Đặt banner 324 x 100

Không biết nâng ngực nội soi an toàn ở đâu? BVNMH


Hỏi: Dù là hồi trước hay bây giờ thì mỗi lần đi thẩm mỹ làm đẹp em đều chọn chỗ uy tín an toàn thôi. Có vậy thì mới yên tâm là không bị tiền mất tật mang được. Đợt này em cũng đang loay hoay tìm chỗ nâng ngực nội soi an toàn nè. Sau khi hỏi hết người này đến người kia thì em định sẽ qua bệnh viện nâng ngực nội soi đó. Mà tính là tính vậy thôi chứ cũng còn chưa sắp xếp được ngày giờ cụ thể đâu. Nay em lên đây chủ yếu muốn hỏi bệnh viện trước là khi em qua bệnh viện nâng ngực thì Bác sĩ nào sẽ là người thực hiện ca phẫu thuật của em vậy? Em có được chọn Bác sĩ Hùng không bệnh viện? Với lại cho em hỏi luôn là ngực nâng xong mất bao lâu thì ngực lành và nhìn đẹp tự nhiên vậy? Thật ra em muốn chọn Bác sĩ Hùng cũng là vì nghe nói Bác sĩ Hùng nâng ngực mát tay, ngực nâng xong sẽ mau lành hơn đó. Bệnh viện gắng sắp xếp Bác sĩ Hùng cho em với nha. Cảm ơn bệnh viện nhiều. (Hương Duyên - Tp. Thủ Đức)

>>> THAM KHẢO: Nâng ngực nội soi đường nách

[​IMG]

Đáp: Chào chị Hương Duyên,

Lời đầu tiên, cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi an toàn của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề khéo léo, chuyên môn giỏi và kinh nghiệm dày dặn trực tiếp thực hiện. Cộng thêm sự hỗ trợ từ phía các trang thiết bị hiện đại và việc sử dụng các loại túi độn ngực chất liệu cao cấp, đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ). Đảm bảo sẽ mang lại cho chị một kết quả thẩm mỹ tốt đẹp như mong đợi. Giúp chị sở hữu được vòng 1 căng đầy, săn chắc và đẹp quyến rũ một cách nhanh chóng. Lựa chọn nâng ngực nội soi tại Bệnh viện, thay vì một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, chị có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như độ an toàn và tính thẩm mỹ của ca phẫu thuật.

>>> TÌM HIỂU: Chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi

[​IMG]

Thông thường, sau khi thực hiện nâng ngực nội soi ở Bệnh viện xong, tùy vào cơ địa của mỗi người và chế độ chăm sóc kiêng cữ, khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành, ngực dần ổn định. Và tiếp đó, khoảng 1-3 tháng là chị có thể tự tin có được vòng 1 đẹp tự nhiên như ý muốn. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện, chị có thể liên hệ với chúng tôi nhận tư vấn nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh gặp Bác sĩ Hùng thăm khám, tư vấn trực tiếp và thực hiện nâng ngực nội soi luôn nhé.

Cảm ơn chị. Hẹn gặp lại chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy77
:
:
:
: