Đặt banner 324 x 100

Top thẩm mỹ viện được cấp phép hoạt động, uy tín và an toàn?


Thị trường thẩm mỹ phát triển rầm rộ, tạo điều kiện cho các chị em có cơ hội tân trang nhan sắc, làm đẹp bản thân. Tuy nhiên sự bão hòa của thị trường với hàng loạt những cái tên mới cũng gây nên sự hoang mang cho người dùng khi không biết đâu mới là địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Vì vậy trong bài viết này chúng ta sẽ cùng đi điểm qua những cái tên thẩm mỹ viện được cấp phép để khách hàng an tâm lựa chọn. 

Các tiêu chí nhận biết thẩm mỹ viện được cấp phép  

Trên thực tế, không phải đơn vị nào cũng được cấp phép hoạt động theo quy chuẩn của Bộ Y Tế. Trên thị trường hiện nay cũng có vô số các đơn vị đang hoạt động không chính quy dưới hình thức chui - nghĩa là bất chấp hoạt động khi không được cấp phép. Điều này sẽ gây ảnh hưởng lớn tới khách hàng vì dịch vụ không đạt chuẩn hoặc rủi ro từ nhiều yếu tố khách quan khác. 

Các tiêu chí nhận biết thẩm mỹ viện được cấp phép có thể kể đến như là: 

  • Điều kiện cơ sở vật chất 

  • Chất lượng dịch vụ 

  • Công nghệ phục vụ khách hàng 

  • Trang thiết bị máy móc đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y Tế 

  • Quy trình công khai, chuẩn y khoa 

  • Bác sĩ, chuyên gia công tác phải có bằng cấp 

  • Kỹ thuật viên, y tá lành nghề, có chuyên môn 

Để được nằm trong danh sách thẩm mỹ viện được cấp phép không phải điều đơn giản, cơ sở đó phải đạt được tất cả các yếu tố nói trên. Nhằm chứng minh độ uy tín và an toàn khi trị liệu tân trang sắc vóc cho khách hàng. 

Tại sao nên chọn làm đẹp ở thẩm mỹ viện được cấp phép? 

Có một sự thật rằng, thẩm mỹ viện được cấp phép bao giờ cũng có giá thành dịch vụ cao hơn so với các spa nhỏ lẻ hoặc viện thẩm mỹ hoạt động chui. Tuy nhiên chất lượng dịch vụ cũng sẽ được đảm bảo tương đương với giá tiền. 

Nên chọn làm đẹp ở thẩm mỹ viện được cấp phép sẽ giúp quý khách hàng đảm bảo được mức độ an toàn cho bản thân khi trải nghiệm làm đẹp. Chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn, các chuyên gia bác sĩ có tay nghề cao, công nghệ tân tiến và máy móc phát triển sẽ là những yếu tố quyết định hiệu quả bền bỉ cho người dùng. Chưa kể đến, đã có không ít trường hợp “tiền mất tật mang” khi vô tình rơi vào những cơ sở làm đẹp thiếu uy tín. Vì thế hãy tin tường các địa chỉ được cấp phép hoạt động chính quy, tránh ảnh hưởng sức khỏe và tính mạng chính bản thân mình. 

Top thẩm mỹ viện được cấp phép hoạt động, uy tín và an toàn 

Nếu đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn cơ sở làm đẹp nào để hiện thực hóa giấc mơ làm đẹp của bản thân, thì những cái tên dưới đây có thể sẽ giúp được bạn: 

Viện thẩm mỹ quốc tế Medic Skin 

Nếu là một fan yêu làm đẹp chắc hẳn sẽ không còn xa lạ với thương hiệu đình đám này. Với thâm niên trên 10 năm hoạt động trong nghề, Medic Skin là thương hiệu luôn đi tiên phong trong ngành thẩm mỹ công nghệ cao. Đây là địa chỉ tân trang nhan sắc với số lượng khách lên tới hàng chục ngàn mỗi năm, con số này đủ để chứng minh sức nóng và mức độ uy tín của Medic Skin trên toàn quốc. 

Chất lượng dịch vụ đặt chuẩn 5 sao quốc tế với gần 20 chi nhánh đặt tại 3 miền Bắc, Trung, Nam. 100% dịch vụ tại đây KHÔNG XÂM LẤN, KHÔNG BƠM TIÊM, KHÔNG PHẪU THUẬT. Các dịch vụ công nghệ cao giúp trẻ hóa toàn diện và khắc phục khuyết điểm hoàn hảo là dấu ấn để Medic Skin nắm giữ niềm tin khách hàng. Khách hàng hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng vì toàn bộ các cơ sở thuộc hệ thống thẩm mỹ Medic Skin đều được cấp phép chính quy. 

Có thể bạn quan tâm: Thực Hư Tin Đồn Viện Thẩm Mỹ Medic Skin Lừa Đảo Khách

Thẩm mỹ Thu Cúc  

Thẩm mỹ Thu Cúc là cái tên xuất hiện phổ biến trên thị trường thẩm mỹ nội địa, được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động và ghi nhận là thương hiệu hoạt động sôi nổi trong nhiều năm liền. Với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao và bề dày văn hóa thương hiệu, Thu Cúc thành công gây dựng được uy tín cũng như tầm vóc trên thị trường. 

Tại đây có đa dạng các dịch vụ xâm lấn và không xâm lấn, bao gồm cả thẩm mỹ công nghệ cao và phẫu thuật tân trang nhan sắc cho khách hàng có thêm nhiều lựa chọn. Các ca trị liệu tại đây được đảm bảo an toàn tối đa, hiệu quả đánh giá từ khách hàng thực tế lên tới 85%. 

Thẩm mỹ viện Mailisa 

Mailisa là cái tên nổi đình nổi đám với các dịch vụ tiểu phẫu, đại phẫu và ghi nhận số lượng khách hàng lớn. Tại đây triển khai đầy đủ các dịch vụ từ cơ bản đến chuyên sâu như: phun mày, phun môi, cắt mí, nâng ngực,... Là đơn vị thẩm mỹ viện được cấp phép Mailisa không làm khách hàng thất vọng khi liên tục cập nhật xu hướng thị trường và mang tới nhiều dịch vụ tạo nên khác biệt. 

Thương hiệu này có tới 25 năm hoạt động trong ngành, Mailisa thành công chiếm lĩnh một thị phần không nhỏ trên toàn bộ thị trường và ngày càng mở rộng. 

Viện thẩm mỹ quốc tế Johnson Clinic

Viện thẩm mỹ quốc tế Johnson Clinic tạo được điểm nhấn ghi cho ra mắt loạt dịch vụ riêng biệt bao gồm 1 số dịch vụ: trẻ hóa cô bé, trẻ hóa khuôn mặt, hồi cấp da, tăng sinh cơ vòng 3,... Đây là thương hiệu thẩm mỹ có 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành, thành công gây dựng thương hiệu và là địa chỉ làm đẹp được chị em tin tưởng gửi gắm niềm tin. 

Các dịch vụ tại Johnson Clinic được cam kết không xâm lấn, không bơm tiêm và không phẫu thuật. Ứng dụng loạt thành tựu khoa học công nghệ cao vào trị liệu thẩm mỹ, đã có hàng ngàn ca trị liệu thành công tại đây được ghi nhận. Thương hiệu này đang ngày càng phát triển và không ngừng “đánh vào” thị trường, ngày càng có nhiều thành tựu chứng minh sức hút. 

Hãy là những người dùng thông minh để chọn lọc thông tin và lựa cho mình địa chỉ làm đẹp uy tín. Hi vọng những thông tin trên là hữu ích và giúp bạn tìm được cái tên chân ái để thay đổi bản thân, thăng hạng nhan sắc. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Thông tin liên hệ


: BeautyNews
:
:
:
: