Đặt banner 324 x 100

Phương pháp nâng ngực nội soi qua đường rốn - BVNMH 5


Hỏi: Thời buổi này người ta không có nâng ngực nội soi qua đường rốn đâu. Thường em thấy người ta hay chọn nâng ngực nội soi qua đường nách nè. Em cũng thích kiểu nâng ngực này lâu lắm rồi. Nhưng mà hồi trước thì chưa đi làm được, nói thẳng ra là hồi trước chưa có tiền nên cũng không dám nghĩ tới chuyện đi thẩm mỹ nâng ngực nội soi đâu. Mãi sau này đi làm dành dụm được kha khá rồi mới có ý định đi nâng ngực nội soi đó chứ. Mà nói là kha khá vậy chứ cũng còn đang lo không đủ tiền để đi nâng ngực nội soi nè. Bên bệnh viện nâng ngực nội soi trọn gói hết bao nhiêu tiền vậy? Được thì bệnh viện gửi luôn bảng giá cho em dễ xem nha. Với lại cho em hỏi thêm chuyện này nữa, bệnh viện ơi nâng ngực nội soi xong rồi em phải nghỉ ở nhà bao nhiêu ngày mới đi làm lại được vậy? Đập ống heo lấy tiền đi nâng ngực làm đẹp xong rồi thì phải đi làm sớm để có tiền lại thôi chứ ở nhà hoài là có khi đói luôn đó. (Huỳnh Trang - Hóc Môn)

>>> GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi sử dụng được bao lâu

[​IMG]

Đáp: Chào chị Huỳnh Trang,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước hết cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi đường nách về cho Bệnh viện, thay vì nâng ngực nội soi qua đường rốn. Thông thường, sau khi thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện xong, khoảng 7-10 ngày tùy vào cơ địa của mỗi người và cách chăm sóc kiêng cữ là vết thương sẽ lành, cắt chỉ được và lúc này chị có thể quay trở lại với công việc bình thường. Còn về chi phí thực hiện nâng ngực nội soi thì chị yên tâm là Bệnh viện luôn dành cho khách hàng của mình mức giá phải chăng và phù hợp. Chưa dừng lại ở đó, trong tháng này dịch vụ nâng ngực nội soi ở Bệnh viện còn có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá đặc biệt lên đến 18 triệu đồng. Theo đó, nâng ngực nội soi sẽ từ giá gốc là 70 triệu đồng giảm xuống còn trọn gói dịch vụ là 52 triệu đồng. So với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, mức giá ưu đãi này của Bệnh viện là rất hấp dẫn và có thể giúp chị tiết kiệm được nhiều chi phí nâng ngực hơn. Dưới đây là bảng giá nâng ngực chi tiết, chị có thể tham khảo thêm.

>>> TÌM HIỂU: Phẫu thuật căng da ngực nội soi

[​IMG]

Tuy nhiên với số lượng suất ưu đãi có giới hạn thì tốt nhất ngay bây giờ chị nên liên hệ với chúng tôi đăng ký giữ suất cho mình trước thông qua số hotline: 093.300.1.300, để không bỏ lỡ ưu đãi. Và sau đó là chị có thể đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực nội soi theo giá ưu đãi nhé.

Cảm ơn chị. Hẹn gặp lại chị vào một ngày gần nhất!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy66
:
:
:
: