Đặt banner 324 x 100

Sử dụng bồn cầu Inax thông minh cần chú ý điều gì ?


Bồn cầu Inax thông minh với nhiều tính năng tiên tiến sở hữu tới cho người dùng những luôn thể ích thiết thực. Để bồn cầu Inax tuyệt vời hoạt động hiệu quả, mang độ bền cao thì việc sử dụng đúng bí quyết bồn cầu logic phức tạp hơn so với bồn cầu thông thường. Chính vì thế, Showroom Inax SEABIG sẽ san sẻ tới số đông người sử dụng những để ý lúc tiêu dùng bồn cầu Inax hợp lý qua bài viết này nhé.

Bồn cầu Inax <span class=

Những lưu ý lúc sử dụng bồn cầu Inax hợp lý mang lại hiệu quả cao, độ bền lâu dài

– Bồn cầu Inax tuyệt vời mang rộng rãi tính năng hiện đại phải 1 nguồn điện để vận hành các chức năng khoa học cao như tự động đóng mở nắp, sấy gió, sưởi bệ ngồi hay điều chỉnh nhiệt độ nước. Vì vậy bồn cầu thông minh Inax cũng có nguy cơ hỏng hóc phần điện tử giả dụ nguồn điện cấp thiếu ổn định hay quá yếu. Hãy bảo đảm sự ổn định của nguồn điện đầu vào để tránh gây chập, cháy bồn cầu Inax thông minh.

– Không dẫm chân lên thành bồn cầu Inax thông minh: Phần bệ ngồi của bồn cầu Inax logic với ngoại hình sưởi bên trong, việc ảnh hưởng mạnh như dẫm lên bệ ngồi phổ biến lần sẽ tiềm tàng nguy cơ hỏng phần sưởi bệ ngồi cũng như độ an toàn của bồn cầu. Chính bởi thế không dẫm chân lên thành bồn cầu thông minh Inax. Ngoài ra dẫm chân lên thành bồn cầu mỗi khi đi vệ sinh sẽ gây hại tới độ bền của bồn cầu cũng như gây hiểm nguy cho người dùng. Nếu bạn sở hữu lề thói này, hãy tìm mọi cách đổi thay để tránh gây hư hại bồn cầu và nguy hiểm cho bản thân.

– Tránh lạm dụng những chất gột rửa độc hại: Chất gột rửa mạnh thường sử dụng cho những vết bẩn cứng đầu ở các bề mặt khó vệ sinh. Tuy nhiên, đối có bồn cầu Inax logic với chất lượng bề mặt tương đối tốt trong việc hạn chế bám bẩn, vì vậy không buộc phải thiết để sử dụng chất gột rửa mạnh, vốn gây hại cho cả bồn cầu và sức khoẻ người dùng. Chỉ nên dùng vải mềm, vệ sinh bồn cầu Inax tối ưu hay những chất dễ kiếm như chanh, baking soda …

– Không phải vứt giấy vệ sinh vào bồn cầu inax thông minh: Mặc dù bồn cầu  logic Inax sở hữu thể bỏ giấy trực tiếp và xả xuống bể phốt mà ko quá lo lắng về tắc nghẽn, nhưng nhìn chung, để bồn cầu luôn hoạt động thấp nhất, bạn nên vứt rác vào hậu sự rác thay vì bỏ vào bồn cầu. Nếu bắt buộc phải vứt giấy vệ sinh vào bồn cầu Inax thông minh, hãy chắc chắn là bạn sử dụng giấy vệ sinh loại dễ tan trong nước.

-Sử dụng nguồn nước sạch cho bồn cầu Inax thông minh:  Cung cấp nước máy hoặc nước sạch để đảm bảo vệ sinh và an toàn cho người sử dụng. Sử dụng nguồn nước kém, nhiều cặn hoặc ko sạch sẽ vô cùng dễ gây kích ứng da và nhiễm khuẩn cho người sử dụng và khiến cho giảm tuổi thọ của bồn cầu Inax thông minh.

– Thường xuyên vệ sinh bồn cầu Inax hợp lý mối khi sử dụng xong sẽ khiến nâng cao độ bền cũng như đảm bảo các chức năng của chúng hoạt động tốt.

Trên là các để ý khi sử dụng bồn cầu Inax thông minh, Showroom Inax SEABIG chia sẻ đến phần lớn người tiêu dùng giúp việc tiêu dùng chiếc bồn cầu Inax tiên tiến này trở lên dễ dàng và lâu bền nhất nhé.

Hiện sản phẩm bồn cầu Inax thông minh đang được bán giá tốt, với rộng rãi ưu đãi tại Showroom Inax SEABIG – 1170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội và 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Quý quý khách mang nhu cầu tìm bồn cầu Inax và các thiết bị vệ sinh khác hãy địa chỉ qua web site :https://thietbivesinhinax.vn hoặc hotline: 08.8838.8838 để được tham vấn nhé.

——————————–

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG:

Showroom Nguyễn Xiển : 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội (chỉ đường tại đây)

Showroom Phạm Văn Đồng : 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội (chỉ đường tại đây)

Website: thietbivesinhinax.vn

Tư vấn bán hàng: 08 8838 8838 

Thông tin liên hệ


: inaxseabig
:
:
: