Đặt banner 324 x 100

Giải đáp nâng ngực nội soi là sao? BVNMH 5


Hỏi: Dạo này tự dưng nghe nhắc nhiều về nâng ngực nội soi lắm nha. Mà thú thật là đến giờ em còn chưa biết nâng ngực nội soi là sao nữa đó. Mấy chuyện thẩm mỹ làm đẹp này em tối cổ quá rồi, kiểu này là thua thiệt mấy em gái hết. Sẵn cũng đang rảnh rỗi không có gì bận em tranh thủ nhờ bệnh viện tư vấn nâng ngực nội soi cho em luôn. Biết đâu được nhờ bệnh viện tư vấn xong mà sắp tới em sẽ đi nâng ngực nội soi luôn đó. Nhưng mà nâng ngực nội soi phải an toàn, không ảnh hưởng gì đến sức khỏe thì em mới dám thực hiện nha. Chứ chỉ đẹp không thôi mà không an toàn thì em cũng xin phép rút lui khỏi cuộc vui này luôn đó. Em có mê đẹp là thiệt nhưng mà nói gì thì nói sức khỏe của em vẫn là số 1. Nếu bệnh viện đảm bảo cho em có ngực đẹp với an toàn thì em mới qua bệnh viện nâng ngực nội soi được nha. Còn không thì hẹn bệnh viện dịp khác em sẽ tới bệnh viện làm đẹp sau. (Bích Hà - Tân Phú)

>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi qua đường rốn

[​IMG]

Đáp: Chào chị Bích Hà,

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Nâng ngực nội soi là sao, hiểu một cách đơn giản thì nâng ngực nội soi là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ giúp tăng kích cỡ vòng 1 nhanh chóng nhờ vào sự hỗ trợ của thiết bị nội soi hiện đại. Ở Bệnh viện, phẫu thuật nâng ngực nội soi không những được ứng dụng công nghệ tiên tiến, sử dụng các túi độn ngực nhập khẩu nước ngoài với chất liệu đạt chuẩn của Cục FDA (Hoa Kỳ). Mà ca phẫu thuật còn do chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề khéo léo, chuyên môn giỏi và kinh nghiệm lâu năm thực hiện. Những yếu tố này kết hợp với nhau sẽ góp phần giúp cho ca phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện được thực hiện nhanh chóng, thuận lợi an toàn và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao như ý, mà không làm ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Nói cách khác, lựa chọn nâng ngực nội soi tại Bệnh viện, thay vì một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, chị có thể yên tâm cả về độ an toàn và tính thẩm mỹ của ca phẫu thuật.

>>> GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi sử dụng được bao lâu

[​IMG]

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ nâng ngực nội soi, chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300, Chuyên viên tư vấn của Bệnh viện sẽ hỗ trợ tư vấn chu đáo cho chị. Hoặc là chị có thể đến trực tiếp Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và nhận tư vấn luôn nhé. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy66
:
:
:
: