Đặt banner 324 x 100

Nụ Hôn Đầu Là Gì? Làm Sao Để Có Nụ Hôn Đầu Tuyệt Vời?


Nụ hôn đầu có thể là thứ khiến mỗi chúng ta cảm thấy thích thú và mong chờ nhiều nhất trong cuộc đời. Vậy nụ hôn đầu là gì? Làm sao để có nụ hôn đầu tuyệt vời?

Xem thêm: Nghệ Thuật Chinh Phục Phụ Nữ Đã Ly Hôn Bách Trúng, Bách Thắng

Nụ hôn đầu là gì?

Nụ hôn đầu thường dùng trong trường hợp dành cho người khác giới ở độ tuổi đã dậy thì. Không tính những nụ hôn dành cho những người thân thương như cha mẹ, ông bà, cháu,...

Khi lần đầu tiên bạn hôn một người bạn khác giới ở độ tuổi đã dậy thì, thì nụ hôn đó được tính là nụ hôn đầu.

Thông thường, nụ hôn đầu bạn sẽ dành cho người yêu khác giới đầu tiên của bạn. Nhưng cũng có những trường hợp sơ suất mà có thể nụ hôn đầu xảy ra với một người khác giới không có mối quan hệ tình cảm. Ví dụ như lỡ chạm má, chạm môi với bạn khác giới trong lớp học.

Thế nào là mất nụ hôn đầu?

Đây chắc chắn là thắc mắc của rất nhiều bạn nữ nè. Mất nụ hôn đầu chính là lúc lần đầu tiên bạn hôn một người bạn khác giới. Bất kể đó là người bạn yêu hay không yêu.

 

Mất nụ hôn đầu có sao không?

Chắc chắn là không sao rồi. Ai rồi cũng sẽ có nhiều nụ hôn trong cuộc đời, vì thế nụ hôn đầu cũng chỉ để đánh dấu cho lần thứ nhất và báo hiệu có lần thứ 2, thứ 3.

Nhiều cô gái nghĩ rằng, nụ hôn lần đầu trong đời phải dành cho người mình yêu nhất và cưới làm chồng. Nhưng thực tế điều đó thật khó thành hiện thực. Dường như mối tình đầu có thể là tình yêu sâu đậm nhất, mơ mộng nhất nhưng không phải là mối tình cuối cùng. Chính vì thế, chắc chắn ai cũng sẽ có nụ hôn đầu với những người khác, nên mất nụ hồn lần đầu trong đời không là vấn đề gì cả.

Nụ hôn đầu có ý nghĩa gì?

Nụ hôn đầu dành cho một bạn khác giới bạn yêu mến thể hiện một sự ngây ngô, một tình cảm mới chớm nở. Đó có thể là một điều gì đó rất hồn nhiên ở cái lần đầu tiên yêu. Lúc đó có thể là tình yêu rất trong sáng và ngọt ngào, mơ mộng.

Tuy nhiên, mới thời đại ngày nay nụ hôn đầu cũng không được coi là điều gì quá quan trọng. Nụ hôn đầu cũng chỉ là lần đầu tiên hôn một người.

Cảm giác nụ hôn đầu tiên như thế nào?

Chắc chắn, cảm nhận này sẽ khác với mỗi người. Thông thường, nụ hôn đầu sẽ khiến mọi người cảm thấy thích thích, lạ lạ. Khi trải qua 1 lần, bạn luôn mong chờ lần thứ 2, thứ 3.

Có thể nhiều bạn sẽ nghĩ rằng hôn là một hành động rất ghê (kiểu hơi dzâm), nhưng thực tế đây là cách để những cặp đôi yêu nhau thể hiện tình yêu nồng cháy của mình. 

Khi nhận được nụ hôn hoặc trao nụ hôn cho đối phương, bạn sẽ cảm nhận được tình cảm của mình dành cho người đó nhiều hay ít. Và hơn nữa, cũng cảm nhận được tình cảm của người đó dành cho mình như thế nào.

nụ hôn đầu có ý nghĩa gì

Làm sao để có nụ hôn đầu tuyệt vời?

Để có nụ hôn đầu tuyệt vời với người mình yêu, bạn có thể cân nhắc những điều sau:

Tư thế ôm hôn

Làm sao để cả hai cũng có tư thế thoải mái và thuận tiện nhất. Tất nhiên, nếu bạn muốn hôn bất ngờ thì cần phải xem xét và tính toán kỹ lưỡng trước khi hành động.

Hãy xác định trước, đứng hôn, ngồi hôn, hay nằm hôn. Sau đó, chọn hiện trường để bắt đầu nụ hôn, như là hôn lúc cùng nhau ngồi trên ghế sofa hoặc lúc đang đứng ngắm sao,...

Hôn bằng lưỡi

Để có nụ hôn ngọt ngào và sâu nhất có thể hãy hôn bằng lưỡi, đây còn gọi là hôn kiểu Pháp.

Bắt đầu chạm môi đối phương và thám dò tính hiệu xem người đó có thích không. Sau đó để kéo dài thời gian hôn với việc lấy lưỡi chạm nhẹ vào môi đối phương. Người đó đồng ý cũng sẽ phát lại tín hiệu y chang cho bạn, từ đó cả hai bắt đầu cuốn vào cơn say tình yêu.

Xem thêm: Tại sao phụ nữ thích quan hệ lâu?

Xem thêm: Bí Quyết Chinh Phục “Máy Bay” Cực Xịn Cho Anh Em

Nụ hôn đầu là gì? đã được chốn phòng the giải đáp, vậy chắc các bạn cũng đã hiểu về nó rồi đúng không? Chúc bạn có một nụ hôn đầu thật tuyệt vời cùng người thương.