Đặt banner 324 x 100

Phẫu thuật nâng ngực nội soi bao nhiêu tiền? BVNMH 5


Hỏi: Chào Bệnh viện! Mình đang sinh sống ở nước ngoài, khoảng tháng sau mình sẽ có dự định là về Việt Nam thăm gia đình và sẵn mình sẽ đi làm nâng ngực nội soi đặt túi. Cho mình hỏi hiện tại chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi bao nhiêu tiền? Sau khi nâng ngực xong thì khoảng bao lâu ngực của mình nó mới lành lại và lên dáng đẹp tự nhiên? Có cần phải chăm sóc và kiêng cữ quá phức tạp sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi hay không. Bệnh viện phản hồi sớm giúp cho mình nha. Cảm ơn Bệnh viện nhiều! (Phan Thị Hồng Vân, Quận 6)

Đáp: Chào chị Hồng Vân!

Về các băn khoăn của chị như: Phẫu thuật nâng ngực nội soi bao nhiêu tiền, bao lâu ngực lành và lên dáng đẹp tự nhiên, có phải chăm sóc kiêng cữ hay không thì chúng tôi xin được phép giải đáp tường tận cho chị như sau:

Thứ nhất, về vấn đề chi phí thì chị đừng quá lo lắng vì không chỉ mang đến chất lượng dịch vụ nâng ngực tốt nhất. Chúng tôi còn dành tặng cho các khách hàng mức chi phí nâng ngực nội soi rất là phải chăng, hợp lý so với mặt bằng chung của cácthẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ khác. Đặc biệt hơn, trong tháng này Bệnh viện còn triển khai chương trình ưu đãi lớn dành cho các khách hàng nhanh tay đăng ký thực hiện nâng ngực nội soi sớm nhất. Theo đó, giá niêm yết của dịch vụ nâng ngực nội soi từ 70 triệu sẽ được giảm đến 18 triệu chỉ còn 52 triệu. Cụ thể chị tham khảo ngay bảng giá khuyến mãi vừa được chúng tôi cập nhật bên dưới đây.

>>> GIẢI ĐÁP: Phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau không?

[​IMG]

Thứ hai, sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi khoảng bao lâu ngực lành và lên dáng đẹp tự nhiên sẽ còn tùy thuộc vào tình trạng cơ địa, chế độ chăm sóc hậu phẫu, kiêng cữ của từng người. Thông thường, khoảng 7 - 10 ngày là ngực lành, có thể cắt chỉ và khoảng 1 - 3 tháng thì ngực sẽ lành hẳn và lên dáng đẹp tự nhiên.

Còn về vấn đề chăm sóc, kiêng cữ hậu phẫu thì mình nên làm theo những lưu ý sau đây đề quá trình ngực hồi phục có thể được nhanh hơn, kết quả sau thẩm mỹ được tốt hơn chị nha.

>>> TÌM HIỂU: Phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Hà Nội

[​IMG]

- Vệ sinh vùng ngực, uống thuốc, tái khám và cắt chỉ theo hướng dẫn của Bác sĩ
- Không đụng chạm, sờ nắn tác động mạnh đến vùng ngực
- Không tham gia các trò chơi vận động mạnh, hoạt động thể dục thể thao
- Kiêng ăn các loại thực phẩm như hải sản, rau muống, đồ nếp, trứng, thịt bò, thịt gà,…
- Không sử dụng các loại đồ uống có cồn, chất kích thích như rượu bia, thuốc lá
- Dùng băng cố định, mặc áo định hình theo chỉ dẫn của Bác sĩ

Để được chúng tôi hỗ trợ giải đáp thêm các băn khoăn nào khác về dịch vụ nâng ngực nội soi cho mình. Chị liên hệ qua Hotline: 093.300.1.300 hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, TP.HCM chị nha. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy77
:
:
:
: