể từ khi cuối cùng ca giải phẫu.

Khách hàng được ngồi dậy xem dáng mũi trước khi đóng vết khâu. Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm ngành thẩm mỹ tại AZ NOSE Khách hàng sau 8 ngày nâng mũi tại AZ NOSE Khách hàng Bích Lan sau 6 tháng nâng mũi cấu trúc.  

Cách make up mũi tẹt có hàng chục điểm mạnh tuy nhiên cũng có các khuyết điểm. Các bạn cần tỉ mẫn và thật trang nhã trong tiến trình makeup nhé. Hơn hết , bạn phải đến các cơ sở khám chữa bệnh được đánh giá cao để được tham mưu giải pháp giải phẫu nâng mũi hợp lí để cấp tốc có được chiếc mũi ưa nhìn. Chúc những người sớm có một dáng mũi như ý!

AZ NOSE – PHÒNG KHÁM CHUYÊN SÂU NÂNG MŨI

  • Địa chỉ: 263 – 265 Đường 3/2, P.10, Q.10, TP.HCM

  • Hotline: 0903 167 178

  • Website: aznose.vn

  • Fanpage: facebook.com/AZNOSE

  • Tiktok: tiktok.com/@aznose263

Thông tin liên hệ


: duongtrungkien244
: Dương Trung Kiên
:
: