Đặt banner 324 x 100

Thiết kế đồng phục bảo hộ lao động cho công nhân số lượng lớn tại TP.HCM


Đồng phục bảo hộ lao động là trang phục không thể thiếu của công nhân, nó giúp đảm bảo an toàn và giảm thiểu thương tổn có thể xảy ra cho người lao động trong quá trình làm việc. Vậy tại thành phố Hồ Chí Minh, nơi nào thiết kế - gia công đồng phục bảo hộ giá rẻ và chất lượng? Công ty An Vượng Phát sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Tại sao chúng tôi lại có thể khẳng định như vậy? Theo dõi bài viết bên dưới để biết đáp án nhé!

 

đồng phục bảo hộ

Đôi nét về dịch vụ thiết kế - gia công đồng phục bảo hộ lao động của An Vượng Phát

Bảo hộ lao động là vấn đề được quan tâm đặc biệt trong các nhà máy và xí nghiệp… nhất là sau khi Luật An toàn, vệ sinh lao động ra đời. Việc thực hiện các biện pháp an toàn lao động trong sản xuất đã được Nhà nước quy định cụ thể trong luật.

Theo đó, các cơ quan, tổ chức, người sử dụng lao động bắt buộc phải áp dụng các biện pháp đảm bảo an toàn lao động trong quá trình làm việc. Và hiển nhiên, đồng phục bảo hộ với vai trò đảm bảo an toàn cho người lao động sẽ là yếu tố không thể thiếu. Loại trang phục này không chỉ giúp bảo vệ người lao động mà còn làm tăng tính chuyên nghiệp cho doanh nghiệp và gắn kết mọi người lại với nhau.

Vì lý do đó nên nhu cầu làm đồng phục bảo hộ lao động ngày càng tăng cao, kéo theo sự ra đời của hàng loạt nhà cung cấp dịch vụ thiết kế - gia công đồ bảo hộ. Trong đó, ấn tượng phải kể đến dịch vụ của An Vượng Phát với những sản phẩm đồng phục luôn được khách hàng đánh giá cao. Tất cả các mẫu quần áo bảo hộ do công ty làm ra đều đảm bảo đạt chuẩn, hợp dáng, phù hợp với tính chất công việc.

 

đồng phục bảo hộ

Tư vấn, thiết kế những mẫu đồng phục phù hợp với mục tiêu sử dụng của công ty

 

Chi phí làm đồng phục tại An Vượng Phát khá phải chăng lại còn có nhiều chương trình ưu đãi. Đơn vị hỗ trợ thiết kế theo yêu cầu và may mẫu miễn phí, có nhân viên theo sát hỗ trợ khách hàng 24/7.

Tại sao nên chọn thiết kế - gia công đồng phục bảo hộ lao động tại An Vượng Phát?

An Vượng Phát là địa chỉ may đo đồ bảo hộ lao động đáng để bạn gửi gắm và lựa chọn hợp tác, bởi:

Công ty có thâm niên trong ngành

May mặc An Vượng Phát có tiền thân là Công ty Hoàng Gia Phát với 15 năm thành lập, phát triển và kinh nghiệm dày dạn trong ngành may mặc, đặc biệt là trong lĩnh vực đồng phục. Đơn vị chuyên may đồng phục chuẩn đẹp, chất lượng cao với giá thành thấp, phục vụ mọi đối tượng công ty, xí nghiệp, trường học…

 

đồng phục bảo hộ

An Vượng Phát là lựa chọn hàng đầu của các đối tác

 

Dịch vụ chuyên nghiệp

Tùy vào yêu cầu và ngành nghề hoạt động kinh doanh của khách hàng mà chúng tôi sẽ tư vấn, thiết kế và may đồng phục bảo hộ lao động theo yêu cầu. Đồng phục đảm bảo mang lại sự an toàn, sự thoải mái cho người lao động và góp phần nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp.

Với mong muốn mang lại cho quý khách những mẫu đồng phục ưng ý, chúng tôi không giới hạn số lần chỉnh sửa và gửi mẫu thiết kế. Công ty có tiến độ may nhanh chóng, cam kết thời gian giao hàng rõ ràng và chế độ hoàn tiền 100% nếu thành phẩm không đúng như yêu cầu.

Đồng phục bảo hộ chất lượng

Là đơn vị sản xuất trực tiếp, An Vượng Phát kiểm soát được từ khâu nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm đầu ra, mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng. Đồng phục tới tay công nhân đảm bảo đúng quy định, thoải mái, chuẩn form, phù hợp với từng độ tuổi và đặc thù môi trường làm việc.

Đồng phục được làm ra từ chất liệu cao cấp, có nguồn gốc rõ ràng. Quá trình may đo cẩn thận, tỉ mỉ cho ra thành phẩm có nhiều tính năng vượt trội. Đồng phục đáp ứng các chỉ số về độ thấm hút mồ hôi, độ bền màu, thời gian xù lông, chỉ số hóa chất gây dị ứng, sự co dãn, vô trùng, bong tróc, tĩnh điện, cách nhiệt, khô thoáng…

 

đồng phục bảo hộ

Tất cả sản phẩm đều được kiểm duyệt kỹ càng trước khi giao

 

Thiết kế - gia công đồng phục bảo hộ giá tốt

 

Chi phí dịch vụ của Công ty An Vượng Phát vô cùng cạnh tranh, vì chúng tôi sở hữu kho vải 50 tấn và trực tiếp sản xuất - may/ in/ thêu tại xưởng mà không thông qua bên trung gian nào. Giá cả có thể cao hay thấp tùy vào chất liệu, bởi đơn vị sẽ may đồng phục từ các loại vải khác nhau theo nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Các loại vải chúng tôi sử dụng sẽ có sự khác biệt về độ dày và tính chất nhưng chất lượng không đổi, đủ tiêu chuẩn.

Nhân lực tài năng

An Vượng Phát quy tụ đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực đồng phục bảo hộ lao động. Họ không chỉ có tay nghề cao, sử dụng các loại máy móc thành thạo mà còn tâm huyết với nghề. Nhân sự của đơn vị không ngừng tự học hỏi để nâng cao năng lực và tạo ra những sản phẩm tốt.

Cơ sở vật chất hiện đại

Công ty có quy mô xưởng lên tới 2000m2, bên trong xưởng trang bị đầy đủ các loại máy móc đời mới từ những thương hiệu hàng đầu. Vì thế không có gì là ngạc nhiên khi An Vượng Phát có thể xử lý những đơn đồng phục số lượng lớn trong thời gian ngắn. Tuy gia công nhanh nhưng các sản phẩm đều có đường may đẹp, chắc chắn, form chuẩn và chính xác trong từng chi tiết.

 

đồng phục bảo hộ

 

Bởi thế, nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ thiết kế - gia công đồng phục bảo hộ lao động cho công nhân tại Hồ Chí Minh thì An Vượng Phát sẽ là cái tên không làm bạn phải thất vọng!

 

CÔNG TY TNHH MAY MẶC MTV AN VƯỢNG PHÁT

Điện thoại: 0903 837 968 - 0789 541 618

Địa chỉ: 171/14/10 Nguyễn Tư Giản, Phường 12, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Email: anvuongphat88@gmail.com

Website: anvuongphat.com

Facebook: www.facebook.com/dongphucanvuongphat

Thông tin liên hệ


: Quynh1019
:
:
:
: