Đặt banner 324 x 100

Ủng cách điện bảo vệ Salisbury 21406 WT


Ủng cách điện Salisbury 21406WT được chế tạo từ chất liệu cao su chất lượng cao, giúp đảm bảo độ bền và tính chống tĩnh điện, chống thấm nước. Điều này đảm bảo rằng công nhân có thể tin tưởng và sử dụng sản phẩm một cách lâu dài mà không phải lo ngại về hiệu suất hoạt động của ủng. 

Thiết kế cổ rộng và cao khoảng 36cmkhối lượng nhẹ chỉ 2,8kg, ủng cách điện Salisbury 21406WT giúp người dùng di chuyển linh hoạt mà không gặp khó khăn, tăng tính tiện lợi và thoải mái trong quá trình làm việc. 

Sản phẩm Ủng cách điện Salisbury 21406WT không chỉ đảm bảo sự an toàn và bảo vệ cho công nhân khi làm việc trong môi trường điện và các điều kiện khắc nghiệt, mà còn mang đến tính tiện ích và linh hoạt trong việc sử dụng. 

Với chất lượng và độ bền cao, sản phẩm này là lựa chọn hàng đầu cho người lao động trong ngành công nghiệp điện.

Về chúng tôi

Bảo Hộ Xanh là đơn vị chuyên cung cấp đồ bảo hộ lao động chính hãng, chất lượng cao. Là thương hiệu thuộc công ty TNHH NETGROUP được thành lập năm từ 2009. Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong ngành nghề đồ bảo hộ. Được nhiều đối tác tin tưởng – cung cấp cho nhiều công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước.Thảm Cách Điện là trang web chuyên cung cấp đồ bảo hộ cách điện : từ giày ủng cách điện, sào cách điện… tới bộ tiếp địa di động. Đến với chúng tôi sẽ được trang thiết bị bảo hộ lao động với chi phí tiết kiệm nhất.

Thông tin liên hệ: 

Hotline/Zalo: 0938 528 965

Website: https://thamcachdien.com/ 

Email: kinhdoanh@BaoHoXANH.com 

Link sản phẩm: https://thamcachdien.com/ung-cach-dien-giu-an-toan-va-bao-ve-tinh-mang

 

Thông tin liên hệ


: hoangtuan23
:
:
:
: