Đặt banner 324 x 100

Tô giấy 1000ml đựng bún phở chất liệu giấy kraft


Xu hướng bảo vệ môi trường đang dần được đề cao. Từ đó mà các sản phẩm làm từ giấy được tìm kiếm rất nhiều. Nắm bắt được điều này, RVC nói riêng và các cơ sở sản xuất nói chung đã không ngừng cho ra đời các loại tô giấy thân thiện với môi trường. Tô giấy tại RVC có nhiều size và đa dạng mẫu mã đáp ứng mọi nhu cầu cho khách hàng kinh doanh thức ăn.
Tô giấy 1000ml được làm từ 100% bột giấy kraft thực phẩm, nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia thông qua kiểm nghiệm kỹ càng. Tất cả các nguồn liệu đều có đầy đủ giấy tờ hợp pháp về xuất nhập khẩu và đảm bảo cho sức khỏe.
Tô giấy kraft 1000ml có kết cấu chắc chắn, miệng được cuộn gờ để giữ form cứng cáp và vừa khít với nắp đậy. Tô được làm từ giấy nên chịu được nhiệt. Tô không biến dạng, không sản sinh độc tố do nhiệt trong quá trình đựng thực phẩm. Tô kèm nắp PP chắc chắn để đựng đồ nóng hoặc nắp PET trong đựng salad hay các món khô.
Thông số tô giấy kraft 1000ml:
- Đường kính miệng: 150mm
- Đường kính đáy: 130mm
- Chiều cao: 76 mm
Quy cách đóng gói: 500c/ thùng

Tô giấy kraft thiết kế tiện lợi cho cả người mua và người bán để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Tô giấy thân thiện với môi trường, dễ dàng phân hủy trong tự nhiên trong thời gian ngắn, giảm thiểu các tác động đến môi trường, bảo vệ sức khỏe con người.
Tô giấy phục vụ nhu cầu ăn uống cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng tại nhà mà không cần nấu nướng hay đi ra quán để ăn. Tô giấy không chỉ đựng bún phở mà còn đựng được các loại thực phẩm khác như cơm, bánh bông lan, salad, kim chi,… Vừa tiện lợi, tiết kiệm lại bảo vệ môi trường.
Tô giấy là sản phẩm tiện dụng, thân thiện môi trường, không cần vệ sinh, chùi rửa, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho các đơn vị kinh doanh. Đây là sản phẩm rất cần thiết cho nhu cầu tiêu dùng đối với cuộc sống hiện đại. Loại sản phẩm lý tưởng cho những khách hàng muốn sử dụng để ăn uống mà không phải tốn quá nhiều sức lực, tiết kiệm thời gian cho những công việc cần thiết khác
RVC là nhà sản xuất tô giấy uy tín, các sản phẩm đưa ra thị trường đầy đủ chứng từ liên quan. Hàng luôn có sẵn số lượng lớn, đáp ưng nhu cầu làm đại lý hay mua sử dụng. Liên hệ để được mức giá tốt nhất:
Công ty TNHH RVC
Hotline: 0975.663.984
Zalo: 0919.192.294