Đặt banner 324 x 100

Những sao hàn “lên đời” nhờ phẫu thuật thẩm mỹ mũi


Sao Hàn luôn khiến mọi người ngưỡng mộ bởi ngoại hình lung linh, không tì vết mỗi khi xuất hiện. Nhưng thực tế, không phải idol Kpop nào cũng sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo một cách tự nhiên. Không ít sao Hàn đã nhờ đến phẫu thuật thẫm mỹ để cải thiện chiếc mũi kém duyên và trở nên xinh đẹp bội phần.

1. Những sao Hàn nâng mũi và thay đổi nhan sắc bất ngờ

  • Lee Min Ho:

Khi mới vào nghề, Lee Min Ho chỉ được giao những vai quần chúng do ngoại hình kém nổi bật, chiếc mũi gãy không hài hòa với gương mặt. Chính vì vậy, nam diễn viên đã quyết định “trùng tu” mũi và đây là một trong những quyết định sáng suốt nhất trong cuộc đời anh. Với chiếc mũi cao thanh tú, Lee Min Ho trở nên điển trai hơn và nhanh chóng được các đạo diễn phim “Vườn sao băng” chú ý. Khi drama này lên sóng cũng là lúc tên tuổi anh vang khắp châu Á và trở thành diễn viên hạng A được săn đón nhất Hàn Quốc.

 

  • Kim Hyun Joong:

Người bạn diễn đồng hành trong “Vườn sao băng” của Lee Min Ho cũng thừa nhận mình đã phẫu thuật thẫm mỹ mũi để trở nên cuốn hút hơn. Khi mới debut, Kim Hyun Joong gây ấn tượng bởi ngoại hình thư sinh, gương mặt đẹp. Tuy nhiên, nam ca sĩ luôn thiếu tự tin với chiếc mũi gãy do tai nạn lúc nhỏ. Sau khi nhờ đến sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ, anh sở hữu chiếc mũi cao, thon gọn và trông nam tính hơn hẳn. Từ đó, sự nghiệp diễn xuất của cựu thành viên SS501 cũng ngày một đi lên.

Đọc thêm tại: https://www.beautymedi.vn/media/tips-lam-dep/nhung-sao-han-len-doi-nho-phau-thuat-tham-my-mui