Đặt banner 324 x 100

Thuốc Letsuxy 500mg


THUỐC Letsuxy LÀ THUỐC GÌ? ĐIỀU TRỊ BỆNH GÌ? GIÁ RẺ NHẤT Ở ĐÂU?

Thuốc Letsuxy L-Ornithin L-Aspartat 500 mg. Letsuxy là thuốc hỗ trợ điều trị một số bệnh lý ở gan như viêm gan mạn tính,viêm gan do rượu. Điều trị các rối loạn khởi phát trong tiền hôn mê gan, hôn mê gan. Các tình trạng tăng amoniac huyết trong các bệnh gan: viêm gan cấp và mạn tính, xơ gan, gan nhiễm mỡ, bệnh não gan.

Thuốc Letsuxy c 500mg là thuốc gì? Thuốc Letsuxy c 500mg mua ở đâu chính hãng? Giá thuốc Letsuxy c 500mg bao nhiêu? Công dụng thuốc Letsuxy c 500mg là gì? Thuốc Letsuxy c 500mg có tốt không? Thuốc Letsuxy c 500mg:, để được tư vấn về giá, địa chỉ mua thuốc Letsuxy c 500mg chính hãng giá rẻ nhât xin LH Ds Dũng 0978.342.324 để được tư vấn
 

Thuốc Letsuxy 500mg là thuốc gì? mua ở đâu chính hãng? vui lòng liên hệ 0978 342 324 để được tư vấn về giá thuốc, mua thuốc ở đâu uy tín

THÀNH PHẦN

L-Ornithin L-Aspartat 500 mg

Dược lực học:

L-ornithin L-aspartat (LOLA) là dạng muối bền của hai amino acid ornithin và aspartic acid, được chỉ định trong các bệnh gan cấp và mạn tính, như xơ gan, gan nhiễm mỡ, viêm gan, kết hợp với tăng amoniac máu, đặc biệt là trong các biến chứng về thần kinh (bệnh não gan). LOLA kích thích tổng hợp vòng urê và glutamin, đóng vai trò quan trọng trong cơ chế giải độc amoniac. Hiện vẫn còn nhiều quan điểm chưa thống nhất về tác dụng hạ amoniac máu của LOLA . ..

TƯƠNG TÁC

Thuốc Letsuxy có thể tương tác với những thuốc nào?

Tương tác thuốc có thể làm thay đổi khả năng hoạt động của thuốc hoặc gia tăng ảnh hưởng của các tác dụng phụ. Hãy cho bác sĩ hoặc dược sĩ biết tất cả các loại thuốc theo toa và thuốc không kê toa, vitamin, khoáng chất, các sản phẩm thảo dược và các loại thuốc do các bác sĩ khác kê toa. Hãy luôn tham khảo sự tư vấn của bác sĩ.

Thuốc Letsuxy có thể tương tác với thực phẩm, đồ uống nào?

Thức ăn, rượu bia và thuốc lá có thể tương tác với vài loại thuốc nhất định. Hãy tham khảo ý kiến bác sĩ về việc uống thuốc cùng thức ăn, rượu bia và thuốc lá.

CHỈ ĐỊNH

    -Viêm gan

    -Bệnh gan cấp tính hoặc mạn tính

    -Di chứng của viêm gan

    -Loạn chức năng gan

    -Tổn thương nhu mô gan

    -Xơ gan

Thông tin liên hệ


: nhathuoc03
:
:
:
: