Đặt banner 324 x 100

Thi công sàn gỗ công nghiệp tại Bắc Giang uy tín chất lượng


Thi công sàn gỗ công nghiệp tại Bắc Giang đang là xu hướng được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Vật liệu xây dựng đang được ưa chuộng nhất ở Bắc Giang đang là sản phẩm sàn gỗ. Với độ bền cao, điều hòa không khí tốt mát vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông tránh được hiện tượng nồm ẩm khi gió mùa về bởi vậy ta dễ dàng bắt gặp sàn gỗ công nghiệp tại Bắc Giang.

Xu hướng sử dụng sàn gỗ tại Bắc Giang

Tại Bắc Giang hiện nay xu hướng sử dụng sàn gỗ để thay thế hoặc phủ lên sàn đá, sàn gạch ngày càng phổ biến bởi những ưu điểm nổi trội về độ bền và độ thẩm mỹ cao.

Với những hộ gia đình có điều kiện về kinh tế luôn ưu tiên sử dụng loại sàn gỗ tự nhiên đây là loại sàn tốt nhất trong dòng sàn gỗ. Với kỹ thuật sản xuất hiện đại cho ra đời dòng sản phẩm sàn gỗ công nghiệp chất lượng không thua kém gì sàn gỗ tự nhiên mà giá thành rẻ hơn vì vậy những gia đình có điều kiện kinh tế vừa phải luôn tìm hiểu để lựa chọn.

Trên thị trường có rất nhiều mẫu mã cho ta lựa chọn, được sản xuất từ Việt Nam, Malaysia, Thái Lan, Châu Âu... với độ bền cao, tính thẩm mỹ tuyệt với phù hợp mọi không gian nội thất.

Sàn gỗ công nghiệp là vật liệu dùng để lát sàn thay thế cho các loại gạch men, đá hoa thông thường. Sàn gỗ được sử dụng ở Việt Nam từ rất lâu đời bởi những lợi ích nổi bật mà nó mang lại.

Có nên thi công sàn gỗ công nghiệp tại Bắc Giang hay không?

Sàn gỗ công nghiệp là loại vật liệu được sản xuất từ bột gỗ tự nhiên kết với công nghệ ép nén cao để tạo ra vật liệu gỗ HDF, có thể thay thế được sàn gỗ tự nhiên do việc khai thác ngày càng khó khăn mà nhu cầu sử dụng ngày càng cao. Được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại được nhập khẩu từ các nước Châu u, Malaysia, Thái Lan, hàng Việt Nam chất lượng cao sản phẩm chất lượng không thua kém gì sàn gỗ tự nhiên mà giá thành lại thấp hơn.

Ưu điểm khi thi công sàn gỗ công nghiệp

- Có khả năng chống ẩm, chống nước rất tốt. Đa dạng về màu sắc thoải mái lựa chọn

- Sàn gỗ công nghiệp do được lát trên lớp xốp mỏng tạo cảm giác êm ái khi đi lại, giảm đau khi té ngã. Không gây lạnh chân vào mùa đông và vẫn thoải mái thoáng mát vào mùa hè. Mặt sàn cũng không bị đổ mồ hôi do trời nồm ẩm.

- Sàn gỗ công nghiệp có khóa 4 cạnh giúp việc thi công trở nên dễ dàng tiết kiệm chi phí nhân công.

- Giá thành rẻ hơn so với sàn gỗ tự nhiên mà chất lượng không hề thua kém.

Các tiêu chuẩn, thông số cần biết của sàn gỗ công nghiệp

Các tiêu chuẩn ghi trên tấm sàn gỗ công nghiệp giúp bạn biết được chất lượng của nó. Các thông số như độ dày, tiêu chuẩn chống mài mòn, tiêu chuẩn thân thiện với môi trường, tiêu chuẩn chống cháy.
Điều này giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm sàn gỗ phù hợp với nhu cầu của mình.

Kinh nghiệm lựa chọn mẫu sàn gỗ đẹp

Sử dụng sàn gỗ mang đến rất nhiều lợi ích cho không gian lắp đặt. Bởi thế nhu cầu lắp đặt sàn gỗ công nghiệp tại Bắc Giang ngày một tăng. Thị trường cung cấp lắp đặt cũng đa dạng với nhiều mẫu mã, màu sắc. Để tìm được một mẫu sàn gỗ đẹp không hề đơn giản. Chắc chắn đứng trước hàng trăm mẫu sàn gỗ sẽ khiến bạn choáng ngợp. Vậy hãy nhanh chóng, cập nhật những thông tin hữu ích dưới đây, chắc hẳn bạn sẽ sở hữu một hệ sàn gỗ đẹp mê ly, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về chất lượng, giá trị thẩm mỹ.

• Lựa chọn sàn gỗ theo mục đích sử dụng để đảm bảo chất lượng của sàn cũng như phù hợp với điều kiện kinh tế đề ra cho hạng mục lót sàn.
• Chỉ sử dụng sàn gỗ thương hiệu trước ma trận hàng ngàn mẫu mã, để có được sản phẩm sàn gỗ chính hãng, đảm bảo được các yếu tố về chất lượng, thẩm mỹ cũng như chính sách bảo hành.
• Lựa chọn màu sắc, vân bề mặt phù hợp với tông màu tổng quan của toàn bộ nội thất. Nếu nội thất màu sáng bạn nên lựa chọn vật liệu sàn với gam màu tương ứng, phù hợp để tạo nên sự hài hòa cho sản phẩm.
• Tìm kiếm đơn vị thi công uy tín, có máy móc và nhân công tay nghề cao. Đảm bảo quá trình thi công sàn gỗ sẽ được thực hiện cẩn thận, tỉ mỉ, mang tới sự hoàn hảo nhất cho công trình sàn gỗ của bạn.

Đơn vị thi công, lắp đặt sàn gỗ công nghiệp tại Bắc Giang

Với nhu cầu sử sàn gỗ cao tại Bắc Giang rất nhiều xưởng sản xuất, đội thi công trên địa bàn việc lựa chọn phải đội thi công kém chất lượng rất dễ. Sàn gỗ Hợp Phát là đơn vị thi công, lắp đặt sàn gỗ tại Bắc Giang luôn được khách hàng lựa chọn trao gửi niềm tin, đây cũng là mục tiêu chúng tôi hướng đến đảm bảo chất lượng công trình, đáp ứng nhu cầu khách hàng tận tình nhất.

Cam kết của sàn gỗ Hợp Phát

• Đội ngũ thi công tay nghề cao được đào tạo bài bản, đảm bảo chất lượng công trình được tốt nhất
• Cung cấp tư vật liệu chính hãng có giấy tờ nguồn gốc rõ ràng.
• Giá thành cạnh tranh với thị trường, nhiều ưu đãi khuyến mại lớn
• Hỗ trợ làm việc tất cả các ngày trong tuần, cả ngày lễ
• Tư vấn thiết kế hoàn toàn miễn phí.

Quy trình thi công sàn gỗ công nghiệp tại Bắc Giang

Bước 1 : Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt sàn gỗ công nghiệp có thể liên hệ trực tiếp quá hotline 0766079427 để được tư vấn và báo giá.
Bước 2: Nhân viên kinh doanh sẽ liên hệ trực tiếp, tư vấn giải đáp theo nhu cầu của khách.
Bước 3: Đôi bên thống nhất được quyết định làm sẽ tiến hành ký hợp đồng
Bước 4: Tập kết nguyên vật liệu tiến hành thi công đúng theo hợp đồng
Bước 5: Tiến hành dọn vệ sinh sau khi đã hoàn thành lắp đặt xong
Bước 6: Nghiệm thu công trình kết thúc hợp đồng, ký giấy bảo hành theo đúng quy chuẩn.

Một số hình ảnh đẹp về sàn gỗ công nghiệp

   

Kết luận

Vậy thì bạn còn chần chờ gì mà không lựa chọn ngay cho mình một mẫu sàn gỗ công nghiệp thật nổi bật để thi công tại Bắc Giang. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi. Nếu bạn thấy bài viết hay hãy để lại bình luận bên dưới để chúng tôi có thêm động lực trong các bài viết tiếp theo nhé!

 

Thông tin liên hệ


: sangohopphat.vn
:
:
:
: