Đặt banner 324 x 100

Thuốc Funadin


Nội dung mô tả tóm tắt: THUỐC FUNADIN PHỤC HỒI VÀ CẢI THIỆN CHỨC NĂNG GAN GIÁ BAO NHIÊU? MUA Ở ĐÂU CHÍNH HÃNG?
Funadin là sản phẩm được nhập khẩu chính hãng bởi công ty TNHH thương mại dịch vụ y tế BÌNH NGHĨA Funadin sử dụng công thức đặc biệt chăm sóc sức khỏe cả gan, thận và phổi.
Thuốc Funadin với chiết xuất hoàn toàn tự nhiên nhằm mục tiêu nuôi dưỡng, bảo vệ chức năng gan, thận và phổi, duy trì hoạt động khoẻ mạnh của các tế bào Kupffer, làm trẻ hóa các mô chức năng, giúp phòng ngừa và cải thiện, hỗ trợ hiệu quả điều trị các bệnh lý cả gan, thận và phổi. Sản phẩm Funadin đã chứng tỏ được kết quả tuyệt vời khi dùng để điều trị các bệnh rối loạn về chức năng gan, thận và phổi do ô nhiễm không khí, môi trường, rượu bia, ma túy và các chất độc hại khác trong thuốc men hay thực phẩm

THÀNH PHẦN CÓ TRONG 1 VIÊN FUNADIN

1. Alpha-lipotic acid 9.06mg
Là một chất chống oxy hóa mạnh khử các gốc do gây tổn thương gan, acid Lipotic kích thích các chất có tính chất oxy hóa như glutathione bảo vệ gan.
2. L-Arginine 10.25mg
Là acid amin thiết yếu cho cơ thể có tác dụng trên tế bào gan, bổ sung năng lượng phát triển cơ bắp.
3. Nitric oxide (NO) đã được báo cáo là một chất trung gian chính trong sự tăng sinh tế bào gan trong quá trình tái sinh gan.
NO là chất chuyển hóa oxy hóa của L-arginine, và được sản xuất bởi một họ enzyme, tập hợp nitric oxide synthase (NOS). Do đó, việc sử dụng L-arginine có thể làm tăng khả năng tái sinh gan sau phẫu thuật cắt bỏ gan.
4. Taurine 18.7mg
Các nhà nghiên cứu tại Trường Dược của Đại học London đã chỉ ra rằng Taurine có thể đảo ngược tổn thương gan do nghiện rượu hoặc do uống nhiều rượu.
Taurine có thể ngăn chặn sự tích tụ chất béo trong gan, nó cũng có thể đảo ngược sự tích tụ. Trong một nghiên cứu, chuột được cho uống rượu và taurine trong một tháng.
Các nhà khoa học phát hiện ra rằng nó ngăn cản chất béo tích tụ trong gan. Thậm chí đáng ngạc nhiên hơn, khi được trao cho những con chuột sau khi họ đã uống rượu, taurine tiếp tục đảo ngược tổn thương gan.
Theo kết quả của nghiên cứu này, có thể thêm taurine vào rượu trong khi uống rượu có thể giúp giảm thiểu tổn thương gan và tránh bị nôn nao.
5. Chiết xuất Anthocyanins từ quả nam việt quất 4.937mg
Có tác dụng làm giảm sự tích lũy lipid ở gan và có thể chống lại stress oxy hóa gây tổn thương và viêm gan.
6. Cordycepic acid – Chiết xuất Cordycepic từ đông trùng hạ thảo
Có tác dụng điều trị viêm phế quản mãn tính, ho, rối loạn thận, thuốc phiện, rối loạn hô hấp, vấn đề tình dục nam, đi tiểu lúc ban đêm, nhịp tim không đều, thiếu máu cholesterol cao, chóng mặt, rối loạn gan, ù tai, yếu và thừa cân.
Trùng Thảo cũng có hiệu quả trong việc thúc đẩy khả năng miễn dịch của cơ thể. Với đặc tính chống lão hóa của nó, nó giúp thúc đẩy một cuộc sống lâu hơn, và cũng cải thiện chức năng gan cho những người bị viêm gan
Trùng Thảo được sử dụng bởi một số người như một loại thuốc bổ giúp tăng cường năng lượng, tăng cường khả năng chịu đựng, và cũng trong việc giảm mệt mỏi.

Thông tin liên hệ


: nhathuoc02
:
:
:
: