Đặt banner 324 x 100

Nên nâng ngực nội soi đường nách địa chỉ nào? BVNMH


Hỏi: Con người em được cái thích gì là nói đó à, không có vòng vo đâu. Thời điểm này là em đang thích nâng ngực nội soi đường nách nè. Cũng vì thích mà em đã bỏ khá nhiều thời gian tìm hiểu về nó. Mà kiểu càng tìm hiểu thì từ thích chuyển sang mê luôn rồi nha. Cho nên không có lý do gì mà em không đi nâng ngực nội soi hết á. Em đang tranh thủ sắp xếp công việc ở công ty với chuyện nhà cửa để đi nâng ngực nội soi càng sớm càng tốt. Nói thiệt với bệnh viện là em đang háo hức lắm luôn đó. Mà có nôn đến đâu thì cũng phải đợi em hỏi giá cả nâng ngực nội soi bên bệnh viện xong rồi chuẩn bị đủ tiền mới đi nâng ngực được chứ. Bệnh viện tư vấn cho em giá nâng ngực nội soi trọn gói luôn nha. Thí dụ mà em làm tháng này có thêm khuyến mãi gì thì bệnh viện cũng tư vấn cho em luôn nha? Em thấy giờ mấy chỗ nâng ngực nội soi hay có khuyến mãi lắm. Em đoán chắc là bệnh viện mình cũng có nên sẵn hỏi luôn. (Thiên Thanh - Gò Vấp)

>>> TÌM HIỂU: Chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi

[​IMG]

Đáp: Chào chị Thiên Thanh,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước tiên cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi đường nách về cho Bệnh viện. Hiện nay, các dịch vụ thẩm mỹ nói chung và nâng ngực nội soi nói riêng đều được Bệnh viện áp dụng mức giá hợp lý và phải chăng. Không những thế, đặc biệt trong tháng này Bệnh viện còn dành cho các khách hàng nâng ngực nội soi một chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn lên đến 18 triệu đồng. Theo chương trình, nâng ngực nội soi sẽ từ giá gốc 70 triệu đồng giảm xuống chỉ còn trọn gói dịch vụ là 52 triệu đồng. Với mức giá ưu đãi này của Bệnh viện, chị có thể tiết kiệm được nhiều chi phí nâng ngực nội soi hơn hẳn ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM.

>>> THAM KHẢO: Nâng ngực nội soi 3D

[​IMG]

Có điều, số lượng suất ưu đãi trong chương trình lần này là giới hạn. Và hiện số suất trống chưa có chủ nhân cũng chỉ còn lại vài suất. Cho nên, tốt nhất để không bỏ lỡ ưu đãi thì ngay bây giờ chị nên liên hệ với chúng tôi đăng ký giữ suất cho mình trước thông qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực nội soi theo giá ưu đãi nhé. Hoặc nếu tiện chị cũng có thể để lại số điện thoại của mình bên dưới, Bệnh viện chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ chị đăng ký suất ưu đãi trong thời gian nhanh nhất. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy88
:
:
:
: