Đặt banner 324 x 100

6 Lý do nên mua bếp từ Chefs EH DIH860 ở thời điểm hiện tại


Vừa qua hãng Chefs đã thông báo thay đổi mặt kính của mẫu bếp từ Chefs EH DIH860, mẫu bếp được lắp ráp và nhập khẩu trực tiếp từ Tây Ban Nha vốn đã được nhiều khách hàng tin dùng kể từ thời điểm ra mắt đến nay. Hãy cùng showroom ủy quyền chính hãng beptuchefs.net tìm hiểu xem chiếc bếp từ Chefs EH DIH860 còn đáng để bạn "xuống tiền" sắm về cho gia đình qua bài viết dưới đây nhé.

6 Lý do nên mua bếp từ Chefs EH DIH860 ở thời điểm hiện tại

1. Thiết kế sang trọng, công suất đun nấu mạnh mẽ
Bếp từ Chefs EH DIH860 sở hữu tông màu đen cơ bản cùng thiết kế hiện đại, bắt mắt mang phong cách chuẩn châu Âu. Kích thước của phổ thông nên sẽ phù hợp với mọi không gian bếp của các gia đình dù là căn bếp hiện đại hay truyền thống. 
Hơn nữa, phần thân bếp được thiết kế lỗ vít để có thể lắp chân cao su để lắp nổi bếp dành cho những gia đình có không gian không thể cắt đá lắp âm, rất tiện lợi. Bếp sở hữu 2 vùng nấu hình dấu + hiện đại có công suất vùng nấu trái là 2000W, vùng nấu phải 1800W, tuy nhiên dó bếp sử dụng hệ thống tự động chia sẻ công suất giữa hai vùng nấu 3600W (một vùng nấu tăng lên vùng nấu kia sẽ tự động giảm sao cho mức tổng bằng 3600w), hỗ trợ nấu ăn nhanh và tiết kiệm hơn.
bep-tu-chefs-eh-dih860
2. Mặt kính pha lê thế hệ mới 
Ở thời điểm hiện tại mẫu bếp từ Chefs EH DIH860 sử dụng mặt kính Crystal Ceram cao cấp (tinh thể pha lê) để thay thế cho mặt kính Schott ở thế hệ tiền nhiệm. Loại mặt kính pha lê này có khả năng chịu lực và chịu nhiệt không hề thua kém mặt kính Schott của Đức nhưng lại có giá thành tốt hơn (chịu lực 10kg, chịu nhiệt đến 800 độ C). Bề mặt kính phẳng, mịn, dễ dàng vệ sinh, chùi rửa, kính màu đen sang trọng phủ sơn nano cách điệu vùng nấu vừa tăng khả năng chống xước, vừa tạo sự khác biệt cho bếp. Hơn nữa mặt kính được bo viền nhôm 2 cạnh bên bảo vệ bếp trước những va đập gây nứt vỡ mặt kính.

3. Đa dạng chức năng nấu được cài đặt sẵn
Ngoài chất liệu "xịn xò" bền bỉ, khả năng nấu nướng nhanh chín thì bếp từ Chefs EH DIH860 còn được tích hợp nhiều chức năng đun nấu được cài đặt sẵn như nấu siêu nhanh booster, ủ ấm, hâm nóng, dã đông, nấu tự động, tạm dừng ... giúp phục vụ tốt cho bữa ăn thường nhật tại các gia đình một cách đơn giản và nhanh chóng.
IFrame
4. Bảng điều khiển trượt slide tách riêng dễ sử dụng
Bảng điều khiển của bếp từ Chefs EH DIH860 thuộc dạng cảm ứng trượt slide tách riêng cho mỗi vùng nấu, đặc điểm của loại điều khiển này là trực quan, dễ thao tác, sử dụng mượt mà có thể dễ dàng thích ứng cho mọi lứa tuổi người sử dụng.

5. Các tính năng tiện dụng và thông minh
Bếp từ Chefs EH DIH860 được trang bị nhiều tính năng nấu nướng thông minh, mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ khi vào bếp. 
Dừng bếp tạm thời Pause: Kích hoạt tính năng này bếp sẽ tạm dừng trong khoảng 10 phút. Tính năng này cực tiện lợi và phù hợp để bạn có thể xử lý các việc phát sinh như trả lời điện thoại, mở cửa, nhận hàng...
Trong khi bếp đang tạm dừng, các cài đặt của bếp sẽ được lưu giữ vào bộ nhớ. Tắt tính năng tạm dừng bếp bằng cách chạm vào phím tạm dừng, bếp sẽ được khôi phục và tiếp tục hoạt động ở trạng thái cài đặt ban đầu. Sau 10 phút nếu không có thao tác khác, bếp sẽ tự động tắt.
Ủ ấm/Warming: Tính năng này được sử dụng để giữ ấm cho thức ăn, hâm nóng sữa hay rã đông thực phẩm. Mức nhiệt giữ ấm được để cố định là 45°C 
Ninh hầm tự động: Khi kích hoạt tính năng này, bếp sẽ được đẩy lên nấu ở mức công suất cao nhất (mức 9) trong khoảng thời gian từ 1-7 phút, sau đó sẽ tự động chuyển về mức công suất nấu thấp được lựa chọn ban đầu. Tính năng này được sử dụng tiện lợi khi cần nấu các món ninh hầm thời gian lâu. 
Nhận biết có nồi trên bếp: Chức năng nhận biết có nồi được tự động kích hoạt khi vùng nấu bếp từ được bật sau 2.5 giây. Trong trường hợp bếp không có nồi, màn hình sẽ hiển thị chữ U nhấp nháy để báo, sau 30s nếu không đặt nồi lên bếp, bếp sẽ tự động tắt. 
Hẹn giờ nấu: EH-DIH860 có thể hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu, thời gian hẹn đến 99 phút. Người dùng có thể linh hoạt hẹn giờ nấu cho từng món ăn mà không lo bị quên dẫn đến thức ăn bị quá nhừ hay cháy, khét.


Khóa an toàn Child Lock: Sau khi tắt nguồn bếp, tiếp tục chạm và giữ vào phím nguồn 2s để kích hoạt tính năng khóa. Lúc này, các phím trên bếp sẽ bị vô hiệu hóa (chỉ mở phím nguồn đồng thời cũng là phím Khóa), người khác, đặc biệt là trẻ em khi vô tình chạm vào bàn phím bếp cũng sẽ không làm thay đổi các chương trình nấu đã được cài đặt. Sau khi bật bếp, giữ vào phím nguồn 2s để mở lại.
Cảnh báo nhiệt dư: Sau khi sử dụng, nếu vùng nấu mặt bếp còn nóng, màn hình LED sẽ hiển thị chữ H để cảnh báo để người dùng không chạm tay vào mặt bếp gây bỏng. Khi nhiệt độ mặt bếp giảm xuống mức an toàn, đèn báo chữ H sẽ tự động tắt.
Tự động tắt bếp khi để quên hay khi không có nồi giúp tiết kiệm và tránh lãng phí điện: Trong quá trình đun nấu, nếu nồi bị nhấc ra khỏi vùng nấu của bếp thì bếp cũng sẽ tự ngắt công suất, không hoạt động trên vùng nấu đó.
Hệ thống bảo vệ quá nhiệt, quá áp: Khi có hiện tượng quá nhiệt, quá áp trong quá trình đun nấu, bếp sẽ tự động ngắt công suất để đảm bảo an toàn cho bếp và cả nguồn điện
Tính năng chống tràn: Khi phát hiện có dấu hiệu trào bếp, nước tràn vào khu vực bàn phím điều khiển, trong thời gian 1-2 phút bếp sẽ tự động tắt.
bếp từ chefs eh dih860
6. Mức giá hấp dẫn, chế độ bảo hành lâu dài
Bếp từ Chefs EH DIH860 hiện đang được phân phối chính hãng tại showroom ủy quyền chính hãng beptuchefs.net (số 39 đường Láng - Đống Đa - Hà Nội) với mức giá 12.500.000 đồng. Tuy nhiên với chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng khi mua trong tháng 8 này:
- Giảm trực tiếp 1.3 triệu đồng giá còn 11.200.000 đồng 
- Tặng kèm bộ nồi Chefs 
- Miễn phí giao hành và lắp đặt tại nhà
- Bảo hành 3 năm, 1 đổi 1 trong 7 ngày.

=> Nguồn: https://beptuchefshn.blogspot.com/2023/08/6-ly-do-nen-mua-bep-tu-chefs-eh-dih860.html
 

Thông tin liên hệ


: benapretty
: Mr.Trang
: 0904341563
: 39 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội