Đặt banner 324 x 100

Các loại đèn đường led nên mua


Trong lĩnh vực chiếu sáng đường phố hiện nay, người thường sử dụng đèn cao áp hoặc đèn đường led. trong đó, đèn đường led với khá nhiều ưu điểm vượt trội hơn đang dần thế chỗ cho đèn đường led .


Không tiêu hao điện năng

Đèn led đc phân tích và chế tạo dựa trên technology hiện đại nhất ngày nay. Nhờ vậy mà bản lĩnh tiết kiệm điện cũng được gia tăng đáng chú ý.





Nếu đối chiếu có đèn cao áp Sodium thì dòng đèn led kiểu tiêu thụ ít hơn từ 40% đến 80%. Từ dẫn chứng chi tiết này chúng ta có thể thấy được ví dụ đèn đường sở hữu ưu điểm hơn hẳn.


Độ sáng bảo đảm cho những người đi đường


Bộ đèn đường công nghệ led có nhiệt độ màu thịnh hành từ 3000k(ánh sáng vàng), 4000k(ánh sáng trung tính) và 6000k(ánh sáng trắng). có độ hoàn màu CRI85 màu sắc ánh sáng phát ra trung thật hơn, giúp người đi đường an toàn hơn khi đang di chuyển. Đồng thời, người đi đường sẽ quan sát thuận tiện hơn nhưng cũng không làm lóa mắt.


Xem thêm : đèn led pha


Độ bền cực cao

Đèn led đường phố có thời gian chiếu tối đa lên đến 60.000 giờ cao hơn gấp 5 lần đèn cao áp. quan trọng dòng đèn đường hiện đại hoàn toàn có thể bổ sung cập nhật khả năng chống sét. đặc điểm chống sét của chất nhận được đèn thử thách có các ĐK giông sét khắc nghiệt nhất. Đây cũng là đặc điểm mà đèn cao áp không còn có. Chỉ số IP thông dụng là IP66-67 giúp đèn đc bảo vệ tốt khỏi bụi và nước. như vậy mặc dù là với mưa giông sấm sét thì đèn vẫn chuyển động ổn định và bị tác động.





những đèn này cũng đã giảm giá cả gia hạn vì tuổi thọ cao và chúng tỏa nhiệt ít hơn so có các bóng đèn khác. Vì chúng sinh tồn rất mất thời gian, đèn LED phù hợp cho các nơi sửa chữa thay thế bóng đèn đắt tiền, phiền phức hoặc khó khăn


chiến thuật an toàn cho con người và môi trường

Đèn đường led được rất nhiều các chuyên gia trong lĩnh vực thiết bị chiếu sáng khuyên dùng. Bởi đèn ít phát thải nhiệt và khí CO2. Do đó, đèn sở hữu tính an toàn cao đối với cả con người và môi trường thiên nhiên. Sử dụng đèn led cũng chính là đang đóng góp phần bảo vệ môi trường xung quanh.


Đèn Led hiện nay đang có 1 sức hút khỏe khoắn để sửa chữa thay thế cho các loại đèn khác đặc biệt là các dòng sản phẩm đèn Led ngoài trời nó đc chế tạo dựa trên tiêu chí thân thiết tuyệt đối với môi trường không tiêu thụ đa dạng điện


được thiết kế hiện đại, thông minh

ngoài những việc đèn Led có các ưu điểm vượt trội về chiếu sáng thì nó còn được phối kết hợp được cả về tính thẩm mỹ của đèn. các có phong cách thiết kế của đèn Led Gọn gàng nhẹ dễ dàng luân chuyển cũng như lắp đặt

 

Thông tin liên hệ


: 14bepquangvinh33
:
:
:
: