Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu giá nâng ngực nội soi là bao nhiêu tiền? BVNMH


Hỏi: Nhóm chị em bạn dì của em có 4 đứa mà 3 đứa kia tụi nó đánh lẻ đi nâng ngực nội soi hết rồi. Giờ còn có mình em thôi đó. Trong năm nay em cũng tranh thủ đi nâng ngực nội soi luôn nè. Nói tới 3 đứa bạn em thì có đứa nâng ngực nội soi tại bệnh viện có đứa thì không phải nha. Tới lượt em thì chắc em cũng chọn nâng ngực nội soi ở bệnh viện đó. Bệnh viện vừa gần nhà vừa nâng ngực đẹp nữa, một công đôi chuyện luôn. Mà giờ không biết là tài khoản em còn đủ tiền để đi nâng ngực nội soi không nữa. Bệnh viện cho em hỏi giá nâng ngực nội soi là bao nhiêu vậy? Bệnh viện nhớ báo giá trọn gói cho em nha để em gom tiền cho dễ luôn nha. Mà hôm bữa em có nghe bạn em nói lúc nó đến bệnh viện nâng ngực nội soi còn có khuyến mãi nữa. Đợt này em qua làm không biết bệnh viện có còn khuyến mãi gì không? Sẵn bệnh viện tư vấn cho em luôn với nha. Em cảm ơn. (My Trần - Tân Bình)

>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi an toàn

[​IMG]

Đáp: Chào chị My Trần,

Trước hết, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Với thắc mắc giá nâng ngực nội soi là bao nhiêu, chị yên tâm là Bệnh viện luôn dành cho khách hàng của mình mức chi phí phải chăng và phù hợp. Chưa dừng lại ở đó, nếu chị đến Bệnh viện thực hiện nâng ngực nội soi ngay trong tháng này thì còn có thêm cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá hấp lớn lên đến 18 triệu đồng. Trọn gói dịch vụ nâng ngực nội soi đặc biệt giảm chỉ còn 52 triệu đồng, giá gốc niêm yết là 70 triệu đồng. So với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, mức ưu đãi này của Bệnh viện rất hấp dẫn và có thể giúp chị tiết kiệm được nhiều chi phí nâng ngực hơn.

>>> THAM KHẢO: Nâng ngực nội soi đường nách

[​IMG]

Tuy nhiên, lưu ý là chương trình chỉ diễn ra duy nhất trong tháng này với số lượng suất ưu đãi có giới hạn. Do đó, nếu không muốn bỏ lỡ ưu đãi thì ngay bây giờ chị nên đăng ký giữ suất cho mình trước bằng cách đơn giản là liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực nội soi theo giá ưu đãi nhé. Hoặc tiện chị có thể để lại số điện thoại bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ đăng ký suất ưu đãi cho chị trong thời gian sớm nhất! Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy77
:
:
:
: