Đặt banner 324 x 100

Nhà xưởng tiền chế nhỏ nên đi thuê hay xây mới để tiết kiệm chi phí?


Các mẫu nhà xưởng tiền chế nhỏ luôn là giải pháp được nhiều doanh nghiệp vốn đầu tư thấp ưu tiên lựa chọn. Vậy nên chọn đi thuê hay xây mới nhà xưởng để tiết kiệm chi phí?

1. Một số thông tin cần biết về loại nhà xưởng tiền chế nhỏ

1.1. Tìm hiểu về khái niệm nhà xưởng tiền chế là gì?

Nhà xưởng tiền chế là gì? loại nhà được làm từ các cấu kiện thép sản xuất đồng bộ tại nhà xưởng, sau đó đưa đến công trình để tiến hành lắp dựng dựa trên bảng vẽ kiến trúc kỹ thuật quy định sẵn. Quá trình tạo nên sản phẩm nhà tiền chế hoàn chỉnh sẽ trải qua 3 giai đoạn chính là thiết kế, gia công cấu kiện và lắp ráp thành hệ khung thép. 

Trong đó, các mẫu nhà tiền chế nhỏ đẹp có diện tích dưới 1.000m2 là giải pháp được nhiều doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn. Một số ưu điểm nổi bật phải kể đến như tiết kiệm không gian, có thể sử dụng với nhiều mục đích làm kho chứa hàng, nhà xe, xưởng chế biến, đồng thời cũng dễ dàng trùng tu, thay đổi kết cấu khi cần thiết mà không tốn quá nhiều chi phí như các nhà xưởng có diện tích lớn. 

nhà xưởng tiền chế nhỏ

Các mẫu nhà xưởng tiền chế nhỏ đẹp là giải pháp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn hiện nay

1.2. Giá làm nhà xưởng tiền chế bao nhiêu 1m2?

Nhìn chung, các mẫu nhà xưởng tiền chế nhỏ thường có thời gian thi công khá nhanh, thiết kế đơn giản kết hợp nhiều loại vật liệu như tường gạch, tường lắp ghép, sàn bê tông nhẹ hoặc trần mái tôn... Hiện tại, giá làm nhà xưởng tiền chế trọn gói trung bình sẽ dao động từ 1.600.000 – 2.500.000đ/m2. Bao gồm các hạng mục như khảo sát, thiết kế bản vẽ, gia công cấu kiện, vận chuyển đến công trình và lắp ghép nhà khung thép.

Thông tin liên hệ


: thicong
: Thi Cong
: 0909022011
: TPHCM