Đặt banner 324 x 100

Thác Bạc Sapa ở đâu? Chỉ đường đi Thác Bạc Sapa


Sapa là mảnh đất sở hữu núi rừng hùng vĩ cùng với nhiều điểm du lịch đẹp khiến du khách xao xuyến. Bên cạnh đó, Sapa còn nổi tiếng bởi nhiều con thác đẹp và trong số đó chính là thác Bạc. Vậy Thác Bạc nằm ở đâu? Vì sao Thác Bạc Sapa lại được yêu thích như vậy?
Tham khảo Tour Sapa trọn gói chi tiết https://sinhtour.vn/du-lich-sapa/
 
Địa chỉ Thác Bạc Sapa
 
      Về mặt hành chính, Thác Bạc Sapa thuộc đia phận xã San Sả Hồ, huyện Sapa, tỉnh Lào Cai. Từ thị trấn Sapa, bạn sẽ mất khoảng 20 phút di chuyển với quãng đường 13km. Để đi Thác Bạc thì bạn sẽ đi theo con đường dưới đây:
 
- Lấy điểm xuất phát là nhà thờ Đá Sapa, bạn đi theo hướng Tây Bắc về núi Hàm Rồng, phía Thạch Sơn
 
- Sau đó bạn đi thẳng theo đường Xuân Viên và rẽ vào đường Điện Biên Phủ
 
- Sau khi tới quốc lộ 4D, bạn chỉ cần đi thẳng là sẽ nhìn thấy Thác Bac.
Đường đi Thác Bạc có gì đẹp?
 
      Tuyến đường đi thác Bạc Sapa nối tỉnh Lào Cai với Lai Châu và có hệ thống biển bảo chỉ dẫn đầy đủ nên khá dễ tìm và dễ đi. Quý khách có thể thuê xe ô tô hoặc tự túc di chuyển bằng xe máy để khám phá cung đường này.
 
      Trên đoạn đường vỏn vẹn 13km này bạn sẽ chứng kiến khung cảnh đặc trưng núi rừng Tây Bắc như những thửa ruộng bậc thang màu sắc, những ngọn núi hùng vĩ hay những bản làng bình yên sớm chiều… Chỉ nhiêu đó thôi khiến du khách dù chưa ghé Thác Bạc cũng đã cảm thấy sự háo hức.
Nên đi Thác Bạc vào thời điểm nào?
 
      Sapa nằm ở vùng Tây Bắc Việt Nam nên không mang khí hậu nhiệt đới gió mùa mà thay vào đó khi hậu ở Sapa có sự tương đồng với cận nhiệt đới ẩm và ôn đới và quanh năm mát mẻ. Nhiệt độ trung bình của Sapa vào mùa hè là 13 – 25 độ C còn mùa đông rất lạnh và thậm chí sẽ xuất hiện tuyết rơi, hiện tượng đóng băng.
 
      Về mùa xuân và mùa thu thì Sapa mát mẻ, nhiều mây và đây cũng là quãng thời gian thích hợp để tham quan Thác Bạc. Đồng thời thì vào 2 mùa này nước ở Thác Bạc chảy khá mạnh nên bạn có thể tắm thác nếu có nhu cầu.
 
Vì sao Thác Bạc hấp dẫn du khách?
 
Vẻ đẹp thơ mộng
 
      Nằm ở độ cao 1800m ngay dưới con đèo Ô Quy Hồ hùng vĩ nên Thác Bạc hiện lên với sự nổi bật giữa núi rừng Sapa. Nhiều du khách chia sẻ rằng vào những ngày không mây mù thì họ có thể nhìn thấy Thác Bạc khi đứng từ trung tâm thị trấn Sapa.
 
      Thác Bạc nước chảy trắng xóa quanh năm từ cao xuống thấp và tựa như dải lụa lấp lánh giữa màu xanh bạt ngàn của núi rừng. Có lẽ vì vậy mà người dân tại đây mới gọi con thác này là Thác Bạc.
 
Dòng nước trong vắt
 
      Nước của Thác Bạc chảy từ núi cao xuống và dịu êm khi ở chân thác. Nước ở Thác Bạc trong vắt và thậm chí bạn có thể nhìn tháy đáy. Du khách cực kì phấn khích vì những phiến đá đủ hình thù rải rác khắp mặt suối và rực rỡ với cảnh vật, cây cối đầy sắc màu tươi đẹp.
 
Địa điểm sống ảo cực chất
 
      Với cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ và thơ mộng, Thác Bạc Sapa là điểm đến hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những bộ ảnh cực kỳ chất lượng và ấn tượng. Đa dạng góc máy từ hùng vĩ cho tới lãng mạn thơ mộng.
 
      Trên đây là thông tin về Thác Bạc Sapa và một số điều chi tiết về điểm đến này. Mong rằng bạn sẽ có chuyến du lịch khám phá, trải nghiệm Thác Bạc nhiều niềm vui và kỉ niệm đáng nhớ.
 
S
Add: 14 Hàng Mành, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tel: 02439.99.89.79
Hotlines: 0914 79 1979 ( Zalo) – 0867.664.446
Email: info@sinhtour.vn
Website: https://sinhtour.vn/
 

Thông tin liên hệ


: sinhtourvn
:
:
:
: