Đặt banner 324 x 100

Tại sao cột điện trước cửa nhà bị coi là không tốt. Cách hóa giải như thế nào?


 

 

Dựa theo quan niệm phong thủy từ xưa, trong trường hợp một vật cản lớn như cột điện xuất hiện trước cửa nhà, năng lượng dương của ngôi nhà có thể bị chặn, gây ra tác động tiêu cực đến sức khỏe và tài vận của chính gia đình. Để khắc phục tình trạng phong thủy xấu, bạn đã biết cách giải quyết chưa?

Tại sao việc có cột điện trước nhà lại được xem là không tốt trong phong thủy? Dựa trên về cả mặt phân tích từ góc độ phong thủy và kiến trúc, vùng mặt tiền của ngôi nhà đóng vai trò quan trọng. Đối với một miếng đất, ngôi nhà, phần phía trước gọi là "minh đường" phải được giữ sạch sẽ và không bị che khuất. Điều này là do nó có thể chặn tầm nhìn của chủ nhà và hạn chế luồng không khí. Lối vào cửa chính tốt.

 

Nếu bạn có một cột điện trước nhà, chuyển động của không khí và gió sẽ mang điện tích dương vào nhà bạn. Điện tích dương này làm cho không khí trở nên khô nóng và do thường xuyên tiếp xúc với “dương khí” nên có thể gây cảm giác khó chịu, lo lắng cho những người sống trong nhà. Ngoài ra, trong trường hợp này, theo phong thủy, ngôi nhà cũng sẽ bị cháy, dẫn đến nguy cơ cháy nổ tài sản, đồ đạc, cản trở sự thăng tiến về kinh tế, công danh, sự nghiệp, ảnh hưởng xấu đến tình duyên và phú quý của gia đình.

Dưới đây là 3 cách đơn giản để giải quyết vấn đề phong thủy không tốt do có cột điện trước nhà:

 

1. Trồng cây có tính chất âm trước nhà: Trong quan niệm phong thủy, cả âm thịnh và dương thịnh đều không nên có. Cột điện tạo ra nhiều điện tích dương, vì vậy việc trồng cây như cây chuối có khả năng hấp thụ điện tích âm có thể hữu ích.  Cây chuối giúp trung hòa điện tích dương và giảm ảnh hưởng của dòng điện đến những người sống trong nhà.

2. Xây hồ nước hoặc hồ cá trước nhà: Nước mang tính chất âm, giúp làm mát và trung hòa điện tích dương. Tuy nhiên, việc xây dựng hồ nước hoặc hồ cá cần phải tuân thủ nguyên tắc phong thủy 

 

3. Sử dụng gương bát quái trước cửa nhà: Gương này có hình dáng giống một chiếc mai rùa, với mặt gương cầu lồi lên. Chúng có khả năng hóa giải sát khí và thường được treo trước cửa nhà để bảo vệ gia đình khỏi các tác động tiêu cực từ bên ngoài.

Nếu cột điện đã xuất hiện trước nhà và không thể thay đổi, có thể áp dụng một trong ba mẹo trên để cải thiện tình hình phong thủy của ngôi nhà.

Bạn đang tìm người thiết kế nhà hay thi công công trình nhưng chưa biết tìm ai và tham khảo ở đâu hãy liên hệ cho chúng tôi.

 
  • Địa chỉ: 63/20 Lê Lai, phường 3, quận Gò Vấp. TP.HCM 

  • Điện thoại: 0587878388

  • Email: akitek.vn@gmail.com

  • Website: akitek.vn 

Akitek.vn là đơn vị hàng đầu chuyên tư vấn thiết kế kiến trúc, kết cấu MEP và thi công nội thất, thiết kế thi công các công trình biệt thự, nhà phố, căn hộ, chung cư và đặc biệt thiết kế trang trí văn phòng, showroom, nhà hàng, khách sạn….