Đặt banner 324 x 100

Không biết nâng ngực nội soi 3D giá bao nhiêu? BVNMH


Hỏi: Tính ra cũng có nhiều cách nâng ngực lắm mà em thấy giờ mọi người toàn là đi nâng ngực nội soi 3d không hà. Mà đã có nhiều người chọn như vậy rồi thì chắc cách này cũng phải tốt lắm. Thôi thì mình cũng đi theo mọi người chọn nâng ngực nội soi luôn. Giờ chọn được cách nâng ngực xong rồi thì đến chọn chỗ nâng ngực nè. Em thấy mấy chị em trên diễn đàn review về bệnh viện cũng nhiều, đọc xong cũng yên tâm lắm nên em cũng đang định qua bệnh viện tư vấn nâng ngực luôn. Nhưng mà khổ cái em ở xa đi tới đi lui nhiều cũng bất tiện nên thôi em lên đây nhờ bệnh viện tư vấn trước một số cái rồi nào chắc chắn làm mới qua bệnh viện luôn nha. Bệnh viện cho em hỏi trước nâng ngực nội soi bên bệnh giá bao nhiêu? Với lại là do Bác sĩ nào làm luôn? Biết là đòi hỏi hơi quá nhưng mà em thật tình là muốn tìm được một chỗ có Bác sĩ tốt mà giá cả vừa túi tiền nha. Được thì trong nay mai bệnh viện tư vấn cho em luôn với. (Bích Thy - Nhà Bè)

>>> GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi bao lâu thì lành

[​IMG]

Đáp: Chào chị Bích Thy,

Đầu tiên, cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi 3d của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Ở Bệnh viện, phẫu thuật nâng ngực nội soi không những được ứng dụng máy móc thiết bị máy móc hiện đại, sử dụng các túi độn ngực nhập khẩu nước ngoài có chất liệu cao cấp. Mà ca phẫu thuật còn được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề vững vàng, mắt thẩm mỹ tinh tế và kinh nghiệm dày dặn. Sự kết hợp của những yếu tố này sẽ góp phần giúp cho ca phẫu thuật được thực hiện một cách nhanh chóng, an toàn suôn sẻ và mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao. Không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, chị có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện.

>>> TÌM HIỂU: Phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

[​IMG]

Đặc biệt hơn nữa, trong tháng này dịch vụ nâng ngực nội soi ở Bệnh viện còn có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá lớn lên đến 18 triệu đồng. Nâng ngực nội soi trọn gói giảm chỉ còn 52 triệu đồng, giá gốc của dịch vụ này là 70 triệu đồng. Với mức giá ưu đãi này của Bệnh viện, chị có thể tiết kiệm được tối đa chi phí nâng ngực. Để nhận được ưu đãi hấp dẫn lần này, chị có thể liên hệ với chúng tôi đăng ký giữ suất cho mình trước thông qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhận ưu đãi trực tiếp và thực hiện nâng ngực nội soi luôn nhé.

Cảm ơn chị. Mong là sẽ gặp lại chị vào một ngày gần nhất!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy88
:
:
:
: