Đặt banner 324 x 100

Đèn đường led chiếu sáng cho đường bộ


Tại Sao hãy lựa chọn đèn led đường phố 150w?


đặc điểm đèn đường led của các tuyến đường phố tại việt nam nói chung là mật độ người nhập cuộc giao thông cao; hệ thống hạ tầng đường bộ còn chưa được đồng đều, thực trạng tai nạn giao thông còn xảy ra không hề nhỏ.


Mà ít nhiều các vụ tai nạn giao thông này xảy ra vào ban đêm; tại một số tuyến đường không cao đủ ánh sáng quan trọng. vì vậy những tuyến đường này cần được được bổ sung cập nhật khối hệ thống chiếu sáng ngay.





Đèn đường led công năng cao – thiết bị tôn lên vẻ sang trọng cho những cung đường


Tiết kiệm điện

Đèn led đường phố 150w còn được gọi là đèn đường led 150w với mức độ công năng nằm ở mức trung bình – cao không quá tiêu hao điện năng như 1 loại đèn cao áp ; Nhưng kết quả chiếu sáng lại cực kỳ ổn định. Bên cạnh đó, đèn led đường phố thế hệ mới còn thiết kế theo phong cách rất là chắc chắn bằng nguyên liệu kim loại tổng hợp nhôm, không biến thành han gỉ bên dưới tác động của oxy hóa nên ít phải gia hạn hoặc sửa chữa.


Xem thêm : đèn led pha


Tuổi thọ đèn đường led

Theo như trong thống kê giám sát và thực chất sử dụng đã cho biết thêm đèn đường phố sở hữu tuổi thọ của đèn thực sự cao; chu trình hoạt động của một cái đèn led loại này là vào khoảng từ 10 đến 15 năm rất bền bỉ.





hơn thế nữa trong quá trình sử dụng đèn led đường phố 150w rất ít tỏa nhiệt vào không thải ra khí CO2; nên giúp giảm nguy cơ gây hiệu ứng nhà kính, cực kỳ gần gũi có môi trường. đặc biệt quan trọng trong cấu tạo của đèn không chứa những chất gây nguy hiểm cho con người như thủy ngân.


có các điểm mạnh ở trên đèn led đường phố 150w đang là một phần quan trọng của những tuyến đường đô thị. có chức năng tích cực trong đảm bảo an toàn giao thông.


Đèn led đường phố 150w của Philips đa dạng phong cách dáng đa dạng; chất lượng đảm bảo theo tiêu chuẩn tiên tiến nhất của Đài Loan; Chi phí hài hòa đã giúp chinh được nhiều khách hàng.


thông tin về Philips và những vận động trong ngành đèn đường led – đèn led đường phố


những thiết bị đèn led của Philips hiện được rất nhiều những nhà đầu lựa chọn để lắp đặt cho các tuyến đường đã và đang thi công. với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghành nghề dịch vụ chế tạo thiết bị chiếu sáng.


Philips tthực sự tự tin sẽ đem đến khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng nhất; đúng giá nhất và khẳng định Bảo hành ít nhất 2 năm.


Nếu doanh nghiệp bạn đang cần sử dụng đèn led chiếu sáng đường phố;


Hãy đến ngay có Philips cấp đèn đáng tin cậy với cao cấp để được tư vấn nhanh nhất nhé.

 

Thông tin liên hệ


: 14bepquangvinh33
:
:
:
: