Đặt banner 324 x 100

Máy hút sữa tại Hà Nội | Giải pháp hoàn hảo cho mẹ


Máy hút sữa tại Hà Nội | Tự tin nuôi con bằng sữa mẹ

Chắc chắn rằng, việc nuôi con bằng sữa mẹ là một hành trình quan trọng trong hành trình làm mẹ. Để đảm bảo chất lượng sữa mẹ và tiện lợi trong việc hút sữa, việc chọn mua một chiếc máy hút sữa đáng tin cậy là điều không thể bỏ qua. Đặc biệt, nếu bạn đang sinh sống tại Hà Nội, thì việc tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua máy hút sữa là điều quan trọng.

Tại Hà Nội, có nhiều cửa hàng và đại lý cung cấp các dòng máy hút sữa chất lượng và đa dạng. Bạn có thể lựa chọn từ những thiết bị cầm tay tiện lợi đến những chiếc máy hút sữa điện đôi hiện đại. Đảm bảo rằng bạn sẽ tìm thấy sự ưng ý cho nhu cầu cụ thể của mình và bé yêu.

2 Cách chọn Máy hút sữa đúng tiêu chuẩn

Đúc kết từ hơn 8.000 Khách hàng, eBaby chia sẻ những lưu ý sau để có thêm kiến thức cần thiết nhé:

Cách 1: Liên hệ để được Tư vấn trực tiếp

Máy hút Sữa Hà Nội – eBaby.vn

– Điên thoại/zalo: 0903588661

– Website: https://ebaby.vn/may-hut-sua-ha-noi/

– Chat với NV: m.me/ebaby.vn

– Fanpage: mayhutsuataihanoi

– Đ/chỉ: Ngõ 419 Giải Phóng, Thanh Xuân > Maps

4 Lý do nên gọi cho eBaby.vn

– Kinh nghiệm: hơn 10 năm

– Đối tác chính Hãng tại VN

– Uỷ quyền bảo hành toàn quốc

– Đội ngũ được Hãng huấn luyện chuyên sâu, tư vấn tận tâm

(Máy hút sữa Hà Nội có nhiều loại, mẹ bé nên trải nghiệm nhiều loại để phân biệt và dễ hiểu hơn, từ đó chọn ra cho mình loại phù hợp nhất nhé!)


Máy hút sữa hà nội – Đối tác ủy quyền có phòng kỹ thuật chính hãng

Cách 2: Các mẹ cần chú ý khu mua máy hút sữa tại Hà Nội

Máy hút sữa mua ở đâu tại Hà NộiMẹ có nhiều bâng khuân: Máy hút sữa mua bao nhiêu tiền? Máy hãng nào? Máy loại nào hút tốt? Rồi có an toàn không? Hút bao lâu?… Vậy, điều “tồi tệ” nào sẽ xảy ra nếu như mẹ “lỡ” chọn phải một chiếc máy hút sữa “KHÔNG ĐẠT YÊU CẦU, KHÔNG PHÙ HỢP VỚI NHU CẦU CỦA BẢN THÂN?”.

Rất nhiều mẹ bỉm sữa phải ” mua một chiếc máy hút sữa mới” sau khi chọn sai, nhầm, không đạt yêu cầu. Với 10 năm kinh nghiệm và hơn 8.000 Khách hàng tư vấn thành công, chúng tôi đúc kết gửi đến mẹ bé, các bẹ hãy đọc những lưu ý sau để có thêm kiến thức cần thiết nhé: Click vào để xem chi tiết.


Sai lầm khi mua máy hút sữa tại Hà Nội

Những loại máy hút sữa đang phổ biến tại Hà Nội

Máy hút sữa ở kho Hà Nội có sẵn rất nhiều loại: Máy hút sữa bằng tay, bằng điện hút 1 bên và hút 2 bên có massage. Shop hiện có các hãng: Medela, Sanity, Rupex, Rozabi, Unimom, Spectra, Philip Avent, Realbubee, Cmbear, Fatz… (shop có phụ kiện máy hút sữa thay thế chính hãng nhé!)

Máy hút sữa Medela Pump MaxFlow
Máy hút sữa Medela Pump MaxFlow

Máy hút sữa Fatz Baby Resonance 3

Máy hút sữa Benbi Flex

Đọc thêm

(Nguồn dienmayxanh.com)

8 sai lầm khi dùng máy hút sữa mà các mẹ nên tránh

  • Chọn mua máy kém chất lượng: Máy hút sữa kém chất lượng không chỉ làm giảm hiệu quả hút sữa mà còn có thể gây đau rát và tổn thương ngực của mẹ.
  • Bảo quản sữa không đúng cách: Có thể khiến sữa bị nhiễm khuẩn hoặc lẫn mùi. Do đó, mẹ cần cho sữa vào túi trữ sữa chuyên dụng để bảo quản tốt hơn, bảo vệ sức khỏe cho con em của mình.
  • Vệ sinh, tiệt trùng máy sai cách: Khiến cho vi khuẩn sinh sôi, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển toàn diện của bé.
  • Ngồi sai tư thế khi hút sữa: Gây đau rát bầu ngực, làm giảm hiệu quả hút sữa và gây ảnh hưởng đến cột sống của mẹ.

Ngồi sai tư thế khi hút sữa sẽ làm giảm hiệu quả hút sữa và gây ảnh hưởng đến cột sống của mẹ

  • Bổ sung không đủ lượng nước cần thiết: Khiến sữa bị loãng, mất chất, không đảm bảo chất lượng sữa cho bé sử dụng.
  • Không uống nước và sữa nóng trước khi vắt sữa: Khiến cho bầu ngực mẹ bị đau buốt, cơ thể không thoải mái nên lượng sữa cũng không tiết ra nhiều.
  • Cho rằng cứ vắt là có nhiều sữa: Việc vắt sữa không phải lúc nào cũng đem lại hiệu quả. Mẹ cần hút sữa đúng cách và thường xuyên để duy trì lượng sữa.
  • Áp lực về việc ít sữa: Khiến cho tâm lý mẹ bị ảnh hưởng, căng thẳng, mệt mỏi quá mức nên sữa cũng không thể tiết ra nhiều.