Đặt banner 324 x 100

Loa Kèm Micro Họp Trực Tuyến MAXHUB BM35



 
  • MÔ TẢ CHI TIẾT

Loa Kèm Micro Họp Trực Tuyến MAXHUB BM35: Giải pháp âm thanh chất lượng cho họp trực tuyến

Maxhub BM35 là một loa kèm micro họp trực tuyến đáng tin cậy và tiện ích, được thiết kế để cung cấp trải nghiệm âm thanh tốt nhất cho các cuộc họp và hội thảo trực tuyến. Với các tính năng và công nghệ hàng đầu, BM35 Maxhub là lựa chọn hoàn hảo cho việc truyền tải âm thanh chất lượng cao và tạo nên môi trường họp trực tuyến chuyên nghiệp.
 

Loa Kèm Micro Họp Trực Tuyến MAXHUB BM35 được thiết kế đặc biệt cho các cuộc họp trực tuyến và hội thảo trực tuyến. Với tính năng kết nối dễ dàng, loa BM35 cho phép bạn kết nối với các thiết bị như máy tính, điện thoại di động và máy tính bảng thông qua kết nối không dây Bluetooth hoặc kết nối cáp USB type C hoặc qua NFC.

Chất lượng âm thanh xuất sắc, loa Maxhub BM35 mang đến âm thanh rõ ràng và sống động trong suốt cuộc họp. Microphone đa hướng với khoảng cách thu 6m giúp cải thiện khả năng thu âm và truyền tải giọng nói một cách rõ ràng và tự nhiên. BM35 Maxhub cũng hỗ trợ công nghệ giảm tiếng vọng và chế độ lọc tiếng ồn, giúp loại bỏ hiện tượng tiếng vọng và tiếng ồn không mong muốn trong quá trình họp trực tuyến.

Loa Kèm Micro Họp Trực Tuyến MAXHUB BM35 có thiết kế thông minh và tiện dụng. Sản phẩm có thể được đặt trực tiếp lên bàn họp hoặc được cầm tay để di chuyển linh hoạt trong phòng họp. Với kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ, loa BM35 dễ dàng mang theo và sử dụng ở bất kỳ địa điểm nào.

Cho dù bạn đang có một cuộc họp trực tuyến trong phòng họp nhỏ hoặc hội thảo trực tuyến lớn. USB kết nối nhanh, công nghệ Bluetooth 5.3, loa chính 5W và loa super bass 3W, khả năng kết nối 2 loa không dây đồng thời, thời gian sử dụng pin lên đến 15 giờ họp và 8h nghe nhạc. BM35 Maxhub sẽ đáp ứng nhu cầu âm thanh của bạn một cách chuyên nghiệp.

Loa Kèm Micro Họp Trực Tuyến MAXHUB BM35 là loa hội nghị kết nối bluetooth kết hợp micro thích hợp sử dụng trong họp trực tuyến với nhiều người tham gia. Sản phẩm gồm 8 Micro đa hướng (360 độ) với khoảng cách bắt âm 6m và 1 Loa 5W, 1 loa 3W kết nối 2 thiết bị cùng lúc, kết nối USB Type C, Bluetooth. Sản phẩm có thời lượng pin 4400 Mph có thể hoạt động liên tục lên đến 15 giờ không cần sạc.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT SẢN PHẨM 

– Model: BM35
– 8 microphone đa hướng (360 độ ) với khoảng cách thu 6m
– Loa: Hệ loa 1.1 loa 5W + 3W super bass
– USB kết nối nhanh
– Chức năng khử vang và giảm ồn
– Pin sạc: 3.7V/4400mAh, thời gian sử dụng 15 giờ họp, 8 giờ nghe nhạc
– Kết nối: USB Type C/ Bluetooth 5.3
– Kết nối không dây mở rộng thêm 1 thiết bị  (kết nối 2 loa bằng Bluetooth)
– Kích thước : 126.7×126.7×35.3mm, trọng lượng: 470g
– Màu: Dark Gray/ – Chất liệu: Vỏ kim loại

Thông tin liên hệ


: nhathautiasang
: nhathautiasang
: 0913615148
: 753/42 Tỉnh Lộ 10, Khu phố 1, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh