Đặt banner 324 x 100

Top 7 Phòng khám nha khoa tại Quận 8, TPHCM - tudomuaban.com


Nhiều bạn có nhu cầu tìm phòng khám nha khoa tại quận 8 TPHCM nhưng không biết nơi nào uy tín và có bác sĩ tốt. Vậy hãy để Review nha khoa giới thiệu chọ bạn danh sách 7 địa chỉ đáng tin cậy dưới đây để lựa chọn. Hy vọng bạn nhanh chóng tìm được phòng khám răng phù hợp để có được hàm răng ưng ý.
Nha khoa Đăng Khoa
Nha khoa Đăng Khoa là một trong những trung tâm chăm sóc răng miệng uy tín tại quận 8 được nhiều khách hàng tin tưởng. Trung tâm có diện tích rộng rãi, trang thiết bị hiện đại và cơ sở vật chất được đầu tư nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Đăng Khoa hiện cung cấp nhiều gói dịch vụ khám, chữa răng bao gồm cấp ghép răng Implant, niềng răng, nhổ răng, trám răng, nha chu,… phục vụ mọi nhu cầu cần thiết về răng miệng. Tất cả dịch vụ khám chữa răng đều được thực hiện trong phòng khám sạch sẽ, được tiệt trùng cẩn thận nên rất an toàn.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 320A Phạm Hùng, P.5, Quận 8, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0908 654 755
Nha khoa Era Dental
Nha khoa Era Dental từ lâu đã là một địa chỉ nha khoa đáng tin cậy khi cần khám chữa răng tại quận 8. Nơi đây cung cấp rất nhiều dịch vụ như làm răng sứ thẩm mỹ, tháo lắp răng giả, tẩy trắng, cạo vôi răng, nhổ răng, thiết kế nụ cười điều trị cười hở lợi, niềng răng thẩm mỹ,… với giá cả phải chăng. Era Dental chủ trương mang đến những dịch vụ tốt nhất với thái độ phục vụ niềm nở, thân thiện giúp khách hàng cảm thấy thoải mái như ở nhà.
Bác sĩ Nguyễn Thái Công, người chịu trách nhiệm chuyên môn chính của phòng khám, đã tốt nghiệp ngành bác sĩ Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Dược TPHCM, và có nhiều năm tu nghiệp tại nhiều nước phát triển như Pháp, Đài Loan, Bồ Đào Nha.
Bác sĩ có chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và có luôn nghiên cứu, tìm tòi những kỹ thuật mới áp dụng vào việc khám chữa bệnh cho bệnh nhân. Bác sĩ Nguyễn Thái Công nổi tiếng với việc dán sứ, Implant và thiết kế nụ cười, mang lại hàm răng đẹp và nụ cười tự tin cho nhiều khách hàng.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 859 Tạ Quang Bửu, P.5, Quận 8, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0989 220 118
Xem thêm: nha khoa jun dental có tốt không
Nha khoa Tâm Đức
Nha khoa Tâm Đức cũng là một trong những phòng khám nha khoa tại quận 8 TPHCM uy tín, chất lượng với nhiều bác sĩ giỏi và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm. Các bác sĩ tại phòng khám đều có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, được đào tạo bài bản nên quá trình làm răng diễn ra nhanh chóng và hạn chế tối đa đau đớn.
Đối tượng khách hàng của Nha khoa Tâm Đức rất đa dạng, thường là những người đến tẩy trắng, niềng răng, trồng răng sứ, hoặc cha mẹ dẫn con nhỏ đến nhổ răng. Các bé nhỏ thường rất sợ hãi khi đến gặp nha sĩ. Tuy nhiên với sự kinh nghiệm và sự tận tâm của mình, Tâm Đức luôn biết cách giúp các bé vượt qua nỗi sợ. Buổi nhổ răng sẽ trải qua rất nhẹ nhàng, và trẻ sẽ ra về với hàm răng tinh tươm, sáng bóng.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 338 Tùng Thiện Vương, P.12, Quận 8, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0917 795 445
Nha khoa Thẩm mỹ Cẩm Tú
Nha khoa Cẩm Tú là phòng khám tư nhân của ThS. BS. Lê Thị Cẩm Tú, nằm tại đường Tạ Quang Bửu thuộc quận 8 TPHCM. Phòng khám hoạt động từ 14h đến 21h các ngày trong tuần trừ Chủ Nhật. Bạn có thể gọi đến đường dây nóng, hoặc đặt lịch hẹn khám ngay trên fanpage của nha khoa Cẩm Tú. Chỉ cần chọn ngày giờ và để lại thông tin liên lạc, phòng khám sẽ gọi lại để tư vấn và xác nhận giờ giấc chính xác. Hẹn trước giúp bạn chủ động được thời gian và tiết kiệm chi phí đi lại.
Bác sĩ Cẩm Tú tốt nghiệp ngành Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Dược TPHCM, và được đào tạo liên tục, chuyên sâu về phương pháp chỉnh nha bằng máng trong suốt (AirNivol), bằng kỹ thuật MEAW và BIO-Progressive. Ngoài ra bác sĩ còn am hiểu về phục hồi răng sứ thẩm mỹ, và hiện có 2 chứng chỉ Phẫu thuật Nha chu và Cấp ghép Implant do ĐH Y Dược TPHCM cấp phép.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 8A Tạ Quang Bửu, P.5, Quận 8, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 189 918
Nha khoa Quốc An
Nha khoa Quốc An là phòng khám nha khoa hiện đại, công nghệ cao chuyên áp dụng những kỹ thuật mới vào việc chăm sóc sức khỏe răng miệng cho mọi khách hàng. Đặc biệt, nha khoa Quốc An còn đầu tư xây dựng phòng lab chỉnh nha chuyên dụng nhằm cải thiện và điều trị những vấn đề như hô răng, khớp cắn sâu, khớp cắn ngược, răng thưa, răng chen chúc mọc không đều,… Phòng Lab được vận hành bởi kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, chuyên môn sâu rộng nên rất an toàn và đảm bảo hiệu quả chữa trị tốt nhất. Tất cả dịch vụ
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 862A Tạ Quang Bửu, P.5, Quận 8, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0966 617 066
Xem thêm: nha khoa phạm dương có tốt không
Nha khoa Dr Dương
Nha khoa Dr Dương nhận được rất nhiều sự quan tâm ủng hộ của khách hàng trong và ngoài nước nhờ hệ thống nha khoa hiện đại, chất lượng điều trị vượt trội với giá thành phải chăng. Dr Dương luôn cố gắng tư vấn và thảo luận với bệnh nhân nhằm đưa ra phương pháp chữa trị phù hợp và ít tốn kém nhất nhằm tối đa hóa lợi ích cho từng khách hàng.
Chính nhờ sự chuyên nghiệp và tận tâm như vậy, nha khoa Dr Dương luôn nằm trong số những phòng khám nha khoa tại quận 8 TPHCM nổi tiếng được nhiều người biết đến. Phòng khám luôn giữ vững triết lý “khách hàng hài lòng, chúng tôi hạnh phúc” để không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, phục vụ ngày một tốt hơn cho từng khách hàng đến đây thăm khám.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 441 Phạm Thế Hiển, P.3, Quận 8, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3851 5096
Nha khoa Eureka Bình Đông
Nha khoa Eureka Bình Đông được thành lập từ năm 2007 và tính đến nay đã hoạt động được hơn 15 năm. Đây là phòng khám nha khoa tại quận 8 TPHCM uy tín, chất lượng với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại được đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn y khoa. Phòng khám có không gian rộng rãi, sang trọng sẵn sàng phục vụ mọi khách hàng đến thăm khám và chữa bệnh. Toàn bộ hệ thống máy móc, thiết bị y tế sử dụng tại đây đều là loại tiên tiến với công nghệ mới nhất.
Eureka Bình Đông tuân thủ đúng những yêu cầu nghiêm ngặt trong nha khoa. Tất cả thiết bị khám, chữa răng luôn được tiệt trùng, thay mới cẩn thận. Môi trường phòng khám, phòng nhổ răng được vệ sinh kháng khuẩn định kỳ nhằm hạn chế tối đa khả năng nhiễm trùng. Đến với nha khoa Eureka Bình Đông, bạn sẽ nhận được dịch vụ chất lượng tốt nhất, rất an toàn và hiệu quả với giá thành phải chăng.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 306 Bến Bình Đông, P.15, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3951 7006
Kết: Một hàm răng đẹp là mong ước của tất cả mọi người. Vì thế bạn cần sáng suốt lựa chọn phòng khám nha khoa tại quận 8 TPHCM uy tín, chất lượng để không rơi vào tay những nha sĩ lang băm lừa đảo. Một hàm răng đẹp sẽ giúp bạn ăn uống ngon miệng, tự tin hơn khi giao tiếp, và nhất là luôn bày ra nụ cười tươi sáng, thân thiện với mọi người xung quanh.
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: reviewnhakhoa6
:
:
:
: