Đặt banner 324 x 100

Phong thủy chung cư những điều nên biết để tránh thất thoát tài sản



Phong thủy chung cư những điều nên biết
là gì? Bài viết dưới đây chia sẻ về những lưu ý quan trọng trong phong thủy bạn nên nắm rõ trước khi mua chung cư để không bị hao hụt tài vận. Ngoài ra, nếu bạn đang tìm kiếm sự hỗ trợ và tư vấn chuyên sâu về phong thủy cho căn hộ của mình, hãy kết nối với chuyên gia phong thủy trên nền tảng Askany. Với sự chuyên nghiệp và kiến thức sâu rộng về nguyên tắc phong thủy, họ sẽ giúp bạn định hướng chính xác và tối ưu hóa không gian sống của mình để tránh thất thoát tài sản và tận dụng tối đa tiềm năng tài lộc.

Cách lựa chọn tầng chung cư theo mệnh phong thủy

Hầu hết các dự án chung cư thường được xây dựng ở những vị trí thuận lợi về giao thông và có nhiều tiện ích cộng đồng. Sau khi đã chọn được vị trí chung cư ưng ý, bạn nên xem xét việc lựa chọn số tầng và hướng căn hộ phù hợp với phong thủy.

Các căn hộ ở tầng cao thường nhận được ánh sáng tự nhiên chiếu sáng nhiều hơn, cùng với tầm nhìn đẹp hơn. Đồng thời, luồng khí trong nhà cũng được cải thiện. Đây là lý do khiến giá căn hộ càng cao thì càng được ưa chuộng.

Trong quá trình mua căn hộ chung cư, anh chị nên tránh các khu vực ở đối diện với thang máy,... để đảm bảo ngôi nhà luôn yên bình và thư thái.

Khi chọn mua căn hộ, anh chị nên xem xét số tầng và số phòng dựa trên ngũ hành tương sinh của các mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ:

  • Mệnh Kim: Nên ưu tiên số 4 và 9, cũng như số 5 và 0 thuộc mệnh Thổ, vì Thổ sinh Kim. Các số 2 và 7 thuộc Hỏa, không phù hợp cho người mệnh Kim.

  • Mệnh Mộc: Nên chọn số 1 và 6 đại diện cho hành Thủy và số 3 và 8 đại diện cho hành Mộc. Tránh số 4 và 9 (Kim), cũng như số 2 và 7 (Hỏa).

  • Mệnh Thủy: Nên chọn số 1 và 6 đại diện cho hành Thủy, và số 4 và 9 đại diện cho hành Kim. Tránh các số 2 và 7 (Hỏa), cũng như số 0 và 5 (Thổ).

  • Mệnh Hỏa: Nên ưu tiên số 2 và 7 tượng trưng cho hành Hỏa, cùng với số 3 và 8 tượng trưng cho hành Mộc. Tránh số 1 và 6 tượng trưng cho Thủy.

  • Mệnh Thổ: Nên ưu tiên số 5 và 0, cũng như số 2 và 7 thuộc hành Hỏa. Bạn nên tránh số 3 và 8 thuộc hành Mộc.

Xem thêm: 
Lưu lại ngay các cách xác định hướng nhà chung cư theo phong thủy chi tiết nhất 
Quy tắc sắp xếp đồ đạc theo phong thủy để gia chủ vạn sự hanh thông

Những lưu ý trong phong thủy chung cư bạn không nên bỏ qua

Việc áp dụng phong thủy vào chung cư có thể giúp tạo ra môi trường thuận lợi để hỗ trợ tài lộc và tránh thất thoát tài sản. Dưới đây là một số lời khuyên để bạn áp dụng phong thủy vào chung cư của mình để bảo vệ tài sản:

Loại bỏ năng lượng xấu

Tránh đặt đồ đạc hoặc trang trí ở những vị trí có thể tạo ra năng lượng xấu hoặc chặn luồng năng lượng tốt. Hãy đảm bảo không có đồ đạc nào che khuất cửa chính hoặc các đường lối chính của căn hộ.

Tránh góc sắc

Giữ cho các góc cạnh trong căn hộ trở nên mềm mại bằng cách sử dụng cây cỏ hoặc vật trang trí. Những góc sắc có thể tạo ra nguồn năng lượng tiêu cực cho gia chủ.

Giữ gìn sạch sẽ và gọn gàng

Duy trì vệ sinh căn hộ thường xuyên để tạo ra không gian sạch sẽ và dễ dàng lưu thông năng lượng tích cực.

Ánh sáng và không gian mở

Sử dụng ánh sáng tự nhiên và tạo không gian mở để tạo năng lượng tích cực trong căn hộ. Tránh che khuất cửa sổ hoặc làm hạn chế ánh sáng và luồng không khí.

Bố trí các đồ đạc trong phòng ngủ hợp phong thủy

Phòng ngủ là nơi bạn được nghỉ ngơi và tái tạo lại năng lượng. Đảm bảo phòng ngủ được thiết kế và sắp xếp hợp phong thủy để tạo môi trường tốt cho giấc ngủ và sức khỏe.

Cân bằng âm và dương

Tạo sự cân bằng giữa âm và dương trong căn hộ. Sử dụng màu sắc và trang trí để tạo ra sự hài hòa giữa hai nguyên tắc này.

Bố trí nội thất hợp phong thủy

Sắp xếp nội thất sao cho không gian trở nên hài hòa và thoải mái. Đặt bàn làm việc, nơi làm việc hoặc nơi kinh doanh ở vị trí tốt để hỗ trợ sự phát triển tài lộc.

Lưu ý rằng phong thủy là một khía cạnh tương đối chủ quan và có thể thay đổi tùy theo quan niệm và ngữ cảnh của từng người. Để thực hiện phong thủy một cách hiệu quả, bạn có thể tham khảo ý kiến của các chuyên gia hoặc những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực này.


Trên đây là phong thủy chung cư những điều nên biết để không thất thoát tài sản. Hi vọng bài viết có thể giúp bạn biết cách áp dụng những nguyên tắc phong thủy một cách đúng đắn để tạo ra một môi trường sống cân bằng và thịnh vượng. Để trải nghiệm tư vấn phong thủy chuyên sâu theo nhu cầu với chi phí thấp, hãy tải ứng dụng Askany và kết nối với các chuyên gia phong thủy giàu kinh nghiệm ngay hôm nay!

Thông tin liên hệ


: thansohoc63
:
:
:
: