Đặt banner 324 x 100

DR.PEPTI Centella Toner có thật sự thần kỳ như lời đồn


Nước hoa hồng Centella Toner của DR.PEPTI là một sản phẩm đang rất được chú ý gần đây, hứa hẹn mang lại làn da tuyệt vời thông qua việc làm sạch sâu bên trong và cân bằng độ ẩm cho da. Sản phẩm này được đánh giá là một giải pháp cho những làn da cần cung cấp độ ẩm, làm sáng và cải thiện tình trạng da sần sùi và thiếu nước. Vậy liệu sản phẩm này thực sự hiệu quả như những lời đồn thổi, hay không? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết sau nhé!

Đôi nét về thương hiệu DR.PEPTI

DR.PEPTI là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, nổi tiếng với các dòng sản phẩm làm đẹp chứa PEPTIDE - nguyên liệu “vàng” trong quá trình giúp da  trẻ hóa, chống lão hoá hàng đầu thế giới. Nhờ tác dụng nhanh chóng nhưng lành tính của thành phần này, các sản phẩm của DR.PEPTI được ưu tiên sử dụng trong nhiều liệu trình chăm sóc da chống lão hóa tại các spa Hàn Quốc.

Kể từ khi ra mắt trên thị trường, hãng DR.PEPTI đã thu hút sự yêu thích và quan tâm đặc biệt từ cộng đồng yêu làm đẹp. Tất cả các sản phẩm của hãng đều được chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo tính an toàn khi sử dụng và mang đến nhiều hiệu quả đáng chú ý. Trong số các sản phẩm đó, dòng toner peptide đứng ra và đóng góp vào thành công to lớn của thương hiệu DR.PEPTI.

Toner Centella DR.PEPTI được xem như một siêu phẩm trong lĩnh vực nước hoa hồng, được rất nhiều người tin dùng. Sản phẩm này chứa các thành phần quan trọng, giúp tăng cường khả năng duy trì độ ẩm ở tầng biểu bì, giúp cân bằng độ ẩm tự nhiên cho da, giúp da luôn mềm mịn và ẩm mượt.

Thông tin nước hoa hồng DR.PEPTI Centella Toner

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: DR.PEPTI

HSD: 2 năm kể từ ngày sản xuất

Khối lượng: 180ml  

Bao bì/Thiết kế

Không như các loại toner thông thường đựng trong chai nhựa, Toner Peptide được thiết kế với một cấu trúc cao cấp hơn: chai đựng bằng thủy tinh màu trắng trong suốt. Thiết kế này không chỉ cho phép bạn dễ dàng quan sát lượng tinh chất còn lại trong chai, mà còn hạn chế sự thay đổi chất lượng của sản phẩm theo thời gian.

Sản phẩm được thiết kế dưới dạng vòi xịt, mang lại sự tiện lợi và dễ sử dụng. Nắp đậy màu trắng bạc bên ngoài giúp đảm bảo tính vệ sinh và chất lượng của sản phẩm.

Toner Peptide được cung cấp trong 2 dung tích khác nhau: phiên bản 80ml và 180ml. Phiên bản 80ml nhỏ gọn và thuận tiện để mang theo khi bạn ra ngoài. Tuy nhiên, với lượng sản phẩm trong chai, bạn có thể sử dụng được trong khoảng 4-5 tháng trước khi hết.

Kết cấu

Toner Peptide có dạng nước lỏng nhẹ, khi được áp dụng lên da, thẩm thấu vô cùng nhanh chóng và tạo cảm giác nhẹ nhàng mà không gây cảm giác nhờn hay khó chịu. Đặc biệt, việc áp dụng công nghệ DR.PEPTI Centella Toner giúp tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất sâu vào da lên đến 4 lần so với các sản phẩm thông thường.

Toner Centella DR.PEPTI mang trong mình hương thơm nhẹ nhàng và dễ chịu, không gây phiền hà. Điều này giúp bạn không cần lo lắng về mùi khó chịu khi sử dụng sản phẩm này.

Thành phần và công dụng

Tinh chất chiết xuất từ rau má thiên nhiên 63.5%: Rau má chứa đựng thành phần asiaticoside và Madecassic Acid giúp da trở nên khỏe mạnh, ngăn ngừa mụn.

Palmitoyl pentapeptide – 4 : Chống nhăn cho da được sáng chế bởi nhà sản xuất hoạt chất mỹ phẩm Pháp Sederma SAS. 

Chứa 5 axit amin liên kết với chuỗi aliphatic 16 carbon để cải thiện sự xâm nhập của phân tử thông qua cấu trúc lipid của da. Giúp đẩy nhanh quá trình thẩm thấu dưỡng chất vào bên trong da.

MOIST – 24 TM Chứa đựng nhiều tinh chất vô cơ, nguyên liệu được cấp bằng sáng chế quốc tế của công ty nguyên liệu Sederma, giữ ẩm và giúp cho da duy trì độ ẩm.

Và một vài thành phần khác: Niacinamide 2g/100ml, Adenosine 0.04g/100ml, Glycerin, Water, Butylene Glycol, Betaine, Allantoin, Sodium Hyaluronate, etc.

Đánh giá sản phẩm

Ưu điểm:

  • Hoàn toàn không chứa các chất độc hại, không cồn nên phù hợp cho mọi làn da, kể cả da nhạy cảm.

  • Sản phẩm có độ pH=5,5 là pH lý tưởng cho làn da. Đặc biệt là đối với da nhạy cảm và da khô bảo vệ lâu dài và phục hồi.

  • Tăng cường khả năng kiểm soát độ ẩm ở lớp biểu bì, giúp giữ lại độ ẩm tự nhiên.

  • Giúp se khít lỗ chân lông.

  • Chống oxy hóa, tăng cường bảo vệ tế bào da trước những tác hại từ môi trường, hóa chất trong mỹ phẩm

  • Mùi thơm nhẹ, dễ chịu

Nhược điểm

  • Giá thành khá cao, không phù hợp với học sinh, sinh viên

  • Khả năng ngừa mụn và dưỡng trắng không rõ rệt

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm ưu đãi:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào DR.PEPTI OFFICIAL STORE để tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #DRPEPTI #CentellaToner #myphamhanquoc #toner #duongam #nuochoahong #shopeesale #sale

 

Thông tin liên hệ


: V
:
:
:
: