Đặt banner 324 x 100

Lựa chọn đèn đường led chiếu sáng phổ biến


với một thị trường sống động của ngành công nghiệp chiếu sáng; nhiều dòng sản phẩm đã bị làm giả kém chất lượng. Bạn đang phân vân không biết nên mua đèn đường led  cho nhà xưởng của mình ở đâu? Hãy đến Thành Phố Hồ Chí Minh – một Showroom tin cậy, được nhiều bạn tin dùng.





hơn thế nữa đèn lé 100W đĩa bay còn không biến thành nhấp nháy và không tỏa nhiệt vô số trong khoảng thời gian sử dụng. Đồng thời nó hoàn toàn có thể giúp tiết kiệm nhiên liệu tác dụng. Do đó, đèn có tuổi thọ chiếu sáng cao, dự kiến lên tới mức 60.000 giờ. không dừng lại ở đó giá thành của sản phẩm cũng không thật cao. chi tiết đèn led chiếu sáng công nghiệp này chỉ sở hữu giá niêm yết khoảng 1 triệu 200 đồng.


Xem thêm : đèn led pha


Đèn led kiểu dáng hạt sen 100W thiết kế theo phong cách có tông black color trắng với hệ thống led tinh xảo. Một khi sử dụng loại đèn này những xưởng sản xuất có thể tiết kiệm được một khoản lớn giá cả. đặc biệt là giá thành điện năng vì chúng không tiêu thụ vô số điện. hơn thế nữa giá cả của đèn cũng không thật cao chỉ dao động khoảng chừng từ 900 đồng cho đến 1 triệu 200 đồng.


chọn lựa khác – Đèn pha led 100W kiểu thịnh hành


Dự kiến hiện nay ở trên thị trường dòng sản phẩm đèn pha led này sẽ có được xuất kho với giá là 1 triệu 140 đồng. mặc dù thế đây chỉ là mức chi phí niêm yết còn về những Showroom bán sẽ có được giá thành khác. bởi vì chúng còn nhờ vào nhiều yếu tố nhất định. trong số đó phải nói tới như thuế má, Địa chỉ cửa hàng, khu vực,





Đèn pha led 100W có thiết kế có vật liệu nhôm hợp kim và lúp thủy tinh. cục bộ sản phẩm sở hữu cân nặng khoảng 3.5 kg có kết hợp chip led tiên tiến COB – USA. Chúng hoàn toàn có thể chiếu sáng với một góc từ 90 độ cho tới 120 độ. Đồng thời sở hữu độ hoàn màu CRI vừa phải khoảng 85 CRI. thế cho nên độ chiếu sáng của đèn có phần hoàn thiện và bảo đảm hơn.


ngoài ra, đèn led nhà xưởng tiết kiệm điện còn thân thiết có môi trường khi không chứa những chất ô nhiễm và độc hại như thủy ngân hoặc chì. Và nó không phát ra các tia tử ngoại, hay khí CO2. không chỉ có vậy, đèn led nhà xưởng tiết kiệm điện còn thân thiện với môi trường thiên nhiên khi không chứa những chất ô nhiễm như thủy ngân hoặc chì. Và nó không phát ra những tia tử ngoại, hay khí CO2.


Philips – Showroom uy tín và đáng tin cậy chuyên cung cấp đèn led nhà xưởng tiết kiệm điện

nếu khách hàng đang cần mua những chiếc đèn led nhà xưởng với chất lượng tốt, hãy đến với Philips . bạn có thể contact qua Hỗ trợ tư vấn

 

Thông tin liên hệ


: 14bepquangvinh33
:
:
:
: