Đặt banner 324 x 100

Top 10 nha khoa tại TP. Bến Tre uy tín - tudomuaban.com


Các phòng khám nha khoa tại TP Bến Tre phải kể đến như nha khoa Vì Nụ Cười, nha khoa Sài Gòn Tâm Đức, … Điểm chung của các cơ sở này là đều tập hợp nha sĩ giỏi, chất lượng dịch vụ cao và hơn hết là có mức phí cạnh tranh. Do đó bạn có thể tham khảo kỹ càng và lựa chọn ra phòng khám gần nhà để tiện di chuyển.
Nha khoa Vì Nụ Cười
Nha khoa Vì Nụ Cười là một trong những phòng khám răng hàm mặt uy tín tại TP Bến Tre. Với phương châm tận tâm vì khách hàng, nơi đây luôn tiến hành dịch vụ một cách tỉ mỉ và kỹ càng nhất, đảm bảo đem lại an toàn và hiệu quả cho khách hàng mỗi khi thăm khám.
Các dịch vụ tại đây luôn được thực hiện bài bản, đúng quy trình chuẩn y khoa. Khách hàng trước khi bắt đầu dịch vụ sẽ được trực tiếp bác sĩ chuyên môn của phòng khám thăm hỏi, tư vấn và chụp phim (nếu cần) để có thể xác định được đúng tình trạng răng miệng. Dựa vào kết quả này, các bác sĩ sẽ đưa ra cho bạn gợi ý về phương án điều trị phù hợp nhất. Phác đồ được thiết kế cá nhân hóa, phù hợp với từng khách hàng khác nhau.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 9/2 Trần Quốc Tuấn, P. 4, TP Bến Tre
Số điện thoại: 0866 822 788
Nha khoa quốc tế ILEN
Với phương châm “Nụ cười tươi tắn – Mang nhiều may mắn”, nha khoa Quốc tế ILEN luôn không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những nụ cười đẹp và hoàn mỹ nhất. Từ đó giống cho không ít khách hàng tăng thêm phần tự tin, thăng hạng trong cuộc sống.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 267B Đại lộ Đồng Khởi, P. Phú Khương, TP. Bến Tre
Số điện thoại: 1900 886 828
Xem thêm: nha khoa quốc tế việt đức
Nha khoa Ador Bến Tre
Nếu bạn vẫn còn đang lăn tăn giữa 2 phòng khám nha khoa TP Bến Tre được kể ở trên, vậy thì nha khoa Ador là một gợi ý tốt tiếp theo bạn nên cân nhắc. Trực thuộc hệ thống nha khoa uy tín với nhiều chi nhánh trải rộng khắp các tỉnh thành, Ador dần khẳng định được tên tuổi và hình ảnh của mình trong lòng khách hàng.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 72 Nguyễn Đình Chiểu, P. 1, TP. Bến Tre
Số điện thoại: 0847 111 636
Nha Khoa TS.BS Trần Lê Duy
Thêm một nha khoa chất lượng tại TP Bến Tre mà bạn không nên bỏ qua chính là nha khoa TS.BS Trần Lê Duy. Đông đảo khách hàng khu vực đều tin tưởng và tìm đến thăm khám răng miệng tại đây khi có nhu cầu.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 264D Nguyễn Huệ, P. An Hội, TP Bến Tre
Số điện thoại: 0823 725 339
Nha khoa Bến Tre
Là nha khoa nổi tiếng, phòng khám nha khoa Bến Tre đã và đang được rất nhiều người dân địa phương tin tưởng. Tại đây tập hợp đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu chuyên môn, đặc biệt là bác sĩ Sang – người chịu trách nhiệm chuyên môn chính tại phòng khám. Nha khoa Bến Tre – Bác sĩ Sang cam kết phục vụ và làm hài lòng khách hàng trên mọi phương diện, cả về chất lượng dịch vụ và tác phong làm việc.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. An Hội ,TP. Bến Tre
Số điện thoại: 0377 777 431
Nha khoa Quốc tế Nice Smile
Nha khoa Quốc tế Nice Smile sở hữu vị trí thuận lợi, nằm trên Đại Lộ Đồng Khởi sầm uất. Vì thế khách hàng cũng dễ dàng tiếp cận và di chuyển tới phòng khám khi có nhu cầu. Nơi đây được xây dựng với diện tích lớn, quy mô nổi bật hơn hẳn so với các nha khoa khác tại TP Bến Tre. Bước vào bên trong, khách hàng luôn cảm thấy dễ chịu, thoải mái và an tâm trong suốt quá trình điều trị.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 54A Đại Lộ Đồng Khởi, P. Phú Khương, TP. Bến Tre
Số điện thoại: 0972 28 6 129
Nha khoa Toàn Ý
Việc chăm sóc răng miệng ngày càng được nhiều người quan tâm. Nếu đang ở TP Bến Tre, bạn có thể tìm đến nha khoa Toàn Ý để được bác sĩ chuyên môn khám và tư vấn tận tình, giúp có được giải pháp phù hợp để duy trì một hàm răng chắc khỏe, trắng sáng.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 182A5  Võ Nguyên Giáp, P. Phú Tân, TP. Bến Tre
Số điện thoại: 0963 942 982
Xem thêm: nha khoa Kim
Nha khoa Sài Gòn Tâm Đức
Với sứ mệnh “Tận tâm kiến tạo nụ cười” nha khoa Sài Gòn Tâm Đức tự hào đã trở thành một nha khoa lớn và hàng đầu tại Bến Tre. Được thành lập từ năm 2012, đến nay đơn vị đã có gần 1 thập kỷ đồng hành và gắn bó với khách hàng khu vực trong việc chăm sóc và bảo vệ “nụ cười”.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 243A Đại lộ Đồng Khởi, P. Phú Tân, TP. Bến Tre
Số điện thoại: 1900 988 973
Nha khoa Quốc tế ST – Bến Tre
Nha khoa Quốc tế ST tại Bến Tre là một cơ sở nha khoa chuyên nghiệp và có uy tín. Thế mạnh tại đây là thực hiện các dịch vụ cấy ghép implant và niềng răng – chỉnh nha cho mọi đối tượng khách hàng. Nha khoa cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng cao với chế độ bảo hành chu đáo, hứa hẹn mang lại cho bạn hàm răng giả bền đẹp và ổn định trọn đời.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: HP34 KĐT Hưng Phú, P. Phú Tân, TP. Bến Tre
Số điện thoại: 0908 718 171
Hệ thống Nha khoa Sài Gòn – CN01
Nha khoa Sài Gòn được biết đến là hệ thống nha khoa chất lượng, với nhiều chi nhánh trải dài khắp các tỉnh thành khác nhau ở nước ta. Suốt thời gian qua, đơn vị không ngừng mở rộng và phát triển, phục vụ và đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng, trong đó có người dân tại TP Bến Tre. Phòng khám nằm ở vị trí đắc địa, tạo điều kiện dễ dàng và thuận tiện cho người dân khu vực tiếp cận và tìm kiếm mỗi khi có nhu cầu.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 147B Đại lộ Đồng Khởi, P. Phú Khương,, TP. Bến Tre
Số điện thoại: 0969 778 877
Kết: Hy vọng với các tiêu chí cũng như danh sách gợi ý 10 phòng khám nha khoa tại TP Bến Tre uy tín được giới thiệu phía trên. Bạn đọc đã có thêm cho mình kiến thức, thông tin hữu ích trong việc lựa chọn ra cơ sở chăm sóc răng miệng “đáng tin  cậy” ở Bến Tre, gần khu vực mình sinh sống.
Tốt nhất, bạn nên dành nhiều thời gian để chăm sóc răng miệng ngay tại nhà, kết hợp với việc đến phòng khám nha khoa định kỳ để được bác sĩ kiểm tra và thăm khám cụ thể.
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: reviewnhakhoa7
:
:
:
: