Đặt banner 324 x 100

Nơi bán hộp nhựa trái cây 500g chính hãng, giá rẻ tại HCM



Hộp nhựa đựng hoa quả 500g nhà RVC là bao bì đã rất thông dụng trên thị trường hiện nay. Luôn được đảm bảo về chất lượng và giá thành lại rất cạnh tranh, vậy nên hộp nhựa nhà RVC luôn được các đơn vị kinh doanh trái cây, rau củ quả tin dùng chọn lựa.



Hộp nhựa 500g nhà RVC gồm P500D, P500C, P500B và P500CX. Với các kích thước, mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, mang lại cho người dùng nhiều sự lựa chọn, phù hợp cho mọi loại nông sản.

Những lỗ nhỏ trên nắp và dưới đáy giúp trái cây bên trong được bảo quản tốt hơn. Giải quyết được tình trạng hầm hơi, hoa quả được thông thoáng, giữ được màu sắc tươi mới, hương vị thơm ngon.



Hộp nhựa đựng nông sản được thiết kế với độ dày cao, hạn chế va đập trong quá trình vận chuyển, tránh tình trạng hoa quả bị dập nát. Đế và Nắp hộp thiết kế liền thân nhau cùng vời nút bấm hai bên hông thuận tiện cho quá trình đóng gói và sử dụng. Trái cây bên trong hộp được cố định, đảm bảo không bị rơi ra ngoài lúc vận chuyển và trưng bày tại kệ hàng.

Hộp nhựa RVC còn đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao tính thẩm mỹ cho sản phẩm của người bán. Với vẻ ngoài đẹp mắt, hấp dẫn, thông tin sản phẩm cũng như nhà cung cấp được dán lên hộp rõ ràng, đầy đủ, kích thích nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Hộp nhựa còn đáp ứng cả nhu cầu dùng là quà biếu tặng rất sang trọng và lịch sự.

Nơi bán hộp nhựa trái cây 500g giá rẻ
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984