Đặt banner 324 x 100

Thuốc Trioday


Nội dung mô tả tóm tắt: THUỐC TRIODAY THUỐC ĐIỀU TRỊ HIV HIỆU QUẢ GIÁ BAO NHIÊU? MUA Ở ĐÂU?
● Thuốc Trioday được sản xuất dưới dạng viên nén, được nghiên cứu và sản xuất bởi Công ty Dược phẩm Cipla Ltd. – Ấn Độ.
●  Thuốc Trioday là thuốc Antiretroviral (ARV) được chỉ định để điều trị nhiễm HIV-1 cho người lớn trên 18 tuổi.
●  Trioday được các bác sỹ và bệnh nhân tin dùng tại các bệnh viện lớn tại Hà Nội như Bệnh viện Bạch Mai, viện K, viện 108, viện 103… và các phòng khám hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân HIV.
Trioday là thuốc gì? Thuốc Trioday mua ở đâu chính hãng? Giá thuốc Trioday bao nhiêu? Công dụng thuốc Trioday là gì? Thuốc Trioday có tốt không? Thuốc Trioday: trên đây là các câu hỏi mà bạn đọc hay gặp phải, để được tư vấn về giá, địa chỉ mua thuốc Trioday chính hãng giá rẻ nhất xin LH Ds Dũng 0978.342.324 để được tư vấn.

THÀNH PHẦN CỦA TRIODAY

Mỗi viên nén có chứa:
Tenofovir : 300mg
Lamivudine : 300mg
Effavirenz : 600 mg
Tá dược vừa đủ 1 viên
Trình bày: Viên nén màu vàng
CƠ CHẾ TÁC DỤNG
●  Tenofovir ức chế polymerase virus bởi sự cạnh tranh gắn kết trực tiếp với chất nền tự nhiên deoxyribonucleotid và sau khi hợp nhất vào DNA bởi sự kết thúc chuỗi DNA. Tenofovir có hoạt tính kháng virus in vitro chống lại retrovirus và hepadnavirus.
●  Lamivudin là một đồng đẳng nucleosid mà có hoạt tính chống lại virút gây suy giảm miễn dịch ở người (HIV) và virus viêm gan B (HBV). Nó được chuyển hóa trong tế bào thành một chất có hoạt tính, lamivudin 5’-triphosphat. Phương thức hoạt động chính của nó như là chất kết thúc chuỗi sao chép ngược của virus.
● Efavirenz là một chất ức chế sao chép ngược non-nucleosid (NNRTI) của HIV-1. Efavirenz là một chất ức chế không cạnh tranh enzym sao chép ngược của HIV-1 và không ức chế có ý nghĩa enzym sao chép ngược của HIV-2 hoặc DNA polymerase của tế bào (α, β, γ hoặc δ).
CÔNG DỤNG CỦA THUỐC TRIODAY
● Ức chế sự nhân lên của virus và kìm hãm lượng virus  trong máu ở mức thấp.
●  Phục hồi chức năng miễn dịch, giảm nguy cơ mắc các bệnh nhiễm trùng cơ hội, cải thiện chất lượng sống và giảm đáng kể tỷ lệ tử vong ở người nhiễm HIV.

Thông tin liên hệ


: nhathuoc02
:
:
:
: