Đặt banner 324 x 100

Top 10 nha khoa tại quận 9 & Thủ Đức ,TPHCM


Số lượng phòng khám nha khoa tại quận 9, Thủ Đức đang gia tăng ngày càng nhiều. Do đó, tìm kiếm những địa chỉ uy tín là mối bận tâm của người dân sống tại hai khu vực này. Phải tìm đến đúng cơ sở chăm sóc răng miệng uy tín, chất lượng, người bệnh mới có một hàm răng tốt khỏe. Bài viết cung cấp thông tin về 10 địa chỉ nha khoa tại quận 9, Thủ Đức uy tín mà bạn đọc có thể tham khảo nếu đang có nhu cầu thăm khám các vấn đề về răng.

Nha khoa Kim
Nha khoa Kim là một hệ thống nha khoa chất lượng, uy tín có mặt ở nhiều tỉnh thành trong cả nước. Tại thành phố Thủ Đức, TPHCM, nha khoa Kim đã có mở hai cơ sở phòng khám nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc, khám chữa các vấn đề về răng miệng của người dân trong địa bàn.

Nơi đây quy tụ nhiều nha sĩ có chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm điều trị các bệnh lý nha khoa. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất của nha khoa Kim cũng được trang bị đầy đủ và toàn bộ đều là các thiết bị y khoa ngoại nhập. Nhờ đó, các bệnh lý về răng miệng cũng được chữa trị một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 46A Võ Văn Ngân, P. Trường Thọ, TP. Thủ Đức, TPHCM
Số điện thoại: 1900 6899
Nha khoa Pháp Việt
Nha khoa Pháp Việt là cái tên đầu tiên trong danh sách này bởi đây là một trong những địa chỉ nha khoa cao cấp, nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng được đánh giá cao bởi các chuyên gia trong nghề và cả khách hàng. Nha khoa Pháp Việt đã có hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, điều trị bệnh răng miệng cho người dân khu vực quận 9, Thủ Đức và ngày càng được nhiều người biết đến.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 20 Lã Xuân Oai, P. Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0937896579
Nha khoa Happy
Nhắc đến cơ sở nha khoa uy tín, đáng tin cậy tại quận 9, TP Hồ Chí Minh thì không thể nào bỏ qua cái tên Nha khoa Happy. Được thành lập từ năm 2013, Nha khoa Happy đã có một quãng thời gian khá dài để khẳng định tên tuổi của mình trong lĩnh vực nha khoa, đạt được nhiều nhận định và đánh giá tích cực từ khách hàng.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 437 Man Thiện, P. Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0337379737
Xem thêm: nha khoa jun dental

Nha khoa Hòa Hảo
Tiếp theo là Nha khoa Hòa Hảo – một trong những địa chỉ nha khoa uy tín và được đông đảo khách hàng tin tưởng chọn lựa trên địa bàn quận 9, TP Hồ Chí Minh. Nha khoa Hòa Hảo được thành lập từ năm 2012 và đã có một quãng thời gian dài phát triển.

Có thể nói, ưu điểm lớn nhất của Nha khoa Hòa Hảo chính là đội ngũ nha sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm, vững chuyên môn.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 9/11 Hoàng Hữu Nam, P. Tân Phú, Quận 9, TPHCM
Số điện thoại: 0933 046 815
Nha khoa Kỹ thuật cao Linh Xuân
Nha khoa Kỹ thuật cao Linh Xuân được thành lập từ năm 2007 nhằm mang đến đa dạng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, điều trị bệnh răng miệng và nha khoa thẩm mỹ cho đông đảo người dân đang sinh sống tại phường Linh Xuân, quận Thủ Đức cùng nhiều khu vực lân cận.

Tính đến nay, Nha khoa Kỹ thuật cao Linh Xuân đã có hơn 14 năm hoạt động và phát triển, một quãng thời gian dài khẳng định tên tuổi và nhận được nhiều sự ủng hộ của khách hàng
Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 51 Quốc Lộ 1K, P. Linh Xuân, TP. Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại: 028 6682 2447
Nha khoa Dr Vương
Cái tên sáng giá cuối cùng trong danh sách này là Nha khoa Dr Vương. Thành lập từ năm 2009 cho đến nay, Nha khoa Dr Vương còn được gọi với cái tên khác là Nha khoa Chuẩn mực, tự hào khi đã phục vụ cho hơn 20.000 khách hàng Việt Nam. Những ưu điểm nổi trội cũng như định hướng từ trước đến nay của Nha khoa Dr Vương là điều trị nha khoa chuẩn theo y học, bảo tồn tối đa các mô răng tự nhiên, đảm bảo sức khỏe răng miệng và đạt tính thẩm mỹ tự nhiên.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 108 Đặng Văn Bi, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại: 0901 186 864
Nha khoa Asia
Nếu quý bạn đọc đang cư trú tại khu vực quận 9 hoặc Thủ Đức, nha khoa Asia cũng là một địa điểm để chọn lựa nếu đang có nhu cầu chăm sóc răng miệng.

Nha khoa Asia là hệ thống nha khoa uy tín, có thương hiệu và có nhiều chi nhánh trên toàn quốc. Hiện nay, nha khoa Asia đã có mở một số chi nhánh tại quận 9 và Thủ Đức.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 87 Quốc lộ 1K, P. Linh Xuân, TP. Thủ Đức, TPHCM
Số điện thoại: 19000 77791
Xem thêm: niềng răng mắc cài cấu trúc

Nha khoa Thẩm mỹ Đại Nam IV
Nha khoa Đại Nam là hệ thống nha khoa uy tín tại TPHCM, có trụ sở chính tại quận 1. Hiện nay, nha khoa Đại Nam đã mở thêm một cơ sở tại khu vực thành phố Thủ Đức. Tên gọi đầy đủ của chi nhánh ở Thủ Đức là Nha khoa Thẩm mỹ Đại Nam IV.
Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 152 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long A, TP. Thủ Đức, TPHCM
Số điện thoại: 028 3620 4129
Nha khoa quốc tế BIK
Nha khoa quốc tến BIK là hệ thống phòng khám nha khoa có một số chi nhánh tại địa bàn Thủ Đức và Thủ Dầu Một (Bình Dương). Tiền thân của nha khoa quốc tế BIK hiện nay là phòng khám nha khoa Bảo Việt, được thành lập từ năm 2013. Với sự nỗ lực vượt bậc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho cộng động, cho đến hiện tại, nha khoa BIK đã trở thành phòng khám đạt chuẩn quốc tế.
Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 20 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TPHCM
Số điện thoại: 028 6275 8333
Nha khoa Trần Bình
Tọa lạc trong địa bàn Thủ Đức, nha khoa Trần Bình là cơ sở chuyên cung cấp các dịch vụ nha khoa chất lượng cao và uy tín cho cộng đồng.

Cơ sở nha khoa này được bác sĩ Trần Duy Bình thành lập từ nhiều năm nay. Phòng khám luôn nhận được sự hài lòng từ nhiều bệnh nhân đã trải nghiệm thăm khám và điều trị. Nơi đây có cơ sở vật chất đầy đủ, các trang thiết bị cao cấp, phục vụ hữu hiệu cho quá trình khám và điều trị bệnh.
Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 48 Tô Ngọc Vân, P. Linh Tây, TP. Thủ Đức, TPHCM
Số điện thoại: 084 273 6868
Kết: Người xưa có câu “cái răng, cái tóc là góc con người” quả không sai. Sở hữu một hàm răng khỏe đẹp là điều khiến cho bất cứ ai cũng tự tin trong cuộc sống. Do đó, chúng ta không nên chủ quan, lơ là trong việc chăm sóc sức khỏe răng miệng. Thăm khám, điều trị các bệnh lý nha khoa hoặc làm đẹp hàm răng tại những cơ sở nha khoa uy tín là một cách quan tâm đến sức khỏe răng miệng. Bạn đọc nên có sự cân nhắc kỹ càng khi điều trị các vấn đề về răng, tránh chọn những địa chỉ không danh tiếng, giá rẻ.
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: reviewnhakhoa6
:
:
:
: