Đặt banner 324 x 100

Kỹ thuật nâng ngực nội soi bằng túi inspira


Hỏi:

Chào Bệnh viện!

Em có ý định đi nâng ngực từ đầu năm nay nên em cũng đi tìm hiểu xem nên nâng ngực ở đâu, cách nâng ngực nào có hiệu quả và nên dùng túi nâng ngực nào. Nơi nâng ngực thì em chọn bên mình rồi vì thấy nhiều đánh giá tốt của chị em, cách nâng ngực thì em chọn nâng ngực nội soi đặt túi bên mình luôn. Cơ mà túi nâng ngực em thấy trên mạng có nhiều loại quá như nâng ngực nội soi bằng túi inspira, túi Mentor, túi Motiva, túi Sebbin, túi Arion,…mà em nghe nhiều chị em nói nên chọn túi Mentor, túi Motiva nên em cũng muốn chọn các loại túi ngực này. Bệnh viện có nâng ngực bằng các loại túi này không? Túi ngực có được bảo hành không? Với em muốn biết giá tiền nâng ngực là bao nhiêu luôn? Phản hồi sớm giúp em nha Bệnh viện. Em cảm ơn. (Ngô Thị Xuân Yên, Quận 11)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Xuân Yên!

Rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng giữa rất nhiều các cơ sở thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ. Để là nơi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi cho chị ạ.

Hiện tại, nâng ngực nội soi bằng túi Mentor và Motiva đang là hai thương hiệu túi ngực hàng đầu hiện nay được các chị em ưa chuộng lựa chọn sử dụng nhiều hơn nâng ngực nội soi bằng túi Inspira, túi Sebbin, túi Arion,... Tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng hiện tại có thực hiện nâng ngực bằng túi Mentor và Motiva chị nha. Các loại túi ngực này sẽ được nhập từ nước ngoài và đã được FDA (Hoa Kỳ) chứng nhận về độ an toàn, khả năng tương thích cao với cơ thể người dùng. Thêm nữa, các loại túi nâng ngực này còn được nhà sản xuất bảo hành trọn đời nên mình an tâm chị nha.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Còn về vấn đề chi phí nâng ngực nội soi thì hiện tại ở Bệnh viện đang áp dụng mức chi phí nâng ngực rất là phải chăng, vừa tầm túi tiền của tất cả các khách hàng. Đặc biệt hơn, trong tháng này Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn dành tặng cho các khách hàng chương trình ưu đãi nâng ngực rất đặc biệt được giảm đến 18 triệu. Theo đó, dịch vụ nâng ngực nội soi đang có giá niêm yết là 70 triệu sẽ được giảm chỉ còn 52 triệu. Tuy nhiên, chị lưu ý các suất ưu đãi này thì số lượng có hạn thôi nên mình nhanh tay đăng ký ngay để có cơ hội sở hữu cho mình 1 suất ưu đãi nâng ngực đặc biệt này chị nha.

Chắc hẳn với những chia sẻ của chúng tôi trên đây đã giúp chị giải tỏa được cụ thể các băn khoăn của mình rồi nha. Nếu chị còn có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm. Chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 093.300.1.300 hoặc mình đến Bệnh viện ở 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được Chuyên viên tư vấn của Bệnh viện hỗ trợ chu đáo cho mình nha chị.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi ở đâu đẹp và an toàn

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi là sao

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhtranylanh
:
:
:
: