Đặt banner 324 x 100

Thiết kế ghế sofa văng trong phong cách trang trí Scandinavia


Phong cách trang trí nội thất Scandinavia là một trogn những phong cách trang trí được ưa chuộng hiện nay. Với phần phong cách tập trung vào sự tối giản kết hợp với sự thanh lịch và sự tiện dụng đã dần trở nên xu hướng và được nhiều người lựa chọn. Được biết đến là xuất phát từ phong cách Bắc Âu kết hợp cùng với những đồ gỗ nội thất và những màu đặc trưng khác: xám, trắng, đen. Ngoài ra, phong cách này còn được sử dụng và lựa chọn các vật liệu bằng đá để tạo nên một không gian hài hòa, tự nhiên và đặc sắc.

Giới thiệu về phong cách trang trí Scandinavia

Đặc điểm chung

Một trong những đặc điểm đặc trưng và dễ dàng nhận biết nhất là phong cách trang trí Scandinavian - sự tối giản. Cùng với bức tường trắng kết hợp sàn gỗ và đồ nội thất Bắc Âu hiện đại. Thường với phong cách đặc trưng này sẽ:

  • Không có thảm.
  • Màu sáng và đồng nhất.
  • Sử dụng màu gỗ tự nhiên tươi sáng. 
  • Màu đơn sắc.
  • Không gian chung.
  • Tối giản.
  • Tối đa ánh sáng tự nhiên.
  • Có cây xanh.

Sự phổ biến và sức ảnh hưởng

Phần lớn trên thế giới hiện nay đều trang trí theo phong cách Sandinavian. Đặc trưng nhất là ở các nơi: nhà hàng, biệt thự, khách sạn... Với một sự kết hợp hoàn hảo giữa đơn giản và tối giản đã tạo nên sức thu hút và được nhiều người lựa quan tâm đến thiết kế này.

Ghế sofa văng thường được lựa chọn trong thiết kế nội thất Scandinavia

Sofa văng (còn gọi là sofa băng) là một trong những mẫu nội thất được lựa chọn nằm trong bản thiết kết theo phong cách nội thất Scandinavian. Nguyên nhân rất dễ hiểu đó chính là nhờ vào sự thiết kế băng liền đơn giản cùng với một màu sắc tươi mới sẽ thích hợp hơn nếu chúng ta mua và lựa chọn sofa văng cho không gian nội thất của nhà mình.

Không những vậy, thường mẫu ghế sofa băng được thiết kế theo đa dạng kiểu dáng kết hợp cùng màu sắc khác nhau. Theo đó, người dùng cũng có thể thỏa sức sáng tạo với không gian của mình để tạo ra một không gian sáng và đẹp nhất có thể.

Có thể bạn quan tâm: Mẫu ghế sofa văng nhỏ gọn phù hợp với chung cư 2023

Cách trang trí phong cách nội thất Scandinavian với sofa văng

Kết hợp màu sắc cùng chất liệu phù hợp

Đặc trưng nhất của sofa văng để lựa chọn với bản thiết kế của phong cách Scandinavian đó chính là một tone màu đơn: trắng, xám,đen hoặc pastel cùng với chất liệu gỗ. Điều này không chỉ giúp bạn tạo ra một không gian thoải mái mà còn giúp cho họa tiết không gian của bạn trở nên đơn giản hơn, thẩm mỹ hơn và có phần điểm nhấn riêng biệt.

Kết hợp cùng với các đồ vật dụng khác

Để có một không gian đầy đủ tạo nên phong cách như Scandinavian thì chúng ta phải kết hợp cùng với các món đồ vật đặc trưng khác: cây cảnh, gối trang trí sofa, đèn trang trí để giúp không gian chúng ta trở nên hoàn toàn sinh động và gần gũi. Đặc biệt, bạn cũng nên thiết kế một không gian có hội tụ đầy đủ ánh sáng tự nhiên để tạo nên một không gian sáng và thoáng đáng.

Bố trí một cách hợp lý

Lựa chọn mẫu ghế sofa văng thích hợp với không gian

Đầu tiên, phải xem thử bạn đang có không gian có màu sắc như thế nào? Sau đó chúng ta tìm đến nơi cung cấp hay đại khái là nơi bán đồ nội thất và lựa chọn một mẫu ghế sofa văng có màu tương phản với không gian phòng của mình. Điều này là đặc biệt quan trọng nên bạn cần phải biết lựa chọn một màu sắc thích hợp để tránh việc làm cho không gian của chúng ta không có điểm nhấn và tạo nên một không gian không thích hợp.

Trang trí với cây xanh

Tiếp theo, chúng ta sẽ tạo nên một không gian hoàn toàn thân thiện và gần gũi bằng cách hãy lựa chọn những cây xanh và đặt ngang với ghế sofa của chúng ta để giúp không gian trở nên tươi sáng và mát mẻ hơn. 

Đừng quên lựa chọn một chiếc bàn trà hiện đại

Để góp phần làm cho không gian của chúng ta trở nên hoàn hảo và thẩm mỹ hơn thì không thể thiếu một chiếc bàn trà hiện đại đúng không nào? Hãy chọn một tone màu bàn trà có màu tương phản với chiếc sofa của mình. Ví dụ, nếu sofa của chúng ta đang màu trắng mà đang ở trong một không gian sáng thì nên mua bàn trà trắng để tạo nên sự đồng nhất và góp phần làm cho không gian trở nên thẩm mỹ hơn và sáng hơn nhé.

Mua thảm, tranh và đèn để tạo một không gian thẩm mỹ

Nếu đã chấp nhận trang trí theo phong cách Scandinavian thì chúng ta phải trang trí một cách hoàn hảo nhất và thẩm mỹ nhất đúng không nào? MVP HOME bạn cũng là người chỉnh chu như vậy. Việc trang trí không gian với phong cách Bắc Âu Scandinavian thì sẽ không thiếu phần thảm, tranh hay đèn vừa giúp không gian mỹ quan hơn và cũng vừa giúp không gian bạn trở nên đầy đủ hơn, tạo nét hiện đại đáng có.

Có thể bạn quan tâm: Bí Kíp Chọn Ghế Sofa Phù Hợp Với Không Gian Sống: Chọn Lựa Thông Minh Của Bạn!

Lợi ích của việc trang trí nội thất với phong cách Bắc Âu Scandinavian

Việc chúng ta trang trí nội thất với phong cách tới giản Scandinavian sẽ vừa giúp cho bạn có một không gian gọn gàng và sáng bên cạnh đó cũng sẽ giúp không gian trở nên sạch sẽ hơn và mát mẻ hơn so với thông thường. Đặc biệt, cách trang trí đơn giản nhưng cũng sẽ tạo được điểm nhấn riêng cho không gian của bạn.

800

Với MVP HOME, phong cách tối giản Scandinavian là một phong cách vừa tiện lợi cũng vừa tối giản. Không chỉ vậy còn không tốn quá nhiều chi phí để trang trí với phong cách nội thất này. Còn bạn thì sao? Bạn sẽ lựa chọn phong cách nào? Hãy comment hoặc liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn rõ hơn để lựa chọn phong cách trang trí nội thất phù hợp với không gian hiện tại của bạn nhất nhé.

Thông tin liên hệ


: anhtrienpq123
:
:
:
: