Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu kỹ thuật nâng ngực nội soi 3d túi giọt nước


Hỏi:

Chào Bệnh viện!

Em đang tìm hiểu để đi nâng ngực chứ ngực em nhỏ thiếu cân đối với dáng em làm em rất tự ti về vóc dáng của mình. Em đang tính đi nâng ngực nội soi túi giọt nước để cho ngực có dáng kiểu tự nhiên hơn. Nhưng lúc tìm hiểu em thấy có chỗ lại ghi nâng ngực nội soi 3D túi giọt nước thì các cách nâng ngực này có gì khác nhau hay không? Với cho em hỏi là sau khi nâng ngực xong thì khoảng bao ngực lành và lên dáng đẹp tự nhiên? Với cho em xin bảng giá nâng ngực nội soi của bên mình nha. Cảm ơn Bệnh viện. (Lý Thị Thanh Thúy, Quận Tân Bình)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Thanh Thúy!

Đầu tiên, về băn khoăn cách nâng ngực nội soi 3D túi giọt nước thì có khác phương pháp nâng ngực nội soi túi giọt nước hay không thì về cơ bản hai phương pháp này đều giống nhau. Chỉ khác là nâng ngực nội soi 3D sẽ áp dụng công nghệ 3D để giúp cho chị tham khảo trước dáng ngực mà chị mong muốn hoặc có được sau khi nâng ngực chị nha.

Tiếp đến, sau khi nâng ngực nội soi thì khoảng bao lâu ngực lành và lên dáng đẹp tự nhiên thì sẽ còn tùy thuộc vào tình trạng cơ địa, chế độ chăm sóc hậu phẫu, kiêng cữ của từng người. Thông thường thì khoảng 7 - 10 ngày sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực thì ngực sẽ lành lại và đã có thể cắt chỉ. Và tầm khoảng 1 - 3 tháng thì ngực sẽ lành hẳn và lên dáng đẹp tự nhiên, cân đối hơn.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Còn về chi phí nâng ngực nội soi thì tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng dịch vụ nâng ngực đang có giá niêm yết là 70 triệu đồng. Đây là mức chi phí trọn gói sẽ không có phát sinh thêm. Và được rất nhiều các khách hàng đánh giá đây là mức chi phí rất phải chăng, hợp lý so với một số các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ khác. Thêm nữa, trong tháng này Bệnh viện còn mang đến cho các khách hàng của mình, chương trình ưu đãi chưa từng có giảm đến 18 triệu dành cho dịch vụ nâng ngực nội soi. Theo đó, nâng ngực nội soi từ 70 triệu sẽ được giảm chỉ còn 52 triệu. Đây là mức chi phí rất là ưu đãi nên mình nhanh tay đăng ký ngay chị nha.

Để được chúng tôi hỗ trợ hướng dẫn chi tiết cách đăng ký đặt lịch giữ suất ưu đãi nâng ngực này cho mình. Chị Thanh Thúy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 093.300.1.300 hoặc chị đến trực tiếp Bệnh viện tại địa chỉ 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM chị nha.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi bằng túi inspira

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi ở đâu đẹp và an toàn

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhtranylanh
:
:
:
: