Đặt banner 324 x 100

Kem dưỡng ẩm chiết xuất rau má làm dịu da DR.PEPTI Centella Moist Soothing Gel Cream



Kem dưỡng ẩm chiết xuất rau má làm dịu da DR.PEPTI Centella Moist Soothing Gel Cream
 
Kem dưỡng ẩm sẽ giúp cho các chị em nuôi dưỡng, cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da của mình, giúp cho làn da của các chị em trở nên khỏe khoắn hơn có khả năng kháng lại được những tác động xấu từ môi trường. Các quá trình lão hóa da, xuất hiện nếp nhăn cũng dần được cải thiện và thay vào đó là một làn da được trở nên căng mịn hơn và tràn đầy sức sống hơn rất nhiều.
 
Kem Dưỡng Ẩm Chiết Xuất Rau Má Làm Dịu Da DR.PEPTI Centella Moist Soothing Gel Cream là kem dưỡng ẩm của thương hiệu DR.PEPTI  với chiết xuất rau má, sản phẩm có tác dụng làm dịu và cấp ẩm siêu đỉnh cho làn da bạn, mang đến hiệu quả dưỡng ẩm ngay cả khi bạn chỉ vừa sử dụng một ngày!
 
 
Giới Thiệu Sản Phẩm Kem Dưỡng Ẩm Chiết Xuất Rau Má Làm Dịu Da DR.PEPTI Centella Moist Soothing Gel Cream
DR.PEPTI là một thương hiệu làm đẹp uy tín đến từ xứ sở kim chi Hàn Quốc. Thương hiệu nổi bật với cách áp dụng thành phần peptide một cách vô cùng chuyên nghiệp, độc đáo và đa dạng nhằm mang lại làn da khỏe khoắn và đàn hồi hơn cho người dùng. Thương hiệu DR.PEPTI luôn đem đến những dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu và hiệu quả cao, chắc chắn có thể đáp ứng mọi nhu cầu trong chu trình skincare của mọi cô nàng.
 
Với mong muốn mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, thương hiệu DR.PEPTI luôn lắng nghe và không ngừng cải tiến để đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của làn da, đặc biệt là với làn da nhạy cảm. Thương hiệu này đã cho ra đời sản phẩm kem dưỡng da siêu phẩm DR.PEPTI Centella Moist Soothing Gel Cream. Centella DR.PEPTI cream vô cùng thích hợp đối với những người sở hữu làn da nhạy cảm hay những làn da đang bị tổn thương và hơn thế nữa sản phẩm này hứa hẹn sẽ là một sản phẩm kem dưỡng đình đám nhất trong mùa đông năm nay. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của bộ đôi thành phần dịu nhẹ nhất – Rau má Centella Asiatica và Ceramide mang đến khả năng chữa lành cũng như kháng khuẩn vô cùng cao nhẹ nhàng cấp ẩm sâu và nuôi dưỡng hàng rào bảo vệ làn da khỏe mạnh. Đặc biệt kem dưỡng ẩm Centella dạng gel mỏng nhẹ như nước thấm cực nhanh vào sâu từng lớp biểu bì da, giúp vỗ về làn da đang đỏ rát, kích ứng hay tổn thương do mụn trở lại trạng thái ổn định và mềm mịn nhất.
 
DR.PEPTI Centella Moist Soothing Gel Cream 70ml - Kem dưỡng ẩm, làm dịu phục hồi da chuyên sâu
 
Thương hiệu: DR.PEPTI
 
Xuất xứ: Hàn Quốc
 
Thể tích: 70ml
 
HSD: 2 năm kể từ ngày sản xuất
 
Thành Phần Kem Dưỡng Ẩm Làm Dịu Da Chiết Xuất Rau Má DR.PEPTI Centella Moist Soothing Gel Cream
Thành phần chính:
 
Chiết xuất rau má chiếm tới 72,4%: có tác dụng cấp nước, dưỡng ẩm, làm dịu da, phục hồi da nhạy cảm.
 
Niacinamide: có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông, duy trì độ ẩm, làm mờ đốm sắc tố, bảo vệ lớp màng cho da, tăng khả năng miễn dịch.
 
5 gốc Hyaluronic Acid (HA): phân tử có kích thước khác nhau giữ nước, giữ ẩm và khóa ẩm trên da cực hiệu quả giúp làn da được ngậm nước và ẩm mượt, kích thích sản sinh collagen, elastin giúp da săn chắc, tăng sự đàn hồi.
 
Công nghệ cấp ẩm xoáy ốc đa tầng: giúp các gốc HA phát huy tối đa khả năng cấp ẩm và giữ ẩm. Mỗi phân tử HA sẽ thẩm thấu vào tận lớp sâu nhất của da giúp làn da căng mọng, ẩm mượt ngay tức thì.
 
Acetyl Hexapeptide-8: làm dịu cơ mặt, xóa nhăn hiệu quả tức thời.
 
Copper Tripeptide-1: là một peptide tín hiệu tổng hợp hoạt động với đồng trong da để sửa chữa, phục hồi các chất suy yếu đi do tuổi và tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Tripeptide-1 hỗ trợ phục hồi những vùng bị tổn thương bằng cách tái tạo để làn da trông mịn màng và săn chắc hơn.
 
Palmitoyl Pentapeptide-4: có khả năng kích thích tăng sinh collagen tự nhiên trong da mạnh mẽ, ngăn xuất hiện nếp nhăn, kể cả các nếp nhăn sâu hiệu quả, cho làn da được đàn hồi và căng tràn sức sống trông thấy.
 
Tripeptide-1: hỗ trợ phục hồi những vùng bị tổn thương bằng cách tái tạo để làn da trông mịn màng và săn chắc hơn.
 
Hexapeptide-9: một peptide collagen ổn định có tác dụng ngăn ngừa nhăn, sửa chữa tế bào da (đặc biệt là để sửa chữa các vết mụn trứng cá), ngăn chảy xệ da, giúp da đàn hồi và săn chắc hơn.
 
Palmitoyl Tripeptide-1: giúp phát ra tín hiệu kích thích da tổng hợp collagen, làm săn chắc da, giảm nếp nhăn, tăng cường hàng rào bảo vệ tự nhiên và khóa ẩm, giảm viêm, làm mịn da, giúp làn da trông trẻ trung hơn.
 
Squalane: giúp làn da ngậm nước và luôn căng bóng, mềm mịn, làm đầy các rãnh nhăn trên da, giảm nếp nhăn, vết chân chim và sạm nám.
 
 
Thành phần đầy đủ:
 
Centella Asiatica Extract (72.5%), Purified Water, Glycerin, Isopentyldiol, Cyclopentasiloxane, Cetylethylhexanoate, Cyclohexasiloxane, Niacinamide, Strip Root Extract, Cetearyl Olivate, Sorbitanol Rebate, Caprylyl Glycol, Carbomer, Acrylate/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Green Tea Extract, Butylene Glycol, Shea Butter, Squalane, 1,2-Hexanediol, Propanediol, Sodium Hyaluronate Crosspolymer, Hydrolyzed Glycosaminoglycan, Sodium Hyaluronate, Hydrolyzed Hyaluronic Acid, Hyaluronic Acid, Arginine, Fragrance, Star Anise Extract, Allantoin, Hydroxyethyl Cellulose, Madecassoside, Madecassic Acid, Asiaticoside, Asiatic Acid, Acetyl Hexapeptide-8, Copper Tripeptide-1, Palmitoyl Pentapeptide-4, Tripeptide-1, Hexapeptide-9, Palmitoyl Tripeptide-1, Polyglyceryl-10 Laurate, Xanthan Gum , Adenosine, Ethylhexylglycerin, Disodium EDTA, Tocopheryl Acetate, Benzyl Glycol, Raspberry Ketone, Citronellol, Limonene, Geraniol, Hydroxycitronellal, Linalool
 
 
Công Dụng Kem Dưỡng Ẩm Chiết Xuất Rau Má Làm Dịu Da DR.PEPTI Centella Moist Soothing Gel Cream
Làm dịu da : Sản phẩm nhẹ nhàng thẩm thấu sâu vào trong da, giúp làm dịu làn da sau một ngày dài mệt mỏi. Đồng thời giúp làm giảm thiểu kích ứng trên làn da nhạy cảm hiệu quả.
 
Cung cấp độ ẩm cho làn da: Các thành phần dưỡng ẩm hấp thụ vào trong da, giữ cho làn da luôn ẩm mịn, căng tràn sức sống hỗ trợ hạn chế tối đa tình trạng thô ráp của làn da.
 
Tăng độ đàn hồi cho làn da, giúp duy trì làn da tươi trẻ mịn màng đồng thời ngăn chặn hiệu quả sự xuất hiện của các nếp nhăn trên da.
 
Làm se khít lỗ chân lông, đồng thời làm mờ sẹo và giảm thâm nám giúp kháng khuẩn, tiêu viêm và giúp mụn mủ xẹp đi nhanh chóng.
 
Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Kem Dưỡng Ẩm Làm Dịu Da Chiết Xuất Rau Má DR.PEPTI Centella Moist Soothing Gel Cream
Đổi với cách chăm sóc da Hàn Quốc, thì thứ tự các bước dưỡng rất quan trọng, và mỗi bước dưỡng đều có ý nghĩa và tầm quan trọng riêng trong quá trình chăm sóc làn da của mình. Vậy nên nếu như muốn chăm sóc và cải thiện làn da của mình, các bạn hãy cố gắng duy trì đầy đủ các bước dưỡng, và trình tự dưỡng sau đây để đạt hiệu quả tối đa nhất nha:
 
  • Bước 1 : Toner (Nước hoa hồng/ nước cân bằng) - Bước này sẽ giúp làn da cân bằng pH sau bước rửa mặt, thu nhỏ lỗ chân lông. Hỗ trợ cải thiện kết cấu của da, cung cấp và giữ lớp màng ẩm bảo vệ da, đồng thời kích thích làn da sẵn sàng hấp thu tiếp các dưỡng tiếp theo tốt hơn.
     
  • Bước 2  : Essence (Tinh chất) - Đây là linh hồn của quá trình dưỡng da, tinh chất có chứa nhiều dưỡng chất cùng kết cấu dạng tinh chất thấm sâu vào tầng biểu bì của da, giúp cải thiện và chăm sóc làn da từ tận sâu bên trong.
     
  • Bước 3 : Cream (Kem dưỡng) - Là bước dưỡng da cuối cùng có tác dụng giúp tăng cường dưỡng chất bảo vệ và chăm sóc bề mặt da. Khóa chặt độ ẩm cho làn da căng bóng và ẩm mượt hơn.
Câu Hỏi Thường Gặp Về Kem Dưỡng Ẩm Chiết Xuất Rau Má Làm Dịu Da DR.PEPTI Centella Moist Soothing Gel Cream
Để hiểu rõ hơn về sản phẩm Kem Dưỡng Ẩm Làm Dịu Da Chiết Xuất từ Rau Má DR.PEPTI Centella Moist Soothing Gel Cream đang được rất nhiều các chị em phụ nữ quan tâm đặc biệt, dưới đây là một số các câu hỏi và những giải đáp mà chúng tôi đã tổng hợp về sản phẩm, cụ thể như sau:
 
Kem Dưỡng Ẩm Chiết Xuất Rau Má Làm Dịu Da DR.PEPTI Centella Moist Soothing Gel Cream Có Tốt Không ?
Giữa hàng ngàn sản phẩm trên thị trường hiện nay thì liệu kem dưỡng ẩm DR.PEPTI Centella Moist Soothing Gel Cream có tốt không ? Đây là câu hỏi của rất nhiều các chị em phụ nữ trước khi lựa chọn đúng không nào ? Đầu tiên, điểm cộng tuyệt vời của dòng kem dưỡng ẩm này đó chính là sở hữu chiết xuất rau má – đây là một thành phần nổi tiếng trong việc kháng khuẩn, làm dịu da. Chính vì vậy mà độ lành tính của sản phẩm cực kì cao, nên các nàng không sợ sản phẩm sẽ gây kích ứng hay châm chích khi sử dụng trên da. Đặc biệt kem còn có tác dụng dưỡng ẩm và phục hồi da, cung cấp nước giúp làn da mềm mượt, mịn màng hơn. Không những vậy sản phẩm còn giúp làm dịu da, kháng khuẩn và trị những “vị khách” không mời mà đến nữa. Đây chính là một loại kem dưỡng ẩm hoàn hảo cho nhiều loại da mà mọi phụ nữ nên sở hữu đó!
 
Mua Kem Dưỡng Ẩm Làm Dịu Da Chiết Xuất Rau Má DR.PEPTI Centella Moist Soothing Gel Cream Chính Hãng Hàn Quốc ở Đâu ? Giá Bao Nhiêu ?
Với mức giá thành rất phù hợp, không quá đắt nên mọi cô nàng đều có thể sở hữu sản phẩm kem dưỡng Centella DR.PEPTI Moist Soothing Gel Cream chính hãng cho riêng mình. Tuy nhiên sản phẩm này cũng không có quá nhiều kênh chính hãng phân phối, chính vì thế mà các bạn cần chọn những địa chỉ tin cậy để tránh mua phải hàng giả hàng nhái.
 
 
 
Đặt hàng TẠI ĐÂY
 
Mua hàng để nhận thêm ưu đãi:
 
Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k
 
Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k
 
Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k
 
Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k
 
Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%
 
Mọi người nhanh tay vào DR.PEPTI OFFICIAL STORE để tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!
 
#Dep21 #Trentips #DRPEPTI #CentellaMoistSoothingGelCream #myphamhanquoc #kemduong  #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: Dino
:
:
:
: