Đặt banner 324 x 100

Vị trí treo đèn led pha


1. Cách lắp đèn led nhà xưởng


Bước 1: đo lường số lượng bóng đèn

Để bảo đảm đc độ sáng quan trọng cho khu vực nhà xưởng nhưng không gây ra lãng phí giá cả mua đèn led pha  thì công việc đầu mỗi cá nhân cần làm là đo lường con số bóng đèn cần dùng. các đại lượng cần dùng đến cho việc thống kê giám sát này là công năng (w), quang thông (Lm/w), diện tích Khu Vực cần chiếu sáng (m2), độ rọi tiêu chuẩn. dưới đây là công thức chi tiết :





Bước 2: Xác triết lý chiếu sáng

Trong cách lắp đèn led nhà xưởng theo đúng tiêu chuẩn thì việc xác định hướng chiếu là việc cực kỳ quan trọng; nó có khả năng sẽ bị đến sự phân bố ánh sáng cho Khu Vực nhà xưởng. Hướng chiếu thì gồm có hướng chiếu thẳng và hướng chiếu nghiêng. với hướng chiếu thẳng thì mỗi cá nhân cần chọn lựa loại bóng dạng bầu; còn có hướng chiếu nghiêng thì cần chọn loại bóng dạng vuông hay bóng dạng chữ thập.


Xem thêm : đèn đường led


Bước 3: chọn lựa đèn

sau thời điểm đã xác định sống lượng bóng đèn cần dùng và hướng chiếu rồi thì công việc tiếp theo sau là chọn lựa đèn. Khi chọn lựa chọn mọi cần suy nghĩ các cấu hình như công suất; quang thông đèn, độ rọi, mức độ bảo vệ IP, độ hoàn màu, nhiệt độ màu tương xứng,.. Bên cạnh đó, cần lựa chọn các thương hiệu đèn đã sở hữu tin cậy.


Bước 4: định vị vị trí treo đèn

chỗ đứng treo đèn lý tưởng phải đảm bảo những yếu tố như không trở nên các vật cản che khuất; không cản trở góc nhìn nhưng cũng không được thiết kế cho những người quan sát bị lóa mắt tác động đến quá trình. Và cũng phải cần Để ý đến khoảng từ đèn cho đến mặt sàn; chú ý không đc treo đèn quá thấp dưới 2,5m. Khoảng từ mặt sàn đến đèn dựa vào công năng của từng chiếc đèn. chi tiết khoảng cách từ mặt đến đèn theo công năng của đèn được luật pháp như sau :





Đèn 30 – 80w: khoảng cách 3 – 6m.

Đèn 120 – 150w: khoảng cách 6 – 8m.

Đèn 150 – 200w: khoảng cách 8 – 10m.

Đèn 200 – 300w: khoảng cách trên 10m.


Bước 5: chuẩn bị móc treo

Móc treo đèn cần được bảo đảm nhân tố tất nhiên để không khiến ra các sự cố rơi đèn không mong muốn cho người lao động. Móc treo đèn bình thường rất cần được chôn bê tông hoặc là phải gia cố tất nhiên móc treo vào trần, nếu là trần thạch cao thì tuyệt đối không được gắn móc treo vì trần thạch cao thường hay bị nứt gây nguy hiểm.


Bước 6: thực hiện lắp đèn


sau khi đã hoàn tất các bước như trên thì công việc sau cùng là triển khai lắp đèn từ móc treo và kết nối với nguồn điện theo thiết kế. Ở bước này yên cầu người thực hiện phải vâng lệnh đúng những hướng dẫn của nhà sản xuất và phải có am hiểu căn bản điện lưới. Trong khi, họ cần phải đc trang bị tương đối đầy đủ những dụng cụ bảo hộ lao động cần thiết như găng tay, mũ bảo hiểm, bút thử điện,..

 

Thông tin liên hệ


: 14bepquangvinh33
:
:
:
: