Đặt banner 324 x 100

Phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau không? BVNMH 5


Hỏi: Ngực mình dáng khá nhỏ, thiếu sự cân đối với dáng người của mình nên mình cũng có nghĩ đến chuyện là sẽ đi thẩm mỹ nâng ngực nội soi. Nhưng mà tính mình khá nhát lo sợ nhiều thứ như không biết phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau không, có an toàn không, rồi Bác sĩ nhiều quá thì chọn ai làm mới an toàn cho mình,... Mình cũng lên trên mấy diễn đàn hội chị em thì biết bên Bệnh viện của mình có Bác sĩ Hùng làm ngực đẹp được chị em khen nhiều nên mình cũng muốn qua Bệnh viện đăng ký nâng ngực. Cho mình hỏi bên mình thì giá nâng ngực là bao nhiêu, nâng ngực có đau nhiều không, khi nào hết đau và Bác Hùng sẽ là người làm ngực cho mình đúng không? (Đỗ Ngọc Như Ý, Quận 12)

Đáp: Chào chị Như Ý!

Chúng tôi rất cảm ơn chị đã tin tưởng và chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng giữa rất nhiều các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ khác tại TP.HCM. Để là nơi giúp chị thực hiện nâng ngực nội soi và giải đáp các băn khoăn về dịch vụ nâng ngực nội soi cho chị ạ!

Hiện tại, dịch vụ nâng ngực nội soi tại Bệnh viện đang có giá niêm yết rất là phải chăng, hợp lý là 70 triệu. Đây là mức chi phí trọn gói sẽ không có phát sinh thêm. Đặc biệt hơn, trong tháng này tại Bệnh viện của chúng tôi còn đang có chương trình ưu đãi giảm đến 18 triệu cho dịch vụ nâng ngực nội soi. Như vậy, dịch vụ nâng ngực nội soi từ 70 triệu sẽ được giảm chỉ còn 52 triệu. Thế nhưng, các suất ưu đãi nâng ngực này thì số lượng có hạn thôi nên mình nhanh tay đăng ký ngay để không bỏ lỡ suất ưu đãi hấp dẫn này chị nha.

>>> TÌM HIỂU: Phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Hà Nội

[​IMG]

Về lo lắng phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau không thì chị có thể yên tâm nha. Bởi vì thông thường trước khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực, bác sĩ sẽ tiến hành gây mê giúp chị không bị đau hay có cảm giác khó chịu nào trong suốt ca nâng ngực. Sau khi hết thuốc mê lúc tỉnh lại chị sẽ có cảm giác đau nhức một chút, đây là phản ứng tự nhiên của cơ thể. Nhưng đã có thuốc giảm đau, giảm sưng do bác sĩ kê toa nên sẽ không bị quá đau nhiều nha chị. Và tùy vào tình trạng cơ địa, chế độ chăm sóc hậu phẫu của từng người thì khoảng 7 - 10 ngày ngực sẽ giảm sưng, giảm đau chị nha.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thì thông thường tất cả các ca phẫu thuật nâng ngực sẽ được trực tiếp Bác sĩ Hùng thực hiện cho mình nha chị. Hằng năm, Bác sĩ Hùng đã thực hiện thành công rất nhiều các ca nâng ngực, giúp các khách hàng có được dáng ngực đẹp đầy đặn, cân đối và gợi cảm hơn.

>>> GIẢI ĐÁP: Phẫu thuật ngực nội soi là gì?

[​IMG]

Nếu chị Như ý còn có bất cứ câu hỏi nào về dịch vụ nâng ngực nội soi chị liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 093.300.1.300 hoặc đến trực tiếp Bệnh viện ở địa chỉ 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM chuyên viên tư vấn của Bệnh viện sẽ hỗ trợ chu đáo cho mình chị nha. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy77
:
:
:
: