Đặt banner 324 x 100

Cách Tăng Mắt Xem Livestream trên tiktok


Tăng mắt livestream tiktok là một cách giúp tăng uy tín, thu hút khách hàng xem live và chốt đơn nhanh chóng. Một trong những cách được các doanh nghiệp kinh doanh online trên tiktok áp dụng rất nhiều.  Vậy cách thực hiện liệu có khó hay không? Người dùng cần lưu ý gì, điều kiện gì để có thể livestream tiktok hiệu quả? Cùng Ninja tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. 
 
I. Điều kiện để có thể livestream trên Tiktok
Livestream trên tiktok dần trở thành trào lưu, xu hướng với những doanh nghiệp kinh doanh online hiện nay. Theo khảo sát, hiệu quả livestream bán hàng trên tiktok là vô cùng lớn. Minh chứng rõ nhất chính là những con số về lượng người tiếp cận, đơn hàng hay doanh thu khủng nhờ livestream tiktok.
 
Cách tăng mắt livestream tiktok 2022
Điều kiện để livestream trên Tiktok
 
Tuy nhiên khác với zalo, facebook, muốn livestream trên tiktok người dùng cần đạt đủ một số điều kiện sau:
 
  • Với những tài khoản tiktok Việt Nam
  • Tiktok yêu cầu tài khoản tiktok cần đạt đủ 16 tuổi trở lên
  • Kênh tiktok sở hữu trên 1000 lượt follow
  • Nếu người dùng muốn kiếm tiền trên livestream qua hình thức nhận quà từ fan. Người dùng cần phải từ đủ 18 tuổi trở lên.
  • Với các nick tiktok có nguồn gốc từ Trung Quốc hay Châu Âu người dùng cần đạt trên 1000 người theo dõi là đã có thể livestream trên tiktok. 
Chỉ cần đáp ứng đủ các yêu cầu trên, người dùng đã có thể thực hiện phát trực tiếp trên tiktok một cách dễ dàng. Trong trường hợp chưa có đủ 1000 người theo dõi, người dùng có thể sử dụng phần mềm tăng follow tiktok  để có thể nhanh chóng đặt đủ điều kiện livestream.
 
II. Tổng hợp 5 cách tăng mắt livestream tiktok nhanh chóng nhất
Nếu chỉ thực hiện phát trực tiếp một cách thông thường lượt người xem sẽ rất thấp. Gây ảnh hưởng lớn đến hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Cùng áp dụng ngay 5 cách tăng mắt livestream tiktok ngay sau đây để nhanh chóng sở hữu lượng người xem khủng.
 
1. Thông báo thời gian livestream trên các nền tảng mxh
Điều đầu tiên mà bạn cần làm chính là thông báo thời gian của buổi livestream. Việc tận dụng các nền tảng sẵn có để đăng lên thông báo về thời gian diễn ra sẽ giúp bạn thu hút thêm rất nhiều người xem live của mình. 
 
Cách tăng mắt livestream tiktok nhanh nhất 2022
Đăng bài thông báo livestream
 
Bạn nên đưa ra thông báo sớm trên facebook, zalo, instagram để người dùng có sự chuẩn bị, tránh bỏ lỡ buổi phát trực tiếp.
 
2. Tạo mini game trên livestream để tăng tương tác người xem
Trong mỗi buổi live, bạn nên tạo những mini game để tương tác trực tiếp với khách hàng. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý các điều khoản khi phát trực tiếp để tránh bị tiktok giảm tương tác, khoá live ví dụ như:
 
  • Tránh việc tạo những mini game cần comment địa chỉ hay số điện thoại. Bởi tiktok sẽ quét và thực hiện đóng live ngay lập tức nếu thấy xuất hiện điều này.
  •  Người dùng cần đặt thời gian mini game phù hợp, xen kẽ để có thể níu chân người dùng ở lại xem live lâu hơn. Từ đó bạn có thể quảng cáo sản phẩm và gia tăng số lượng đơn hàng
3. Nội dung livestream hay, hấp dẫn
Trước khi bắt đầu, bạn nên chuẩn bị kỹ lưỡng về kịch bản, kế hoạch livestream hấp dẫn, độc đáo. Song song với đó là chuẩn bị và tập nói những câu nói hay trong livestream để tạo ấn tượng với người xem trong buổi live.
 
 5 cách tăng mắt livestream tiktok cực nhanh
Sáng tạo nội dung buổi livestream
 
4. Chia sẻ và kêu gọi mọi người chia sẻ livestream
Đây là lúc mà bạn cần tận dụng những nền tảng mạng xã hội sẵn có, thực hiện chia sẻ livestream lên facebook, zalo,…Trong khi phát trực tiếp, bạn cũng cần liên tục kêu gọi người xem nhấn chia sẻ để tăng độ viral, thu hút thêm số người xem ngày càng nhiều hơn.
 
Nhưng đừng quên đưa ra những phần quà hay những ưu đãi, hướng tới lợi ích của người xem để người xem thực hiện thao tác share như:
 
  • Chia sẻ để nhận quà :  Bạn có thể chọn lựa chính những sản phẩm mà mình kinh doanh để làm phần quà dành cho một số người xem may mắn. Cách này vừa giúp tăng tương tác, tăng mắt livestream tiktok còn vừa giúp bạn quảng bá sản phẩm.
  • Chia sẻ để mua hàng giá rẻ: Một hình thức để đẩy những sản phẩm tồn kho nhanh chóng. Vẫn là yếu tố “ Một công đôi việc” vừa tăng mắt lại vừa giúp bạn bán được hàng.
5. Sử dụng công cụ marketing để tăng mắt livestream tiktok
Với những cách thủ công như kể trên số view livestream tiktok vẫn sẽ tăng nhưng sẽ cần có thời gian và độ ổn định thường thì sẽ rất thấp. Chính vì vậy mà những công cụ marketing được ứng dụng rất nhiều hiện nay. 
 
Một giải pháp giúp các shop/ doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và tối ưu hiệu quả livestream bán hàng trên tiktok. Phần mềm nuôi tài khoản tiktok hỗ trợ tăng mắt – Ninja tiktok rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường. Bởi tính ổn định, thao tác dễ dàng mà hiệu quả đem lại là vô cùng cao. 
 
phần mềm nuôi nick tiktok
phần mềm nuôi nick hàng loạt – Ninja Tiktok
 
Ninja tiktok thực hiện tăng mắt livestream tiktok theo cơ chế nuôi hàng loạt nick ảo và tự sử dụng những nick đó để tăng mắt nhanh chóng. Không chỉ hỗ trợ tăng mắt livestream, Ninja tiktok còn được trang bị nhiều tính năng ưu việt như:
 
  • Quản lý và thực hiện chăm sóc hàng loạt nick tiktok tự động
  • Thao tác tăng like tiktok, hack tym hay auto comment giúp tăng tương tác cực hiệu quả
  • Hỗ trợ tăng follow nhanh chóng 
  • Thực hiện seeding chuyên nghiệp tăng uy tín cho kênh tiktok 
  • Tự động lên lịch đăng video theo khung giờ đăng tiktok lên xu hướng đạt triệu view.
Video hướng dẫn cách tăng mắt xem livestream trên tiktok
 
[MEDIA=youtube]1vaRn-8iBGM[/MEDIA]
 
--------------------------------------
Anh chị em có nhu cầu tìm hiểu và sử dụng phần mềm vui lòng liên hệ mình theo contact bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ cài đặt nhé: 
Hotline: 0944 356 290 
Zalo: 0944 356 290 ( Trịnh Nghĩa Ninja) 

Thông tin liên hệ


: nghiamarketing
:
:
:
: