Đặt banner 324 x 100

Phẫu thuật căng da ngực nội soi có tốt không? BVNMH 5


Hỏi: Bệnh viện giải đáp giúp em nha! Em đã lấy chồng và có 2 em bé được 5 năm, sau sinh con ngực của em giờ không còn được căng tròn giống thời còn độc thân. Ngực em giờ bị sa trễ, vùng da bị chùng nhão nên em cảm thấy rất tự ti. Với tình trạng của em thì bên mình có cách nào giúp em khắc phục được không em nghe nói là phải phẫu thuật căng da ngực nội soi đúng không? Và chi phí để khắc phục tình trạng ngực chảy xệ của em thì sẽ là khoảng bao nhiêu tiền? Cách nâng ngực nội soi này thì có bị đau nhiều hay không vì em thấy thẩm mỹ là phải đụng chạm dao kéo nên lo lắng, sợ bị đau nhiều. Bệnh viện phản hồi sớm giúp cho em. Em cảm ơn Bệnh viện. (Đặng Thị Quỳnh Thơ, Quận 11)

Đáp: Chào chị Quỳnh Thơ!

Với tình trạng ngực sa trễ của mình thì tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng hiện tại đang có phương pháp phẫu thuật căng da ngực nội soi hay còn gọi là nâng ngực sa trễ. Với phương pháp nâng ngực sa trễ thì các Bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ đi phần da thừa, làm căng da phần ngực và đưa bầu ngực của mình lên cao hơn. Để giúp cho vòng 1 của mình sẽ săn chắc và căng tròn hơn, tùy vào tình trạng ngực và nhu cầu của mình thì có thể sẽ kết hợp thêm đặt túi nâng ngực để dáng ngực được đẹp hoàn hảo hơn. Cụ thể, thì mình đến trực tiếp Bệnh viện Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tình trạng và tư vấn chính xác phương pháp thực hiện cho mình chị nha.

>>> THAM KHẢO: Phẫu thuật nâng ngực bằng phương pháp nội soi

[​IMG]

Về vấn đề chi phí thì sẽ tùy thuộc vào tình trạng ngực sa trễ của mình, cũng như phương pháp thực hiện mà sẽ có các mức chi phí khác nhau. Cho nên để biết chính xác chi phí thực hiện là bao nhiêu thì sẽ phải đến trực tiếp Bệnh viện thăm khám và tư vấn. Tuy nhiên, mình đừng quá lo lắng chị nha, bởi vì Bệnh viện chúng tôi luôn áp dụng mức chi phí nâng ngực rất là phải chăng, vừa phải so với mặt bằng chung của các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ khác.

Còn về băn khoăn nâng ngực sa trễ có bị đau nhiều hay không thì thông thường trước khi thực hiện phẫu thuật, các bác sĩ sẽ tiến hành gây mê cho mình. Do đó, chị sẽ không cảm thấy đau hay khó chịu trong suốt quá trình nâng ngực. Sau khi kết thúc ca phẫu thuật thì Bác sĩ sẽ kê đơn thuốc giảm đau và giảm sưng cho mình nên sẽ không bị quá đau nhiều chị nha.

>>> TÌM HIỂU: Phẫu thuật nâng ngực nội soi bao nhiêu tiền

[​IMG]

Nếu còn có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm, chị Quỳnh Thơ liên hệ với chúng tôi qua số Hotline của Bệnh viện là 093.300.1.300. Hoặc mình đến trực tiếp Bệnh viện ở địa chỉ 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được chúng tôi hỗ trợ chi tiết cho mình chị nha. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy77
:
:
:
: