Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực nội soi sử dụng được bao lâu? BVNMH 5


Hỏi: Hôm qua nghe nhỏ em nó nói muốn đi nâng ngực nội soi mà em cũng hơi bất ngờ đó. Em không nghĩ là nhỏ em em còn là sinh viên mà đã đam mê làm đẹp như vậy rồi. Không phải khoe khoang gì nhưng nhà em cũng thuộc hàng có điều kiện nên em nó đã muốn đi nâng ngực nội soi rồi thì nhà em cũng cho tiền thôi. Nghĩ lại thì tranh thủ lúc còn là sinh viên có nhiều thời gian rảnh đi làm đẹp cũng được. Chứ như em giờ đi làm rồi muốn tìm thời gian để đi cafe với bạn bè còn khó huống gì là đi làm đẹp. Em cũng muốn cùng nhỏ em đi nâng ngực nội soi lắm chứ mà có sắp xếp được thời gian đâu. Dù không đi cùng nhưng mà em có thắc mắc nâng ngực nội soi sử dụng được bao lâu vậy bệnh viện? Rồi nâng ngực xong khoảng khi nào ngực mới lành và nhìn đẹp tự nhiên vậy? Sẵn tiện thì xem như em hỏi thăm dùm nhỏ em em luôn vậy. Bệnh viện nhớ tư vấn nhiệt tình cho em với nha. (Hà Linh - Quận 1)

>>> TÌM HIỂU: Phẫu thuật căng da ngực nội soi

[​IMG]

Đáp: Chào chị Hà Linh,

Lời đầu tiên, cảm ơn chị đã quan tâm và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Với thắc mắc nâng ngực nội soi sử dụng được bao lâu, thì chị yên tâm là khi thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện chị sẽ nhận được một kết quả thẩm mỹ như ý và có thể duy trì lâu dài theo thời gian. Không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm thực hiện dưới sự hỗ trợ của các máy móc thiết bị hiện đại. Đồng thời, trong ca phẫu thuật Bệnh viện còn sử dụng các túi độn ngực nhập khẩu nước ngoài với chất liệu cao cấp, đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ) và có bảo hành trọn đời từ nhà sản xuất. Do đó, bảo đảm ca phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện không những được thực hiện nhanh chóng, an toàn suôn sẻ. Mà còn đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao như mong đợi và có thể duy trì bền vững theo năm tháng.

>>> THAM KHẢO: Phẫu thuật nâng ngực bằng phương pháp nội soi

[​IMG]

Ngoài ra, sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện, tùy vào cơ địa của mỗi người và cách chăm sóc kiêng cữ mà thời gian ngực hồi phục và đẹp tự nhiên sẽ khác nhau. Thông thường, khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành, ngực dần ổn định. Và tiếp đó, khoảng 1-3 tháng là chị có thể sở hữu vòng 1 đầy đặn, gợi cảm, săn chắc và đẹp tự nhiên như ý. Nếu như vẫn còn có thắc mắc nào khác về dịch vụ nâng ngực nội soi, chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất. Hoặc là đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhận tư vấn trực tiếp nhé. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy66
:
:
:
: