Đặt banner 324 x 100

Cần bán máy lạnh công nghiệp chính hãng – giá cực hấp dẫn khi mua từ 02 bộ


NHÀ XƯỞNG CÓ NÊN LẮP ĐẶT MÁY LẠNH CÔNG NGHIỆP HAY KHÔNG?

 
Bạn là chủ nhà xưởng? Bạn đang cần tìm kiếm cho nhà xưởng của mình sản phẩm máy lạnh công nghiệp công suất lớn chất lượng tốt – giá rẻ? Vậy thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của Đại lý máy lạnh Hải Long Vân để có thêm thông tin về dòng máy lạnh công nghiệp này nhé!
 

 

MÁY LẠNH CÔNG NGHIỆP LÀ GÌ?

 
Máy lạnh công nghiệp (hay còn gọi là máy lạnh Packaged) là loại thiết bị làm mát công nghiệp, có khả năng làm lạnh nhanh và mạnh mẽ trong không gian rộng kể cả các khu nhà máy, nhà hàng, khách sạn quy mô lớn … So với việc sử dụng các loại thiết bị làm mát khác như quạt điện, máy lạnh đân ụng thì sản phẩm máy lạnh công nghiệp chắc chắn sẽ tiết kiệm và đem lại lợi ích lớn khi dùng dài hạn cho các chủ nhà xưởng.
 

 
Với đặc thù đường ống gas dài của dòng máy lạnh này tạo điều kiện lắp đặt dễ dàng. Tăng sự ổn định của máy nén bằng cách cân bằng thời gian chạy máy nén của mỗi dàn.
 
Máy lạnh công nghiệp có công suất từ lên đến 60HP bao gồm 2 loại là máy lạnh giấu trần nối ống gió công nghiệp và máy lạnh tủ đứng công nghiệp: máy lạnh tủ đứng thổi trực tiếp và máy lạnh tủ đứng nối ống gió.
 

++ Tham khảo: Đại lý chính thức và chuyên lắp đặt máy lạnh công nghiệp giá cực rẻ

 

ƯU ĐIỂM CỦA MÁY LẠNH CÔNG NGHIỆP

 
Hiệu suất cao: Máy lạnh công nghiệp sử dụng tới 95% công suất để làm mát. Vậy nên máy cho khả năng làm mát hiệu quả nhanh với công suất tối đa. Giúp tiết kiệm thời gian và tăng hiệu suất.
 
Thiết kế linh hoạt: Máy lạnh công nghiệp có thể được lắp đặt ở bất kì đâu phù hợp với đặc điểm không gian nhà xưởng và không đòi hỏi các phụ kiện kèm theo như đối với hệ thống máy lạnh giải nhiệt bằng nước (tháp giải nhiệt, bơm nước,…).
 

 
Đáp ứng tốt nhu cầu làm lạnh cho không gian rộng lớn: Thích hợp cho các công trình khác nhau như trung tâm thương mại, nhà xưởng… Đây là vấn đề mà máy lạnh dân dụng không thể hỗ trợ.
 
Vận hành ổn định: Khả năng điều chỉnh nhiệt độ là lợi thế nổi bật của máy lạnh công nghiệp. Trong quá trình vận hành, công suất máy nén có thể kiểm soát, nên thiết bị hoạt động êm, đồng thời tiết kiệm điện năng.
 

 
Tiết kiệm chi phí: Do không cần quá chú trọng đến tính thẩm mỹ nên máy lạnh công nghiệp thường tiết kiệm chi phí hơn những phương pháp làm mát khác. Được tích hợp nhiều tính năng thông minh và hiện đại giúp tiết kiệm điện năng nhưng vẫn mang đến sự thoải mái cho người sử dụng.
 

++ Tham khảo: Lắp đặt & thi công máy lạnh công nghiệp giá tốt nhất cho xí nghiệp tại huyện Hóc Môn

 

NHƯỢC ĐIỂM CỦA MÁY LẠNH CÔNG NGHIỆP

 
Máy lạnh công nghiệp là dòng máy lạnh có công suất lớn nên chi phí nhân công vật tư lắp đặt máy lạnh công nghiệp cao hơn dòng máy lạnh dân dụng.
 

 
Việc lắp đặt và bảo dưỡng máy lạnh công nghiệp khó khăn hơn dòng máy lạnh dân dụng nên đòi hỏi thợ kỹ thuật phải có đầy đủ chuyên môn và tay nghề cao để tránh xảy ra những lỗi không mong muốn.
 
Vì là loại máy lạnh công nghiệp nên nhà sản xuất tập trung chú trọng vào hiệu suất hoạt động và khả năng làm lạnh. Do đó khi vận hành, máy lạnh công nghiệp sẽ tạo ra tiếng ồn.
 

CÓ NÊN LẮP ĐẶT MÁY LẠNH CÔNG NGHIỆP CHO NHÀ XƯỞNG HAY KHÔNG?

 
Qua những ưu điểm và nhược điểm của máy lạnh công nghiệp, có thể thấy đây là dòng máy lạnh nên được đầu tư cho các không gian lớn như nhà xưởng cũng như khu công nghiệp, hội trường,… nhằm mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất cho người lao động trong nhà xưởng. Tuy máy lạnh công nghiêp có giá bán cao hơn so với loại máy lạnh dân dụng nhưng tính năng vận hành ổn định, tiết kiệm điện tốt, độ bền cao,.. thì đây là một dòng máy lạnh đáng được mua nhất cho nhà xưởng hiện nay.
 

 
Hãy liên hệ với Hải Long Vân thông qua hotline phòng kinh doanh: 028 6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028 6680 5478 – 0909 787 022 (Mr.Hoàng) hoặc website: www.maylanhhailongvan.vn để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.
 

 
++Xem thêm:
Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió chuyên nghiệp, giá rẻ nhất
3 dòng máy lạnh công nghiệp Daikin cho nhà xưởng tốt nhất
Máy lạnh công nghiệp nên lựa chọn loại nào? Đại lý phân phối và thi công giá rẻ nhất?
Nên lắp máy lạnh nào cho nhà xưởng?