Đặt banner 324 x 100

Máy tính công nghiệp không quạt


Ưu điểm của máy tính công nghiệp không quạt

Máy tính công nghiệp không quạt được trang bị nhiều tính năng vượt trội đã được nhiều nhà sản xuất lựa chọn và đảm bảo tin dùng. Dưới đây là một số ưu điểm mà máy tính không quạt mang lại:

Máy tính công nghiệp không quạt được sử dụng nhiều trong các nhà máy

Hầu hết các thành phần của máy tính công nghiệp không quạt được tích hợp sẵn trong bo mạch chính và các bộ phận của chúng có thể tháo rời.
Nổi bật với khả năng tản nhiệt ra môi trường với lớp vỏ nhôm. Ngoài ra, máy tính công nghiệp không có quạt không yêu cầu không gian lắp đặt lớn và do đó đảm bảo hoạt động ít tiếng ồn.
Hỗ trợ nhiều cổng I/O cho nhiều ứng dụng điều khiển quan trọng như: RS232, RS422, RS485, LAN (POE), Display, Digital I/O.

Hỗ trợ nhiệt độ hoạt động rộng hơn.
Ngoài ra, thùng máy được thiết kế kín, hầu như không có khe hở hạn chế bụi bẩn xâm nhập, đáp ứng tốt nhu cầu hoạt động trong môi trường nhiều bụi bẩn hay độ ẩm cao.
Ngoài ra, máy tính công nghiệp không quạt có khả năng tiết kiệm năng lượng mà vẫn duy trì hiệu suất cao và kéo dài tuổi thọ của UPS dự phòng trong trường hợp mất điện.
Ngoài ra, máy tính không quạt có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng tích hợp và lắp đặt trong các hệ thống có không gian hạn chế.

So sánh máy tính công nghiệp thông thường và máy tính công nghiệp không quạt

1. Thiết kế cấu trúc tối ưu hơn

So với máy tính công nghiệp truyền thống, máy tính công nghiệp không quạt đạt đến trình độ thiết kế cao hơn. Với thân máy bằng nhôm có tản nhiệt và bộ vi xử lý tích hợp, thiết bị này có khả năng chống sốc và va đập, cũng như khả năng hoạt động trong các môi trường khắc nghiệt như độ ẩm và nhiệt độ dao động.

2. Chất liệu khung gầm đột phá

Không giống như máy tính công nghiệp thông thường sử dụng tấm kim loại cán nguội cho vỏ máy, máy tính công nghiệp không quạt sử dụng vật liệu hoàn toàn bằng nhôm. Nhờ trọng lượng nhẹ, khung nhôm không chỉ giúp dễ dàng di chuyển, lắp đặt mà còn góp phần tản nhiệt hiệu quả hơn. Vỏ máy, cùng với những cải tiến về tản nhiệt khác, trở thành một phần quan trọng của quá trình tản nhiệt. Bề mặt tản nhiệt được tối ưu hóa nhờ thiết kế các khe tản nhiệt hay khe tản nhiệt.

3. Nâng cấp dễ dàng và linh hoạt hơn

Các máy tính công nghiệp truyền thống tiêu thụ rất nhiều năng lượng do kiến ​​trúc phức tạp và khó quản lý từ xa nên khó cập nhật và kết nối. Máy tính công nghiệp không quạt cung cấp nhiều giao diện với nhiều cổng nối tiếp, USB, VGA... và nhiều kết nối khác. Điều này cho phép kết nối với nhiều loại thiết bị bên ngoài, từ phần cứng đến các bản cập nhật phần mềm.

4. Tương tác mượt mà hơn

Vì các máy tính công nghiệp truyền thống thường sử dụng hệ điều hành Windows nên sự phổ biến ngày càng tăng của các thiết bị thông minh đòi hỏi trải nghiệm tương tác nhiều hơn. Máy tính công nghiệp không quạt hỗ trợ nhiều hệ điều hành như Android, Linux, v.v.

5. Hiệu suất năng lượng vượt trội

Máy tính công nghiệp thông thường sử dụng nguồn điện lớn và tạo ra lượng nhiệt đáng kể thông qua việc sử dụng quạt làm mát.

Trong khi đó, máy tính công nghiệp không quạt sử dụng bộ nguồn. Bo mạch chủ và CPU được cấp nguồn DC, do đó có thể sử dụng các nguồn điện trường để cấp nguồn cho chúng mà không cần sử dụng quạt.

Làm thế nào để chọn một nhà cung cấp máy tính công nghiệp không quạt?

Với nhu cầu công nghiệp ngày nay, nhiều công ty sản xuất đang tìm kiếm máy tính công nghiệp không quạt. Tuy nhiên, có một số gợi ý cho bạn về cách chọn nhà cung cấp máy tính công nghiệp không quạt tốt nhất:

Tìm nhà cung cấp máy tính công nghiệp không quạt có nhiều năm kinh nghiệm trong quản lý chuỗi sản xuất công nghiệp.
Tư vấn và đưa ra các giải pháp phù hợp với nhu cầu của máy tính công nghiệp
Chọn hệ thống PC không quạt lý tưởng với tất cả các tính năng bạn cần.
Lựa chọn nhà cung cấp máy tính công nghiệp không quạt giá rẻ

Xem thêm bài viết tại: https://ipc247.com/may-tinh-cong-nghiep-khong-quat/
Tìm hiểu thêm về IPC247 tại:
Địa chỉ: 39 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường 1, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
SĐT: 02871097868
Google map: https://www.google.com/maps?cid=7149257793200023467

Socials:
https://www.deviantart.com/maytinhcongnghiep247
https://devpost.com/maytinhcongnghiepipc247vn
https://www.diigo.com/user/maytinhcongnghe

 

Thông tin liên hệ


: quann
:
:
:
: