Đặt banner 324 x 100

Tại sao phụ nữ thích quan hệ lâu?


Tại sao phụ nữ thích quan hệ lâu? Thời gian bao lâu là vừa đủ làm nàng sung sướng? Là những câu hỏi mà rất nhiều anh em thắc mắc. Hãy cùng Chonphongthe tìm hiểu những thắc mắc này trong bài viết sau:

>>> Xem thêm: Uống Gì Trước Khi Quan Hệ Để Kéo Dài Thời Gian?

Phụ nữ thích quan hệ lâu, mạnh hay sâu?

Việc phụ nữ thích quan hệ lâu bắt nguồn từ việc nó sẽ giúp phụ nữ đạt khoái cảm dễ dàng hơn và cho phép họ tận hưởng những cảm giác khi chạm vào điểm "G". Ngoài ra, trong cuộc yêu không chỉ có những khoảnh khắc quan hệ tình dục, mà còn có những nụ hôn và sự âu yếm của cả 2. Điều này làm cho phụ nữ mê mẩn hơn vào trạng thái vui vẻ đó.

Tuy nhiên, không phải tất cả phụ nữ đều hứng thú với quan hệ lâu. Một nghiên cứu cho thấy 90% phụ nữ cho rằng thời gian không phải là thước đo tốt nhất để đánh giá mức độ thỏa mãn tình dục với đối tác. Có rất nhiều yếu tố khác có thể ảnh hưởng như khúc dạo đầu, tư thế quan hệ, thời gian dành cho dạo đầu. Sự âu yếm, quan tâm và chia sẻ cảm xúc sau khi quan hệ cũng rất quan trọng. Đôi khi, phụ nữ thích những trải nghiệm sâu sắc và mãnh liệt hơn là kéo dài thời gian quan hệ.

Nguyên nhân khiến phụ nữ thích quan hệ lâu

Nghiên cứu cũng cho thấy một số phụ nữ có thể đạt cực khoái nếu họ cảm thấy được sự yêu thương từ người nam giới. Do đó, việc kéo dài thời gian không nhất thiết là điều phụ nữ mong muốn. Thực tế, cô ấy có thể thích hơn nếu bạn tập trung vào sự mạnh mẽ và chiều chuộng trong quan hệ tình dục.

Những nguyên nhân khiến phụ nữ thích quan hệ lâu

1. Phụ nữ cần thời gian để bắt nhịp cuộc “yêu”

Đối với nam giới, chỉ cần có sự tiếp xúc của môi hoặc cơ thể gần nhau, sự kích thích "cậu bé" ngay lập tức họ đã có ham muốn. Nhưng cơ thể phụ nữ thì khác, họ cần thời gian để dâng trào cảm xúc, khơi mào ham muốn trong cơ thể. Vì vậy, giai đoạn dạo đầu là vô cùng quan trọng, việc người nam giới chỉ quan tâm đến việc quan hệ sẽ là hành động khiến phụ nữ khó đạt được khoái cảm khi yêu. Chính vì thế, đa số phụ nữ sẽ cần một khoảng thời gian trước khi bước vào quá trình chính thức.

Việc mơn chớn nhẹ nhàng vào "cô bé" của nàng sẽ khiến dục vọng của nàng bắt đầu trỗi dậy. Kết hợp với nụ hôn nồng cháy và những lời thầm thì gợi tình, chắc chắn sẽ khiến cuộc yêu của cả 2 thăng hoa hơn.

2. Phụ nữ khó lên đỉnh hơn đàn ông nên cần thời gian lâu hơn

Việc phụ nữ thích quan hệ lâu một phần cũng có thể do họ khó đạt cưc khoái hơn nam giới. Mỗi phụ nữ có những điểm nhạy cảm khác nhau và có sự khao khát khác nhau ở điểm G. Điểm G có thể nằm ở môi, cổ, ngực, hông, mông, vùng kín, chân,... Việc vuốt ve, âu yếm cũng là điều mà đấng mày râu cần chú ý. Sau khi quan hệ, nàng có thể khó đạt cực khoái, và nam giới cần lắng nghe để hiểu tâm trạng của nàng hiện tại và xem liệu nàng có hứng thú hơn khi tiếp xúc với bộ phận nào. Thay đổi không gian quan hệ, kết hợp sử dụng đồ chơi tình dục hoặc khám phá thêm những tư thế mới có thể gợi ý giúp nàng dễ đạt cực khoái hơn.

3. Phụ nữ thích Tận hưởng khoái cảm ở nhiều tư thế quan hệ

Các tư thế quan hệ giúp "cậu bé" tiếp xúc gần như tối đa với các điểm G trong "cô bé" sẽ khiến phụ nữ đắm chìm trong sự kích thích đó. Một số tư thế đặc biệt khiến nàng phấn khích bùng nổ, như tư thế úp thìa, tư thế cowgirl, tư thế 69, tư thế nữ quyền, tư thế doggy,... Những tư thế này không chỉ làm phụ nữ thích mà còn mang lại sự thăng hoa tột đỉnh dành cho phái mạnh. Tuy nhiên, đôi khi, phái mạnh cần kiềm chế một chút bằng cách chậm lại trong động tác để tránh xuất trận quá sớm.

Những tư thế giúp kéo dài thời gian quan hệ

>>> Xem thêm: Những Tư Thế Quan Hệ Vào Sâu Nhất Trong Âm Đạo

4. Quan hệ nếu quá nhanh dễ khiến nàng hụt hẫng

Việc đang trong cuộc yêu nhưng chàng quá nhanh sẽ làm nàng chưa kịp trải nghiệm hết niềm vui thì đã bị gián đoạn. Một lần hay hai lần có thể nàng sẽ bỏ qua, nhưng nếu tình trạng này kéo dài, mối quan hệ tình dục và tình cảm sẽ trở nên nhạt nhẽo dần. Việc duy trì tính ổn định trong cuộc yêu của nam giới là hết sức quan trong. Anh em hãy cố găng luyên tập thể thao và duy trì lối xống lành mạnh để cuộc yêu của cả 2 được viên mãn. Nếu như vẫn còn gặp tình trạng này thì có thể ghé thắm Shop của chúng tôi để có ngay những sản phẩm kéo dài cuộc yêu tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Quan hệ bao nhiêu phút là đủ với phụ nữ?

Thực tế thời gian mà phụ nữ mong muốn quan hệ kéo dài khoảng 15-20 phút. Nếu hứng phấn đủ từ đầu, thì chỉ cần 10 phút là đủ để để phụ nữ đạt cực khoái. Thời gian để phụ nữ đạt cực khoái chỉ được đếm theo giây và sau đó họ sẽ nhanh chóng xuống dốc. Sau khi đạt cực khoái, nếu tiếp tục kích thích và tiếp tục quan hệ, cơ thể phụ nữ sẽ không thể duy trì đủ năng lượng cho tác chiến, dẫn đến mệt mỏi và suy giảm. Vì vậy, việc kéo dài quan hệ cũng không phải lúc nào cũng là lựa chọn tốt.

Để có câu trả lời chính xác, bạn cần tìm hiểu và trao đổi với người phụ nữ của mình, đồng thời quan sát cô ấy để hiểu rõ hơn về mong muốn của họ.

Xem thêm: Làm Tình Bao Nhiêu Phút Là Bình Thường

Trên đây là tất cả những thắc mắc liên quan đến câu hỏi tại sao phụ nữ thích quan hệ lâu mà chúng tôi đã chia sẽ cho các bạn. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết các anh em có thể hiểu hơn về người phụ nữ của mình để cuộc sống tình cảm được viên mãn hơn.